เปิดใจ “จุง อาเชน” เฟลหนักหลังเจอพิษ Long Covid เล่นงาน


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “จุง อาเชน” เฟลหนักหลังเจอพิษ Long Covid เล่นงาน

    เป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง “แล้วแต่ดาว” สำหรับ “จุง อาเชน” ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ “จุง” ได้ตรวจพบเชื้อโควิด19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้อง

จุง อาเชน

จุง อาเชน

         ซึ่งตอนนี้ “จุง” หายจากโควิด19 เรียบร้อยแล้ว แต่กลับมีอาการ Long COVID หรืออาการหลงเหลือหลังติดเชื้อโควิด19 ในระยะยาว โดยมีผลกับเสียงเวลาร้องเพลงร่วมทั้งยังเหนื่อยหอบง่ายอีกด้วย

จุง อาเชน

           ล่าสุด “จุง” มาดาราเดลี่เพื่อโปรโมทซีรีส์ “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน” เลยต้องให้เจ้าตัวออกมาอัปเดทอาการ Long COVID กันหน่อย

            “ซีซั่นนี้ไม่รอด จริงๆอาการโควิดของผมก็ไม่ได้รุนแรงอะไรเลย จะมีอาการ Long COVID มากกว่าเพราะที่ทำให้มีปัญหากับการใช้ชีวิต คือหายใจค่อนข้างลำบาก หายใจไม่เต็มท้อง เหมือนทำให้ร้องเพลงลำบากและเหนื่อยมากๆ หลายวันก่อนไปเตะบอลมา ก็ยิงได้แค่ 2 ประตูก็ต้องออกจากเกมแล้ว เพราะเหนื่อยมาก มึนหัว ทุกอย่างดูมัวๆไปหมด

          ตอนที่เป็นโควิดตอนนั้นไม่มีอาการอะไร มีแค่วันแรกที่ตรวจ ATK ขึ้น วันนั้นมีอาการมึนๆหัวเล็กน้อย มีไข้อ่อนๆ และเราเพิ่งมารู้เมื่อ 5 วันที่แล้วว่าอาการมันยังน่ากลัวอยู่นะ คือแต่ก่อนเตะบอลวิ่งทั้งสนามไม่เหนื่อยเลย แต่ครั้งนี้เรารู้สึกว่าไม่ไหวจริงๆ

          ตอนนี้เราก็มีพยายามวิ่งดูบ้างสัก 15 นาที เพื่อจะช่วยให้เราดีขึ้นเรื่อยๆ อีกวันนึงก้จะเพิ่มมา 20 นาที เพราะ Long COVID มันเป็นนานจริงๆ ค่อนข้างกระทบกับชีวิตเรา

          ตอนแรกเรากลัวมากเกือบร้องไห้เลย เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่เรารักมาก ก็มีรู้สึกเฟลๆบ้าง ซึ่งช่วงที่อัดเพลงแล้วแต่ดาวเราก็ยังเป็น Long COVID อยู่เลย หายใจลำบากมากๆ แต่พอเพลงออกมาแฟนๆก็ยังชอบอยู่ ก็ดีใจมากครับ”

จุง อาเชน

จุง อาเชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงจากซีรีส์ “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113905/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113905/read