“แบมแบม” สาดสนุก “2ndPREMIUMLIVE_B” ซาบซึ้งน้ำตารินได้รดน้ำดำแม่จุ๋มบนเวที


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

23 เม.ย. 2565 07:37 น.

สาดความสุข สนุกแบบจัดเต็ม!! นักร้องหนุ่มสุดฮอต แบมแบม–กันต์พิมุกต์ บินกลับเมืองไทยพร้อมระเบิดความมันส์ กับงาน “BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND” จัดโดย GANADA Entertain ment สร้างความทรงจำสุดประทับใจและเซอร์ไพรส์สุดซึ้ง เปิดโชว์ความสนุกอันร้อนแรงด้วยซิงเกิลใหม่ Wheels up ครั้งแรกในไทย! และ Ride or die ที่ช่วยเพิ่มอุณหภูมิความหล่ออีกขั้น

โดยมีพิธีกรคนสำคัญอย่าง แบงค์–ชินดนัย ภูวกุล ซึ่งเป็นพี่ชายของแบมแบม และพิธีกรมากความสามารถ เจริญ แซ่จู ที่มาร่วมพูดคุยและก็มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก คุณแม่จุ๋ม–กชกร ที่ได้มาร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัว ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความซาบซึ้งทำให้หนุ่มแบมแบมเองก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีที่เปิดโอกาสให้แฟนๆผู้โชคดีร่วมเล่นเกมต่างๆ โดยหนุ่มแบมแบมเองก็ร่วมเล่นเกม และคอยช่วยลุ้นอยู่ให้กำลังใจใกล้ๆ และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษจากแบมแบมที่ได้เตรียมคลิปวิดีโอเบื้องหลังการซ้อม และความทุ่มเทในการเตรียมงานในครั้งนี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมการขึ้นโชว์การร้องการเต้นอันพลิ้วไหวในเพลง Who are you บนเวทีต่อหน้าแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก และกิจกรรมเต้น Tiktok Challenge ร่วมกับแฟนๆผู้โชคดี

ปิดท้ายโชว์ด้วยความสนุก แบมแบมและทีมแดนเซอร์ใส่เสื้อลายดอกเพื่อให้เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ จัดเต็มให้แฟนๆทั้งเพลง Slow mo, riBBon และเพลงของวง GOT7 สลับสับเปลี่ยน แบบไม่ซ้ำกันทั้ง 3 วัน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มครบรส ความสนุก ความสุขจากหนุ่มแบมแบมที่คอยส่งความรักด้วยรอยยิ้ม สร้างความทรงจำอันน่าประทับใจไปอีกนาน #2ndPREMIUMLIVE_B.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374635
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2374635