โจ-ปิยะวัฒน์ ปลื้ม "มาเฟียเดอะซีรีส์" กระแสแรงเกินต้าน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Top5


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 เม.ย. 2565 17:45 น.

เรียกได้ว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ที่กระแสมาแรงเกินต้านจริงๆ สำหรับ สแล็ป มอนสเตอร์ บริษัทบันเทิงน้องใหม่ โดยผู้จัดฯ ไฟแรง คุณโจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ที่รั้งตำแหน่ง คนเขียนบท และกำกับการแสดง ในซีรีส์แอ็กชันคอมเมดี้เรื่องล่าสุด Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ที่แค่ออกสตาร์ตความแรงก็พุ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ยังไม่ได้ออกฉาย กระแสความอยากดู ความอยากเห็นซีรีส์ฝีมือคนไทยที่ลงทุนไป 45 ล้านบาท กับความกล้าของผู้จัดฯ และทีมงานที่จะรังสรรค์ผลงานดีๆ ออกสู่สายตาคนไทย

Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) เปิดตัวแค่ EP.1 ความแรงก็กระหน่ำในโลกโซเชียล จนติด Top5 เทรนด์ทวิตเตอร์ สร้างความปลาบปลื้มใจให้ คุณโจ ปิยะวัฒน์ และทีมงานผู้สร้างเป็นอย่างมาก โดยผู้จัดฯ เผยความรู้สึกครั้งนี้ให้ฟังว่า

“เราได้ดูจากช่อง GMM25 พร้อมกับทุกคน แล้วติดตามเทรนด์ทวิตเตอร์มาตลอด แล้วซีรีส์เรื่องนี้แค่ EP แรกก็ติดเทรนด์ TOP5 ของประเทศไทยครับผม ซึ่งมันไม่ใช่ซีรีส์ทุกเรื่องที่จะขึ้นมาเทรนด์อันดับนี้ได้ เราแฮปปี้มาก เหมือนเราอิ่มเอม เหมือนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำมา ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทุ่มเทตลอด 2-3 ปี มันออกดอกออกผล เราแฮปปี้ ก็อยากขอบคุณทางแฟนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะแฟนคลับของน้องจุง อาเชน หรือ น้องเจมส์ ศุภมงคล และแฟนคลับของนักแสดงทุกคนที่ช่วยกันซัพพอร์ตผลงานนี้ ซึ่งมันเป็นการทดลองเล่าเรื่องรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีในประเทศไทย ซึ่งรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสี่ยงว่าคนดูส่วนมากจะชอบหรือเปล่า ผลปรากฏว่าคนดูทุกคน ไม่มีใครคอมเพลนเลย ทุกคนชอบมาก ทุกคนอยากดูต่อ ทุกคนชอบในความเพี้ยน ในการปรับอารมณ์ในตัวของซีรีส์เรา

ในฐานะคนสร้าง เราก็ลุ้นไปด้วยเหมือนกัน EP.1 มันสำเร็จแล้ว เราไม่รู้ว่าใน EP.2 หรือ 3 หรือ 4 จะมีคนคอยตามดู แล้วจะชอบหรือเปล่า ซึ่งเราก็ยังลุ้นอยู่ ใน EP แรก เราค่อนข้างจะเซฟที่สุด และยิ่งหลังๆ มันจะเพี้ยนไต่ระดับขึ้นไปทุก EP เลย ก็แอบกังวลเหมือนกัน แต่คิดว่าคนดูน่าจะชอบ

ส่วนผลการตอบรับใน WeTV กระแสดีมากๆ คือเนื่องจาก WeTV จะมีฟีเจอร์ที่สามารถอ่านคอมเมนต์ไปพร้อมๆ กันได้ ระหว่างเราดูซีรีส์ เราเลยรู้ว่า คนดูอินมาก อย่างตอนที่ตัวละคร โอ มาตะโกนมาด่า น้องบีม (จุง อาเชน) คนดูก็แอบ…เมนต์แรง แบบด่าเลย ก็เลยแบบแฮปปี้มากครับ ผมก็อยากฝากให้คนดูได้ติดตามชมไปทุกๆ EP ซึ่งคนดูจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครแต่ละตัว เพราะเราใส่ใจในตรงนี้มาก แล้วก็มาลุ้นกันดีกว่าว่า ตัวน้องจุง จะตกหลุมรักใคร หรือคู่กับใคร แล้วก็ตัวน้องเจมส์ด้วย อยากจะบอกว่าตัวละครตัวนี้มีหัวใจ มีความรัก คือไม่ใช่ตัวละครทุกตัวที่จะมีความรักแบบตัวเค้า อยากจะให้มาร่วมลุ้นกันว่า เค้าจะไปตกหลุมรักใครครับ”

ติดตามความสนุก ความเข้มข้น พร้อมฉากแอ็กชันมันๆ และคอมเมดี้ที่ไม่ธรรมดาได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ WeTV แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัปเดตผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER / IG: Slapmonster.th

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2375255
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2375255