สะเทือน ชาคริต เล่าไม้เลื้อยนางเอก รักเมียสอนเรียบง่ายเสื้อ150 ลุ้นโพธิ์มีน้องแฝด


ให้คะแนน


แชร์

มีสะเทือนทั้งวงการ ซานิตามเผือกทุกประเด็น ชาคริต เล่าตำนานไม้เลื้อยนางเอก รักเมียสอนให้เรียบง่ายใส่เสื้อ150 ลุ้นพี่โพธิ์มีน้องแฝด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซานิ เปิดใจพระเอกระดับตำนาน ชาคริต แย้มนาม ใน ซานิเบาได้เบา พระเอกไม้เลื้อย ในตำนาน มาเยือนทั้งที งานนี้ ซานิ ไม่ปล่อยให้หลุดมือ ตามเผือกครบ จบทุกประเด็น งานนี้ สะเทือนทั้งวงการ

โดย ซานิ มีเซอร์ไพรส์ ชาคริต มาออกรายการทอล์ก ถึงกับลั่น ภรัณยู ชิดซ้าย ป้อง ณวัฒน์ ไปขวา ตงตง ไปหลบอยู่ด้านหลังเลย เปิดใจตำนานพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต พร้อมทั้งตกใจ ชาคริต มาได้เพราะไม่เห็นไปรายการทอล์ก

ด้าน ชาคริต บอกว่า ชีวิตเรียบง่ายไม่มีอะไรจะเล่า พร้อมเผยที่มาพระเอกไม้เลื้อย ด้วยเล่นละครเล่นหนังมาเยอะ ต้องมีเรื่องคู่พระนาง เมื่อก่อนพระเอกเล่นเรื่องไหนกับนางเอกก็มักจะเป็นข่าว ตัวเองเล่นเยอะ เล่นละครไม่เคยเล่นกับนางเอกซ้ำ มีซ้ำคนเดียว น่าจะ เบนซ์ พรชิตา แล้วไปทุกช่องด้วย

ถามว่าไม้เลื้อยไม่ใช่เรื่องงานอย่างเดียวเรื่องความเจ้าชู้ด้วย พระเอกเจ้าของฉายาไม้เลื้อย ยอมรับว่า อะไรอย่างนั้น ด้วยความมีข่าวเล่นกับนางเอกคนนี้ก็มีข่าวก็ปั่นกันไปไม่ค่อยสำเร็จหรอก เมื่อถามว่ากี่คน เจ้าตัวบอกว่าก็เท่าที่สังคมรู้ที่คบเป็นแฟนแค่นั้น

เคยมีข่าวกับนักแสดงหญิงสองสามคน หลายคนเหมือนกัน เมื่อไหร่ว่ะ ยังไม่เคยได้ร่วมงานกับเขาเลยด้วยซ้ำ เจ้าตัวไม่ได้ออกไปแก้ข่าว เชื่อว่าคนไหนไม่จริงเดี๋ยวมันก็ซาไปเอง

เจ้าตัวตัดพ้ออดีตที่เคยเจอ หนักสุดเคยมีญาติๆครอบครัวไม่มีใครอยากออกไปไหนกับผม แม้แต่น้องตัวเองก็ไม่อยากออกไปด้วย ฉันไม่อยากเป็นข่าวกับพี่ฉัน เพื่อนก็มึงอย่ามายืนใกล้กู

ส่วนเรื่องอกหักก็อกหักเป็น ก็คน ด้วยเป็นคนจริงจังกับความรัก เวลามีแฟน ตั้งใจทำให้ดีทุกที เรามาจากครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยว พ่อแม่เลิกกัน เราก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ บางทีเต็มที่จนดูจริงจังกับทุกอย่าง ไม่ได้มองดูรอบๆ เครียดไปหรือเปล่า เวลาเฟลเลยเฟลหนัก

ถามว่าเฮิร์ตสุดตอนไหน ชาคริต เล่าว่า ตอนอายุ 20 กว่า เข้าวงการแล้ว ถือปืนอยู่ มึนๆด้วย โมโห เบลอไปหมดเอาปืนมายิง โชคดีแฉลบ แม่ก็พังประตูมาร้องไห้ หลังจากนั้นทำให้เราตื่นขึ้นมา เป็นบทเรียนที่ล้ำค่าจริงๆ ทำให้เต็มที่พอดีๆ ถ้ามันไปได้ก็ไปได้ ถ้ามันไม่ได้ก็ไม่ได้ อย่าไปคาดหวัง ถ้ามันใช่มันก็ใช่ ที่ผ่านมาก็มีแฟนเท่าที่คนรู้แหละ ไม่มีแฟนทีก็ 2-3 ปี แต่ข่าวจะเงียบได้ยังไง ก็ยังถามกันอยู่ เดี๋ยวลูกโตเสิร์ชอินเตอร์เน็ตคงต้องหาคำตอบให้

