ป๊อก-มาร์กี้ เลิ่กลั่ก ปู่ขออยากได้หลานเพิ่ม ลูกแฝดเสนอแนวทางมีน้อง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

22 เม.ย. 2565 13:14 น.

งานนี้ทำเอา ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ถึงกับต้องร้องเสียงหลง เมื่อคุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เอ่ยปากขอลูกทั้ง 2 คน ตอนที่ป๊อกพาครอบครัวไปรดน้ำดำหัวคนในครอบครัวของตัวเอง 

ซึ่งหลังจากที่ป๊อกและมาร์กี้รดน้ำให้คุณปู่เสร็จเรียบร้อย งานนี้คุณปู่ก็อวยพรลูกทั้ง 2 คนว่า “แดดดี๊ก็อวยพรขอให้ทั้ง 2 คนรักกันมากๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาด ถ้ามีอะไรมาบอกแดดดี๊ก่อน แล้วขอให้มีหลานอีกคนสองคนให้แดดดี๊นะ”

งานนี้พี่เลี้ยงของมีก้าและมีญ่าเลยแซวว่า ต้องมาแล้วแหละคนที่สาม ก่อนที่ ป๊อก จะหันไปถามลูกทั้ง 2 คนว่า “มีก้า คุณปู่ขอน้องอีกคนสองคนได้มั้ย”

ซึ่งมีก้าพยักหน้า ส่วนมีญ่าส่ายหน้าก่อนจะพยักหน้าว่าอยากมีน้อง และอยากจะมีน้องผู้ชาย ก่อนที่ป๊อกจะรีบพูดตัดบทว่า ผู้ชายคนเดียวพอนะ    

ในระหว่างที่กินข้าวกัน พี่เลี้ยงก็ได้ถามมีญ่าว่าที่บอกเอาไว้ว่าอยากได้อะไร งานนี้มีญ่ารีบบอกว่า อยากได้น้อง ซึ่งป๊อกถึงกับต้องรีบถามย้ำว่า หนูอยากได้จริงรึเปล่า แดดดี๊ตกใจเลยนะ ก่อนที่มีญ่าจะบอกว่า อยากได้น้องผู้หญิง ซึ่งมีญ่าบอกว่าจะชวนน้องปั่นจักรยานและช่วยเลี้ยงน้อง 

งานนี้หนุ่มป๊อกเลยถามลูกสาวให้แน่ใจอีกครั้งว่า อยากได้น้องจริงๆ ใช่มั้ย ถ้ามีน้องออกมาแล้ว ไม่เอาไม่ได้แล้วนะ และมีญ่าก็ถามมีก้าว่าอยากมีน้องด้วยกันมั้ย ซึ่งมีก้าก็ตอบว่าเอาเหมือนกัน และอยากมีน้องผู้หญิง ก่อนที่มีญ่าจะวิ่งไปหามาร์กี้บอกว่ามีญ่าอยากได้น้อง อยากได้น้องผู้หญิงชัวร์ 

เมื่อหนุ่มป๊อกถามมาร์กี้ว่าลูกอยากได้น้อง มาร์กี้ถึงกับมองและหัวเราะแบบไม่ขำด้วย ก่อนที่ป๊อกจะพูดว่ามี 5 คนพ่อแม่ลูกก็ดีนะ แต่ก็ได้รับคำตอบด้วยสายตาเหมือนเดิม 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374267
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374267