เราพร้อมแล้ว “หมาก” เซอร์ไพรส์ ขอ “คิม” แต่งงาน รัก 8 ปี โมเมนต์นี้ที่รอคอย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

23 เม.ย. 2565 07:42 น.

ให้ลุ้นกันหนักมากมาพักใหญ่ จนมาถึงบรรยากาศเป็นใจ!!! เลยได้เห็นโมเมนต์นี้ที่รอคอยของคู่รักพระนางสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และสาว “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ควงคู่กันไปเที่ยวสวีตท้าลมหนาวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เก็บเกี่ยวท่องเที่ยวชื่นใจ มาเผยโมเมนต์สำคัญเมื่อ หมาก ขอสาว คิมเบอร์ลี่ แต่งงานแล้ว!!!

โดยเผยภาพ หมาก-คิม กำลังสวมกอดกันแน่น พร้อมนิ้วนางข้างซ้ายของ คิม สวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศข่าวดี ว่าพร้อมสละโสดแล้ว แคปชันระบุว่า “We’ve decided on forever. ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว @kimmy_kimberley”

ส่วน “คิม” ก็เซย์เยสแบบไม่ต้องคิด โพสต์ภาพโมเมนต์หวานๆ พร้อมกับแคปชันตอบตกลงแต่งงานว่า “I said Yes to my best friend and the love of my life..@mark_prin” ทำเอากรี๊ดยินดีกันทั่วบ้านทั่วเมือง!!! รวมทั้งคนบันเทิงที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันยกใหญ่

เริ่มจากคู่จิ้นทะลุจอมาเป็นคู่จริง ผ่านทุกข์ร่วมสุข พิสูจน์รักกันมากว่า 8 ปี และความรักลงล็อก หมาก ถึงกับบอกเลยว่าต้องแต่งกับคนนี้คนเดียว แล้วยังมองการสร้างอนาคตร่วมกันไว้ชัดเจนแล้ว ทุกคนเลยยิ่งลุ้น

แต่ก่อนหน้านี้ หมาก ก็อุบมาตลอดตั้งแต่ปลายปี 64 ว่าใกล้จะทำเซอร์ไพรส์ขอ คิม แต่งงานมากแล้ว แต่ขอดูจังหวะที่เหมาะสม เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟกต์ที่สุด …ถึงเวลาจริงๆ หมาก ก็คิดเตรียมการเพื่อสาวคนรัก!! เลือกขอสาว คิม ที่โรงแรม “Burgenstock resort hotel” เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่ คิม ชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงชื่อดังระดับโลกที่ คิม ชื่นชอบใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

นอกจากจะพิเศษด้วยสถานที่ ยังมีคู่เพื่อนซี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า-อุรัสยา” ที่หวานไม่น้อยไปกว่ากันมาร่วมทริปด้วย แฟนคลับเลยลุ้นกันยกใหญ่ว่าคู่ไหนจะมาวินก่อนกัน!!

สุดท้าย หมาก-คิม ชิงพร้อมก่อน เลยได้เห็นภาพ ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมเป็นสักขีพยานรักแฮปปี้อิ่มเอมหัวใจไปกับเพื่อนเลิฟ รวมไปถึงสาว มาร์กี้-ราศรี และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ สามี ที่ไม่อยากพลาดโมเมนต์พิเศษของ คิมมี่ เพื่อนรักร่วมแก๊งแม้จะข้ามทวีปไปอยู่ตรงนั้นไม่ได้ ก็ขอวิดีโอคอลกันสดๆ ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ เสมือนอยู่ด้วยกัน แล้วยังโพสต์ภาพที่ตัดต่อภาพตัวเองใส่เข้าไปในวินาทีพิเศษ…ถือเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอยและร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ รอนับถอยหลังไปถึงวันวิวาห์ “หมาก-คิม” พร้อมสร้างครอบครัวแล้ว!!!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374650