ไม่ได้คุย5ปี อุ้ม เคลียร์ เสนาหอย เหตุไม่ร่วมงานวิวาห์ คลี่ปมคาใจ เผยพรหมลิขิต


ให้คะแนน


แชร์

พรหมลิขิตจริงๆ ไม่ได้คุยกันมา5ปี อุ้ม เคลียร์ เสนาหอย เผยเหตุไม่ไปงานแต่ง คลี่ปมคาใจ เผยเรื่องจับโป๊ะได้ตอนนั้นจนรู้สึกอีกฝ่ายจริงจังหรือไม่ ยันไม่รังเกียจ อาจจะไม่ได้คู่กัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อุ้ม ลักขณา เผยคลิป คุยเปิดใจกับพี่เสนาหอย หลังไม่ได้คุยกันมาเกือบ 5 ปี ในรายการ โดนอุ้ม คอมเมนต์กันมาล้นหลามจริงๆ อยากให้ทำคลิปกับพี่หอย อุ้มเลย DM ไปชวนพี่หอยมากินข้าวเลย จริงๆมีสัญญากันไว้ถ้า พี่หอยมีซิกซ์แพคอุ้มจะพามาเลี้ยงข้าว 1 มื้อ ซึ่งวันนี้พี่เค้าทำได้จริงจ้าาา วันนี้เลยขอมาเคลียร์ใจหน่อย และถามกันตรงๆว่า ‘อุ้มยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่มั้ย’ ดูแล้วเป็นยังไง อย่าลืมคอมเมนต์คุยกันน้าาา

สาวอุ้มในชุดสุดเซ็กซี่พร้อมเดตเสนาหอย เผยว่า ขออนุญาต บอล กฤษณะ สามีของตัวเอง และ เค้กส้ม หวานใจ เสนาหอย ไว้ก่อนล่วงหน้าเลยเดตนี้กับเสนาหอย ร่วมโต๊ะดินเนอร์กัน

เสนาหอย ได้เจอ อุ้ม ลักขณา อีกครั้ง ออกอาการเขินหนัก บอกว่า น้องสวยจนไม่กล้ามอง ใจผมเต้นมาก อุ้ม เผยทำตามสัญญาจะเลี้ยงข้าวถ้ามีซิกซ์แพ็ก แต่ตัวเองมาเทไปเสียก่อน ประกาศมีแฟน

เสนาหอย ยอมรับว่า ถ้าผมรู้สึกอะไรก็แล้ว แต่ผมจะเปิดดู The Mask Singer วันนั้นจำได้ไม่ใช่เรื่องโกหก ที่เขาถามว่าหนูยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่หรือเปล่า ผมบอกเป็นตลอดชีวิต ก็เป็นตลอดชีวิต แล้วผมไม่เคยอ้วนเลย ทำร่างกายให้ผมดูโอเคตลอด ก่อนจะจีบอุ้ม น้ำหนักลดไป 17 กก. ภายใน 2 เดือน รักษาสุขภาพได้

เสนาหอย ย้อนความหลังเล่าความชอบ อุ้ม ลักขณา มานานมาก จน อุ้ม เดินผ่านเวที วิลลี่ (แมคอินทอช) อยู่ตรงนั้นเลยตะโกนบอกให้ หอยมึงชอบเขาก็ขอไลน์เขา เจ้าตัวบอกว่า เจอคนที่ชอบก็ตื่นเต้น ตอนนั้นจริงๆถ้าได้เป็นแฟนกันจริงๆ พี่ก็ไม่กล้าหรอก ไม่กล้าใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เป็นแรงบันดาลใจลดน้ำหนัก ต้องทำเพื่อคนนี้ ขอกินข้าวสักครั้ง

พี่ไม่ได้มองว่าอุ้มให้ความหวังหรือเปล่า แต่พี่พยายามของพี่ ตอนไปเจอที่ร้านที่เชียงใหม่ เขามาชวนเราไปนั่งด้วย เราก็หนีกลับบ้านเลย อุ้ม ยอมรับว่า พี่บอลกำลังปิ๊งอยู่ช่วงนั้น จีบๆเรา นี่ก็ความที่ไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าเขาจะเฮิร์ตจะเสียใจ ไปลากเขามานั่งด้วย ด้าน เสนาหอย ยอมรับไม่ได้เสียใจเขามาอยู่กับผู้ชาย คิดว่าเขาคงมีความสุขแล้วแหละ จริงๆ

ชมเปาะ อุ้ม ลักขณา สวยกว่าเดิมจนไม่กล้ามองตรงๆ เสนาหอย ยอมรับตามดูทุกวันไอจีแต่ไม่กล้ากด ผมกลัวแฟนคุณว่า โดย อุ้ม อยากจะบอกว่าความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ไปถึงจุดที่เราเป็นแฟนกัน แต่เป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน อุ้มไม่ได้รู้สึกรังเกียจหรือรู้สึกไม่ดีอะไรกับพี่ คนเรามันอาจจะไม่ได้คู่กัน (เสนาหอยบอกว่า พรหมลิขิตเท่านั้นเชาพูดถูก) อุ้ม ก็บอกว่า พรหมลิขิต ตอนนั้นอยากมีครอบครัว แต่งงาน แต่พี่หอยยังยืนหยัดว่าจะไม่แต่งงาน

