ษา วรรณษา ควงแฟนอาท ไลฟ์น่าคิดมาก จับพิรุธ คดีแตงโม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 เม.ย. 2565 12:59 น.

อีกคู่รักบันเทิงที่เกาะติดคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ มาตั้งแต่วันแรกๆ ที่รู้ข่าวตกเรือ จนถึงวันนี้ก็ยังตามติดตลอด ษา วรรณษา ทองวิเศษ กับแฟนหล่อ อาท รณชัย โดยทั้งคู่ทำงานอาสากู้ภัย มานานหลายปีแล้ว ช่วงแรกๆ ที่แตงโมตกเรือก็ช่วยๆ กันออกตามหาร่าง จนถึงวันเจอร่างแตงโม ทั้งสองก็อยู่ในเหตุการณ์ใกล้ๆ ด้วย

อาทและษา ได้ออกมา Live ไลฟ์พูดดังๆ ทางติ๊กต๊อก TikTok หลังจากวานก่อน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาแถลงข่าว ชี้ถึงความน่าจะไม่ปกติหลายประเด็นในคดีแตงโม  

อาท : การที่พี่อัจฉริยะ จะออกมาครั้งนี้เหมือนว่ามาแหย่รังแตนครับ ปกติจำได้มั้ย ตำรวจบอกว่า 18 เมษานี้จะแถลง พอพี่อัจฉริยะออกมา ตำรวจเลื่อนไป 22 จำได้มั้ย พอพี่อัจฉริยะจะมาวันที่ 20 แล้วก็เลื่อนไปอีก 26 เมษา พี่อัจฉริยะก็เลยบอกว่า เดี๋ยวผมจะตามไปอีก แล้วคอยดูว่า 26 จะได้แถลงมั้ยล่ะ นึกออกมั้ย 

เขาจะบีบให้ตาย เขาจะให้ทุกคนเห็นเลยว่า ทำไมตำรวจจึงไม่กล้ายันกับอัจฉริยะ ผมถามง่ายๆ คนเราถ้าบอกว่ามีข้อมูลเบ็ดเสร็จครบแล้ว พร้อมแถลงจะต้องกลัวอะไรอีก จะต้องรออะไรอีก แถลงสู้เลย 

ษา : ทำไมต้องเลื่อนๆ 

อาท : ก็แปลว่าหลักฐานน่าจะมีอะไรผิดเพี้ยนหรือเปล่า เขากลัวว่าถ้างัดอันนี้มาแล้ว พี่อัจฉริยะมีของจริงมากกว่านั้น ถ้าตำรวจบอกว่ามีคลิปตกหลังเรือเลย ผมมีคลิปตกหลังเรือเลย เป็นหลักฐานพยาน แต่เผอิญคุณอัจฉริยะมีคลิปตกหน้าเรือ ผมถามว่าแตงโมตกเรือกี่ครั้ง จะตกหน้าเรือแล้วไปโผล่หลังเรือ แล้วตกอีกรอบหนึ่งหรือเปล่า

ษา : นี่ไง! ที่เราจะต้องลุ้นว่า ตกลงว่าของจริงมันคืออันไหน

ส่วนความเคลื่อนไหววันนี้ตั้งแต่เช้าๆ ทางโซเชียลก็ยังคึกคักอยู่ โดยเฉพาะทางทวิตเตอร์ #เพื่อภัทรธิดา2 ยังคงเป็นแฮชแท็กร้อนแรงทางทวิตเตอร์ ก็มีหลายคนแลกเปลี่ยนข้อมูลกันและกันอย่างน่าสนใจในหลายๆ ประเด็นด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373235