เสนาหอย-อุ้ม ลักขณา คุยกันครั้งแรกในรอบ 5 ปี มีคนเคยเฮิร์ตหนัก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

22 เม.ย. 2565 11:59 น.

แม้จะไม่ได้ครอบครองแต่ก็มากลายเป็นมิตรภาพดีๆ ระหว่าง อุ้ม ลักขณา กับ หอย เกียรติศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้ หอย เคยออกมายอมรับว่า ชอบ อุ้ม มานานมาก ด้านฝ่ายหญิงก็เผยว่า ให้เจ้าตัวไปทำซิกซ์แพ็กก่อน แล้วจะเลี้ยงข้าว 1 มื้อ แต่หลังจากนั้นไม่นาน อุ้ม ก็เปิดตัวมีแฟนใหม่ 

จากวันนั้นถึงวันนี้เวลาผ่านมา 5 ปีแล้ว แม้ทั้งคู่จะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุด อุ้ม ได้ชวน หอย มาเลี้ยงข้าว พร้อมกับเปิดใจคุยกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี ผ่านทางรายการ โดนอุ้ม ทางช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่ง หอย บอกว่า ทุกวันนี้ อุ้ม ยังเป็นแรงบันดาลใจอยู่ จากวันนั้นถึงวันนี้น้ำหนักไม่ขึ้นเลย ยัง 70 อยู่เท่าเดิม

เมื่อ อุ้ม ถามว่า เริ่มชอบตั้งแต่เมื่อไหร่ หอย บอกว่า ชอบมานานมาก วันนั้นที่อุ้มเดินผ่านแล้ววิลลี่ตะโกนขอไลน์ให้ นั่นคือสุดๆ แล้ว เวลาเจอคนที่ชอบหรือคนที่อยากรู้จักอยากคุยด้วย มันก็จะตื่นเต้น จริงๆ ถ้าวันนั้นได้เป็นแฟนจริงๆ ก็ไม่กล้าหรอก 

ยังยกอุ้มเป็นเหมือนแรงบันดาลใจที่ทำให้ลดหุ่น และกลับมาดูแลสุขภาพอาหารการกินมากขึ้น ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าอุ้มให้ความหวังอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่อยู่แล้ว มีครั้งหนึ่งไปเชียงใหม่ ไปนั่งอยู่ในร้านอาหารคนเดียว อุ้มก็เดินมาทักชวนไปนั่งด้วยกัน แต่ก็ไม่กล้าไป เพราะตัวจริงเค้าแอบเล็งอยู่ ก็เลยได้แอบหนีกลับก่อน ด้าน อุ้มบอกว่า เราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าพี่หอยจะเฮิร์ตอะไรขนาดนี้ 

และหอย ยังยอมรับอีกว่า อุ้มสวยมาก สวยจริงๆ ดูเกือบทุกวัน แต่ไม่กล้ากดไลค์ เพราะกลัวแฟนอุ้มว่า 

นอกจากนี้ ทั้งคู่ได้เปิดใจคุยกันเรื่องการแต่งงาน มีลูก มีครอบครัว ซึ่ง หอย บอกว่า ตนเองนั้นไม่อยากมีลูก เพราะมองว่าการมีลูกเป็นเหมือนการล็อกทุกอย่าง ล็อกว่าเราต้องรักกันแล้วนะ แต่ก็เห็นคนทุกคนที่มีลูกก็แยกจากกันอยู่ดี ถ้าจะแยกจากกันก็จากกันดีๆ ไม่ต้องมาแย่งกัน 

ด้าน อุ้ม ก็ได้เผยถึงเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนกับ หอย เกี่ยวกับการมีลูกของตัวเอง บอกว่า พอถึงจุดที่เป็นครอบครัวทำให้ความรักของผัวเมียน้อยลง เพราะว่าจุดโฟกัสเราเปลี่ยน พอเรามีลูกเราก็เปลี่ยนไปเลย จนสามีคิดว่าเราไม่รักเค้าแล้ว

เราก็บอกว่าเรารักเค้าเหมือนเดิมนะ แต่น้อยลง ซึ่งตนเองก็พูดตลอดว่า ลูกมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนสามีเป็นคนต่อไป ซึ่ง บอล เสียใจมาก แล้วก็ทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่โต จนบ้านเกือบแตก แต่สุดท้ายก็แยกไปอยู่กับตัวเองจนทำให้คิดได้ว่า ทั้งสองคนก็ต้องปรับจูนกัน

อุ้ม ถามต่อว่า วันที่ชวนมางานแต่งงานทำไมถึงไม่มา หอย ก็ได้บอกตรงๆ ไปว่า วันนั้นติดงานจริงๆ แต่ก็ติดตามดูในข่าวอยู่ตลอด น่ารักมาก พร้อมบอกต่อว่า วันที่อุ้มแต่งงานตนเองไม่ได้เฮิร์ตเลย ดีใจด้วย แต่วันที่ประกาศว่ามีแฟนอันนั้นแอบเฮิร์ตนิดนึง เสียดายนิดนึง แค่นั้นเอง แต่หลังจากนั้นไม่มีอะไร เหมือนที่เคยพูดไว้ว่า ดีใจที่เค้าเลือกบอล.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374175
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374175