จากใจแม่ เจี๊ยบ กาญจนาพร โพสต์ถึงลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ หลังเสียชีวิตในบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 เม.ย. 2565 17:23 น.

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ถึงกับสลาย เมื่อต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อก สำหรับ เจี๊ยบ กาญจนาพร ลูกชายสุดรัก เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย จบชีวิตภายในบ้านย่านพัฒนาการ

ซึ่ง เจย์ ศุภกาญจน์ นั้นป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ต้องรับประทานยาเป็นประจำ หลังจากที่สูญเสียลูกชายไป เจี๊ยบ กาญจนาพร ก็ได้ระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กถึงลูกชายว่า

“ขอโอกาสที่หน้านี้บอกความในใจแม่รวบรวมสติ มากที่สุดที่แม่ควรทำ โทรกราบรายงานพ่อแม่ครูอาจารย์ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิตเจย์ ลำดับขั้นตอนที่ต้องทำหลังเหตุ มารับร่าง ภาวนาจิตนิ่งสงบตามคำสอนให้ตลอดเส้นทางการไปวัด

แม่เป็นผู้เดียวที่ต้องปฏิบัติจิตให้ลูกชายแม่ บุญภาวนาของแม่จะช่วยชี้แนะดวงจิตลูกว่ามีโทษอันสาหัสของการลาจากเช่นนี้ บุญของแม่จะฉุดกระชากดวงจิตลูกชาย นะครับ เจย์

แม่ยังได้อิ่มใจ ที่ได้เห็นเจย์ตั้งใจขอขมาพระอัฐิธาตุ กราบพระพุทธอาคม บรรจงปิดทองพระทุกๆ องค์ ที่วัดหนองเสือยางประสาท

เจย์ขอให้แม่นำสวดขมาพระรัตนตรัยหน้าหิ้งพระกันในเรือนที่บ้านโป่ง ก่อนที่เจย์จะเข้าปฏิบัติธรรมภาวนา ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน ได้ 7 วัน ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

แม่หวังว่า บุญสุดท้ายที่ลูกเก็บ จะพอส่งพลังแสงสว่างนำทางเบื้องต้นให้เจย์ได้ จากนี้เป็นแม่ล่ะที่มีร่างอยู่มีสติ แม่จะทำ ดั่งที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สอน นำส่งให้เจย์ เดินทางให้ดี มีพระรัตนตรัยนำทางนะลูกแม่ และขอขอบพระคุณ ขอบคุณทุกๆบุญที่ทุกๆท่านตั้งจิตส่งให้เจย์ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ กราบใจค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2375322
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2375322