เอ๋ มิรา ร่ำไห้เล่านาทีหวิดติดคุก ไม่คิดว่าพ่อของลูกทำให้ไปอยู่หน้าห้องขัง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 เม.ย. 2565 10:26 น.

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนยังติดตามสำหรับกรณีที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ยื่นเรื่องฟ้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ นักร้องสาวค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท โดย นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้ให้ ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา เป็นทนายความฝ่ายเอ๋ ซึ่งเป็นข่าวร้อนไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด เอ๋ มิรา ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก มีช่วงหนึ่งเอ๋เล่าถึงตอนที่ไปศาล ซึ่งทนายเก่งไม่ได้ไปศาลด้วย ให้น้องสาวพี่เก่งไปแทน และบอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงว่าประกันอะไร แต่ไม่ได้คิดอะไรเลยไม่ได้ถามพี่เก่ง พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่งเอาเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาล เป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มี ไม่มีอะไรเลย ทนายบอกจะเอาทรัพย์สินของเขาไปประกันตัวให้

ตอนนั้นหนูไม่รู้คดีของหนูมันคือคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี หนูตกใจ ยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปก็ประกันตัว ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ได้ยินเสียงตำรวจมาเคาะข้างหลังผู้พิพากษานั่งอยู่บนบังลังก์ แล้วเข้ามาเอากุญแจมือมา หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับหนู เพราะนั่งในศาลมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว

จากนั้นศาลถามว่าวันที่นัดสืบพยานจะเอาใครมา หนูก็บอกว่าพี่เก่งบอกจะเอาพี่หนุ่ม กรรชัย กับทนายเกิดผล มาเป็นพยานให้ ทนายน้องออกไปคุยโทรศัพท์กับทนายเก่ง วินาทีนั้นยังไม่ทันได้คุยกับทนายน้อง ศาลให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาล หนูก็งงพาหนูไปไหน หนูกลัว ลงไปกับตำรวจสองคน หนูกลัวมาก ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้องขังแต่ไม่ต้องเข้า พอหนูเข้าไปข้างในมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังหนูเป็นห้องขังคนร้ายประมาณ 5-6 คน

วินาทีนั้นหนูคิดว่าพี่เก่งอยู่ไหน ตอนนั้นโคตรกลัวเลย ก่อนจะเริ่มเสียงสั่นและพูดต่อว่า ทำไมหนูมานั่งตรงนี้ ทั้งห้องขังมีแต่ผู้ชาย ข้างหน้าก็มีตำรวจผู้ชาย คำแรกที่คิดคือนึกถึงตอนที่พี่เก่งถามหนูว่ามีบ้านไหม มีที่ไหม แล้วหนูบอกว่าไม่มี แล้วเขาบอกว่าจะเอาทรัพย์สินประกันตัวให้ แล้วก็คิดว่าพี่เก่งอยู่ไหน ตอนนั้นนั่งอยู่เป็นผู้หญิงคนเดียว กลัวมาก ตำรวจก็มาถามว่าคดีอะไร หนูทำผิดอะไรมา หนูไม่รู้จะอธิบายยังไง ก็บอกตรงๆ ว่าหนูถูกผัวเก่าหนูฟ้อง หนูคิดถึงหน้าลูก ลูกจะรู้ไหมแม่นั่งหน้าห้องขัง คนที่เราเคยรักทำให้เรามานั่งจุดนี้ได้

จากนั้นหนูออกมาจากห้องขังแล้วเดินขึ้นรถ พี่เก่งโทรมา ก่อนจะร้องไห้และบอกว่าถ้าหนูไม่มีพี่เก่ง หนูคงไปนั่งในห้องขังแล้ว ไม่งั้นไม่มีคนประกันตัวหนูเลย คนเป็นพ่อของลูกทำให้หนูไปนั่งตรงนั้น ไม่คิดไม่ฝันเลย นั่งร้องไห้คนเดียว ไม่อยากให้คนรู้สึกว่าหนูท้อ หนูอ่อนแอ จากนั้นก็ร้องไห้และนิ่งไปและบอกว่าไปออกรายการโหนกระแสไม่คิดคดีจะร้ายแรงขนาดนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373031