เป็นอันดับหนึ่งไม่เคยลงจากตำแหน่งเลย ที่สองที่สามพยายามจะขึ้นแต่กดเขาไม่ลง ชาคริต ถึงยกมือไหว้เลย พร้อมทั้งบอกติดตลกว่า ขึ้นเถอะกูขอร้อง ขึ้นเถอะ กูแก่แล้ว ปล่อยกูเถอะ

เล่นทุกเรื่องแทบจะจูบหมด เพราะจูบดีหรือเปล่า ชาคริต กล่าวว่า ไม่รู้เหมือนกัน พร้อมเผยเหตุการณ์หนึ่ง เรื่องตลกเคยถ่ายแล้วมีนางเอก มาแบบนี่เป็นจูบครั้งแรกในละครเลยนะ ไม่เคยจูบกับใครเลย เขาพูดกับทุกคน แต่เราพอฟัง อย่านะ อย่านะ อย่านะ เดี๋ยวกูเป็นข่าวอีก ไม่ต้องบอกก็ได้

ตำนานไม้เลื้อยอยากมีลูกสาวไม่กลัวเหรอ ชาคริต ตอบเลยว่า ไม่ จะเลี้ยงให้เป็นทอม ต้องห้าว ไม่หรอก เป็นเรื่องของมนุษย์ คนยุคใหม่ไม่อยากมีลูก เรายังหัวโบราณ มีทายาทสืบตระกูล อยากมีอีกสักคน ครั้งแรก พี่โพธิ์ เป็นแฝด แต่ฝ่อไปใบหนึ่ง ตอนนี้ไปเช็กสุขภาพ แอน (ภรรยา) เขาแข็งแรงมาก เดือนที่แล้วไข่ตก 3 ใบ เดือนนี้ก็ 2 ใบ ก็มาลุ้นกันว่า ถ้าเกิดมีเชื้อแฝด พ่อพี่เป็นแฝด มีลุ้น แต่ให้ท้องได้ 2 ครั้ง ดูอีกทีว่าจะออกมาเป็นอะไร แต่ถ้าธรรมชาติถ้าออกมาเป็นผู้ชายอีกเราก็โอเค ออกมาเป็นผู้หญิง แอนจะดีใจมาก ให้ท้องสองครั้ง อยู่ที่จะออกมาแฝดหรือคนเดียว

รักอะไรในตัวแอน(ภรรยา) ชาคริต กล่าวว่า ตอนเด็กอยู่ในเมือง เราชอบรถเรามีเงินทำงานเองเราก็ซื้อ ชอบนาฬิกา ชอบอะไรซื้อ แต่สุดท้ายเราก็ตัดสิ่งเหล่านั้นได้ เราเรียบง่ายมากกว่า แล้วแอนเป็นคนเรียบง่ายมาก (ลากเสียงเน้นๆเลย) ทุกวันนี้บางทีเสื้อ 150 – 200 เขาก็ใส่ไปห้าง ไม่จำเป็นต้องโชว์อะไร

เรียบง่ายที่เรามองหาจริงๆ กลายเป็นเขาที่มาสอนเราด้วยซ้ำ ทั้งที่เราคิดว่าเราโชกโชนผ่านอะไรมามากกว่า แต่ความเรียบง่ายของเขาทำให้เรารู้สึก ค่อยๆขายอะไรที่ไม่จำเป็นก็ขายไป

ยังมีผู้หญิง DM หาไหม ชาคริต ตอบว่า ไม่มีนะ ถ้ามีก็แฟนคลับ แสดงตัวว่าเป็นแฟนคลับจริงๆ
วันนี้หยุดเจ้าชู้ได้เลย ชาคริต กล่าวว่า เราไม่ได้เจ้าชู้ ถึงขั้นต้องแกงตัวเองเวลาใครถามเจ้าชู้ไหม ผมไม่ได้เจ้าชู้ ผมมีแฟนทีละคน แต่ผมค่อนข้างเปลี่ยนบ่อยหน่อย แต่จริงๆก็ไม่บ่อย 3 ปีเลิก เว้นไป 2 ปี แต่ข่าวมันไม่หยุดมีอยู่เรื่อยๆ

เมื่อถามว่ากลัวเมียไหม ชาคริต ตอบว่า บางที เวลาเขาเอาจริง เขาก็ดุ ล่าสุดอยากซื้อสวนทุเรียน ที่เรามีอยู่แล้ว แต่เราอยากได้ที่มีผลผลิตพร้อม แอนจะมานั่งคุยเบรกก่อนเรายังมีเขยจันท์ เรายังมีช่องทางทำอย่างนี้ได้ อะไรอย่างนี้ เขาจะมาเบรก เราก็ครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7010418
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7010418