พอเรามีครอบครัวความรักผัวเมียจะน้อยลง พอเรามีลูกจุดโฟกัสเราเปลี่ยนเลย เรารักเขาเหมือนเดิมแต่น้อยลง เราพูดตลอดลูกนัมเบอร์วัน พี่คนต่อไป เขาเสียใจมาก ทะเลาะกันใหญ่โต เหมือนบ้านจะแตก นี่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลย พูดให้พี่ฟังคนแรก แต่สุดท้ายใช้เวลาอยู่กับตัวเองทำให้เราคิดได้ ทั้งสองคนก็ปรับจูนกัน มันยากกว่าตอนที่เราเป็นแฟนกัน

ก่อน สาวอุ้มจะถามเรื่องคาใจ วันนั้นชวนมางานแต่งทำไมไม่มา เสนาหอย ชี้แจงเลยว่า วันนั้นทำงานถึงเที่ยงคืนจริงๆ แต่ดูในข่าวน่ารัก
ถามตอนนั้นเฮิร์ตหนักไหม เสนาหอย กล่าวว่า ตอนนั้นไม่ได้เฮิร์ตเลย ดีใจด้วยตอนที่แต่งงานนะ แต่ตอนที่มีแฟน อันนั้นนิดหนึ่ง ในใจก็คือว้า… แค่นั้นเอง หลังจากนั้นไม่มีเลยนะ เหมือนตอนพูดในThe Mask Singer ดีใจที่เขาเลือก บอล ดีใจจริงๆ วันนี้มื้อที่ใฝ่ฝันได้กินอาหารกันแล้ว

ก่อนจะตอบคำถามจากคอมเมนต์ตอนนั้นบอกว่า เสนาหอยออกตัวแรงไป ทำให้คนมองอุ้มในด้านไม่ดีหลายอย่าง คนไม่ชอบจะไปบังคับให้อุ้มชอบเป็นไปได้ไง เสนาหอย ยอมรับ ออกตัวแรงมาก เรียกว่าสุดตัว

อุ้ม เม้าธ์ความออกตัวแรง เสนาหอย ไปกินกาแฟก็ไปเฝ้า สั่งดอกไม้มาให้ถึงกองถ่ายต่างจังหวัดวันวาเลนไทน์ เสนาหอย ยอมรับว่า เขาถ่ายละครโคราช ก็สั่งดอกไม้จากร้านที่นั่นให้ ไม่ได้อายอะไร

ถามว่าตอนนั้นอุ้มชอบพี่ไหม ถ้าอุ้มไม่ชอบ อุ้มจะไม่คุยด้วยเลย ก็ต้องลองคุยได้ไม่ได้ เวิร์คไม่เวิร์ค ไปต่อหรือไม่ต่อ ถามอุ้มหวั่นไหวไหมตอนนั้น อุ้ม บอกว่า น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แต่มาจับโป๊ะได้ว่าพี่ก๊อปข้อความส่งหาหลายคน ส่งให้ประมาณ 20 ข้อความ มาจับโป๊ะได้ เพื่อนก็ได้รับเหมือนกัน มึงรูปเดียวกัน ข้อความเดียวกันเลย ทำให้รู้สึกว่าคงไม่ได้จริงจังจริงใจอะไรมาก ไม่ได้คุยกับเราคนเดียว

ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า อุ้มเหมือนดูความรักพี่หอยเป็นเรื่องตลกนะ แต่พี่หอยสุดว่ะ สุดยอด สักวันพี่จะได้เจอคนที่ดี อุ้ม ยืนยันไม่ได้มองเรื่องพี่เป็นเรื่องตลก ส่วน เสนาหอย รู้สึกมีความสุขมากกว่ากับการห่างๆ วันที่คุณบอกผมจะเจอคนที่ดี ผมก็เจอจริงๆ

เขาเคยจับได้ว่าผมไม่ได้คุยกับเขาคนเดียว เราคิดในใจผู้หญิงเขาต้องเลิก โมเมนต์แปลกคือเข้ามากอดเรา แล้วบอกข้างหูเรา หนูรักพี่นะ มีผู้หญิงแบบนี้ด้วยเหรอ วันนั้นเป็นวันแรกที่เรารู้สึกว่าก็ลองดูว่ะ วันนั้นถึงวันนี้น่าจะเกือบ 2 ปี ทำเอา อุ้ม ได้ฟังเรื่องราวแล้วบอกว่า ขนลุก

คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ยังบอกว่าที่ไปรายการวันนั้นจะไปเซอร์ไพรส์พี่หอยจริงๆ เพราะคาใจยังมีอะไรที่ไม่ได้บอกกับเขาจริงๆ วันนั้นที่ส่งข้อความหาพี่ ไม่ได้คุยกัน 5-6 ปี

เสนาหอย บอกเลยว่า ดีใจฉิบหายเลย ดีใจมาก ที่ติดต่อมาขอเช็กคิวมาเลย โดยสาวอุ้มมีเซอร์ไพรส์หอบดอกไม้มอบให้เสนาหอย พร้อมสวมกอด ด้าน เสนาหอย พูดถึงอุ้มด้วยว่า ขอให้อุ้มมีความสุขและเป็นแรงบันดาลใจให้พี่ตลอดไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7010912
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7010912