ธัญญ่า อาร์สยาม สุดปลื้ม! คว้าใบปริญญาสำเร็จ มอบเป็นของขวัญให้ครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ธัญญ่า อาร์สยาม สุดปลื้ม! คว้าใบปริญญาสำเร็จ มอบเป็นของขวัญให้ครอบครัว เผยฝ่าฟัน 4 ปีเกือบไม่รอด ตอบชัดไม่ต่อปริญญาโท

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 23 เม.ย. ที่ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ถนนลาดพร้าว ซอย 107 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ธัญญ่า อาร์สยาม หรือชื่อจริง ดาราภัช ทวินันท์ เข้ารับพระราชทานปริญญานิเทศศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2562 ท่ามกลางความภาคภูมิใจของตัวเองที่ฝ่าฟันจนสำเร็จ

โดย สาวธัญญ่า เผยความรู้สึกว่า “ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่สำเร็จ เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ จริงๆ จบตั้งแต่ปี 2562 แล้ว แต่เพิ่งจะได้รับเนื่องจากติดช่วงโควิดระบาด ส่วนเรื่องเกรดเฉลี่ยไม่พูดถึงดีกว่า แค่จบก็รู้สึกดีแล้ว(หัวเราะ) ถามว่าจะต่อปริญญาโทไหม ไม่ค่ะ ขนาดปริญญาตรีก็เกือบไม่ไหวแล้ว หนูเป็นคนที่เน้นการทำงานมากกว่า แต่ไม่ได้หมายถึงว่าใบปริญญาไม่สำคัญนะคะ คือสำหรับหนูปริญญาตรีก็โอเคแล้วพอแล้ว”

“ช่วงปี1 ปี2 คือหนักมากๆ แต่พอปี3 ปี4 ก็บริหารจัดการเวลาได้โอเคขึ้น ตอนนั้นไม่ถึงกับท้อ แค่คิดกับตัวเองว่าจะจบไหม ฝืนไปเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้ก็รู้สึกว่าตัวเองอดทนมากๆ สิ่งที่ทำให้สู้เพราะอยากได้ใบปริญญามาติดฝาบ้าน อยากมีรูปสวยๆ ให้คุณแม่ ถือเป็นใบปริญญาใบแรกของตระกูลหนูด้วย ลูกหลานคนอื่นๆ ยังไม่มีใครได้ใบปริญญาเลย อยากให้คุณตาคุณยายภูมิใจว่าหลานจบปริญญาสักคนหนึ่ง”

“ของขวัญให้ตัวเองไม่มีเลยค่ะ ส่วนพี่อ๊อฟ(ศุภณัฐ)ไม่ได้มาร่วมแสดงความยินดีเพราะติดถ่ายละคร แต่น่าจะไปกินข้าวที่บ้าน ไม่แน่ใจว่าจะมีของขวัญให้ด้วยไหม เพราะวันที่ 27 เม.ย.จะเป็นวันครบรอบ 3 ปี เราก็อาจจะกินข้าวรวบยอดกันในวันนั้น สุดท้ายนี้ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่แสดงความยินดีทางเฟซบุ๊กและไอจี ไม่มีของมาให้หรือไม่ได้มาก็ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ชิลมากๆ” บัณฑิตป้ายแดง กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณภาพ IG : tanya_rsiam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7013178
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7013178