“เอ็มมี่” อัดคลิป ร้องไห้นมกระเพื่อม จะฆ่าตัวตายหนีคดีโกงเงิน ลูกแชร์ซัด ตายก็ไม่อโหสิ!


ให้คะแนน


แชร์


แม่มณีหลบไป “เอ็มมี่ แม็กซิม” ร้องไห้นมกระเพื่อม อัดคลิปจะกินยาฆ่าตัวตาย โชคดีมีคนโทรมาให้สติเลยยุติ ด้านลูกแชร์ซัด จะฆ่าตัวตายยังจะมาบอกให้โลกทราบ , ถึงตายก็ไมอโหสิ!

หลังจากที่กระแสข่าวแชร์แม่มณี โกงเงินแชร์หลายร้อยล้านบาท จนดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ มีการเปิดบริการคิวอาร์โค้ทให้ผู้เสียหายสแกน เพื่อรวบรวมผู้เสียหาย กลายเป็นที่ฮือฮามหกรรมแห่งการโกง ข่าวนี้กระทบไปถึง “เอ็มมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่เมือปีที่แล้วมีลูกแชร์เข้าไปแจ้งความว่า ได้เล่นแชร์กับเอ็มมี่ ซึ่งเอ็มมี่เป็นท้าวแชร์และได้เงินไปมือแรก และจู่ๆ เอ็มมี่ก็ยุบวงแชร์อ้างว่าโดนโกงเช่นกัน และมีการตั้งกลุ่มไลน์กันขึ้นมาชดใช้เงินให้กับคนที่ไม่แจ้งความ ใครที่ไม่แจ้งความเอ็มมี่จะทยอยคืนให้ โดยก่อนหน้านี้เอ็มมี่ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ทยอยคืนให้ลูกแชร์ โดยเฉลี่ ยคืนครั้งละคนละหลักร้อย สร้างความไม่พอใจให้กับลูกแชร์ พฤติกรรมคล้าย “มะนาว ม่ายขันหมาก” แม่ข่ายแชร์แม่มณีที่พอเรื่องโป๊ะแตก ก็ออกมาประกาศว่าใครไม่แจ้งความจะดำเนินการคืนเงินให้ ส่วนคนที่ไปแจ้งความก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

ที่ผ่านมาถึงแม้เอ็มมี่จะถูกแจ้งความโกงแชร์แต่ก็เดินสายออกงานรับงานปกติ ไม่ว่าจะไปรับงานสินค้า งานโชว์ตัว หรือแม้แต่ออกมาขอรับเงินบริจาคช่วย “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” อดีตนักแสดง ป่วยวัณโรคทับตับทับต่อมน้ำเหลือง ด้านในกรุ๊ปลูกแชร์ก็ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดและสวดยับว่า ช่วยมาหาเงินคืนลูกแชร์ก่อน ค่อยไปเปิดรับบริจาคช่วยคนอื่น ล่าสุดพอกระแสข่าวแชร์แม่มณีโด่งดัง ลูกแชร์ของเอ็มมี่ก็เดือดขึ้นมาอีกครั้ง เพราะอยากจะให้ตำรวจสนใจรับเป็นคดีพิเศษเหมือนแชร์แม่มณีบ้าง เพราะตอนนี้คดีของเอ็มมี่ครบรอบ 1 ปีแล้ว แต่ลูกแชร์ก็ยังไม่ได้เงินคืน แต่เอ็มมี่กลับมีเงินหลายแสนไปประกันตัว

ล่าสุดเอ็มมี่ก็ได้มีการโพสต์คลิปใส่ชุดนอนสุดเซ็กซี่เผยให้เห็นหน้าอก พร้อมกับข้อความว่า กำลังจะกินยาตาย อยากจะพักผ่อนและหลับแบบไม่ตื่น และได้บอกโลเกชั่นโรงแรมกับเพื่อน โชคดีมีคนรู้จักคนหนึ่งโทรเข้ามาและได้ให้สติ ทำให้เอ็มมี่ตัดสินใจไม่กินยาตาย และโพสต์ข้อความขอโทษพ่อ ขอโทษแม่ ขอโทษลูก ขอโทษเพื่อนๆ พีน้องและแฟนคลับที่ทำให้ตกใจ ลงชื่อ เอ็มมี่ แม็กซิม แรงแต่ไม่เลว

ซึ่งก็ได้มีการเอาคลิปดังกล่าวมาแปะในกลุ่มลูกแชร์ของเอ็มมี่ ซึ่งก็มีการพูดถึงอย่างดุเดือด จะกินยาฆ่าตัวตายแล้วจ้า , สร้างกระแสเก่ง , ตายก็ไม่อโหสิกรรมให้ , จะกินยาตาย ยังจะมาบอกให้โลกทราบ , คนจะตายเราจะมีอารมณ์มาถ่ายคลิปไหม เห้อออ เอ็มมี่










ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา