เกิดมาไม่เคยปวดขนาดนี้! ส้มเช้ง ไลฟ์แจง เหตุเข้ารพ.ด่วน หลังเกิดดราม่างานบวช


ให้คะแนน


แชร์

เกิดมาไม่เคยปวดอะไรได้ขนาดนี้! ส้มเช้ง สามช่า ไลฟ์ชี้แจง เหตุแอดมิตเข้าโรงพยาบาลด่วนกะทันหัน หลังเกิดดราม่างานบวช

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เมื่อ ส้มเช้ง สามช่า และลูกๆทั้งสองคน ออกมาโพสต์คลิปทางช่องยูทูบของตนเอง ชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานบวชของ โหงวเฮ้ง ลูกคนโตตลกชื่อดัง “เท่ง เถิดเทิง” ทั้งที่เคยร่วมงานกับเท่งและเป็นญาติพี่น้องกัน เนื่องจาก ไม่ได้รับคำเชิญจึงไม่กล้าที่จะไปร่วมงานต่อให้เป็นญาติกันตาม

ในขณะที่ โหงวเฮ้ง ลูกคนโตของตลกชื่อดัง “เท่ง เถิดเทิง” ที่ก่อนหน้านี้ได้บวชพระทดแทนบุญคุณพ่อคุณแม่ และสึกออกมาสักพักแล้วนั้น เปิดใจถึงกระแสดราม่าที่ไม่ได้เชิญ ส้มเช้ง ไปงานบวชว่า ตนเองเรียนจบก็บวชเลยไม่เกิน 2 อาทิตย์ จึงทำให้ไม่ได้ทำบัตรเชิญแบบพิมพ์ออกมาเพื่อเดินเข้าไปแจกคนแต่ละคน

แต่จะเป็นการบอกปากต่อปากและโพสต์ทางออนไลน์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่อีกฝ่ายจะไม่เห็น พร้อมยืนยันไม่มีทะเลาะกันกับครอบครัวของอีกฝ่าย แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นคลิป ส้มเช้งและลูกๆของส้มเช้ง โกรธมาก และไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมอีกฝ่ายทำคลิปออกมาเป็นคลิปแนวลบ ทำออกมามันจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดนโจมตีแน่นอน

หลังจากที่เกิดดราม่างานบวชนั้น ด้านเฟซบุ๊กของ ส้มเช้ง สามช่า โพสต์ภาพตนเองนอนโรงพยาบาล ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับแสดงความเป็นห่วงและถามไถ่กันใหญ่

ล่าสุด (21 เมษายน 2565) เฟซบุ๊กของ ส้มเช้ง สามช่า ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงสาเหตุที่โพสต์รูปเข้าโรงพยาบาลว่า เหตุการณ์เริ่มต้นจากตนเองอาบน้ำให้แม่ที่สุโขทัย แล้วได้นั่งรถกลับกรุงเทพเป็นเวลา 10 ชั่วโมง เนื่องจาก รถติดมาก จึงเกิดอาการปวดขา

พอมาถึงกรุงเทพก็อาบน้ำนอนตามปกติ แต่ด้วยอาการปวดขาจึงทำให้นอนไม่หลับพลิกซ้ายพลิกขวาตลอดเวลา จนท้ายที่สุดแล้วจึงนอนตะแคงโดยการเอาแขนขวาลง แล้วยกหัวเข่าที่ปวดร้าวไปจนถึงข้างล่าง ยกเข่าขึ้นถึงประมาณหน้าอก แล้วเผลอหลับไป 7-8 ชั่วโมง

กระทั่งตื่นมาจึงรู้สึกปวดขาแต่ปวดหนักยิ่งกว่าเมื่อคืนอีก จึงกินข้าวกินยาและไปทำงานที่แรกแถวพระราม9 พอเสร็จจากงานที่แรก ต้องเดินทางไปทำงานที่สอง แต่ปรากฏว่าขณะที่เดินทางมาทำงานที่สอง อาการหนักมาก เกิดมาไม่เคยปวดอะไรได้ขนาดนี้ ไม่เคยปวดทรมานขนาดนี้ อยู่เฉยๆก็ปวด แต่ถ้ายิ่งขยับปวดจนน้ำตาร่วงเลย จึงให้คนมานวดให้เน้นตรงที่ปวดรอบต้นขาหนีบ พอนวดเสร็จยืนยังแทบยืนไม่ได้ แถมเดินไม่ได้เลย จึงต้องใช้ไม้เท้าพยุงและจำเป็นต้องทำงานถ่ายรายการจนเสร็จ

หลังจากที่ถ่ายรายการเสร็จแล้ว จึงรีบไปโรงพยาบาลที่ใกล้ๆ ซึ่งพอมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอได้เอกซเรย์และบอกว่าแอดมิตเลยทันทีเพราะอันตราย แล้ววันรุ่งขึ้นคุณหมอแนะนำให้เข้าอุโมงค์เอกซเรย์ต่อ ซึ่งตอนนั้นตนเองนอนนิ่งอยู่ในอุโมงค์เป็นเวลา 2 ชั่วโมงเต็มๆเพื่อตรวจให้ละเอียด

จากนั้น คุณหมอ บอกว่า ตนเองเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่อักเสบ โดยเกิดจากการนั่งรถท่าเดิมเป็นเวลานาน แล้วมานอนตะแคง ยกหัวเข่าซึ่งมันเป็นการนอนผิดท่า จึงทำให้แรงกดไปอยู่ที่ขาหนีบจึงเกิดการปวดระบมและอักเสบ อีกทั้งความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของ “ส้มเช้ง” จึงเอาน้ำมันร้อนมานวดเองและกดตรงที่ปวดแรงพอสมควร แต่ที่หนักไปกว่านั้น คือ ให้คนมานวดเข้าไปอีกจึงเกิดการอักเสบอีก

สำหรับอาการตอนนี้ โดยรวมคุณหมอให้ยาฆ่าเชื้อทุก 8 ชั่วโมง และ ยาแก้อักเสบให้วันละครั้ง แต่ยังมีไข้อยู่จึงต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลอยู่ แต่โชคดีที่ตอนนี้ไม่ต้องใช้ไม้พยุงแล้ว และสามารถลุกขึ้นยืนได้ เดินเกาะไปห้องน้ำได้แล้ว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ส้มเช้ง 3ช่า – บุญญาวัลย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7011836
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7011836