แบงค์ เดอะเฟซ เล่าประสบการณ์ลึกๆ 3 วันที่โคเชลลา สหรัฐฯ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 เม.ย. 2565 13:22 น.

พุ่งไปเกาะขอบเวทีดิ้นๆ แดนซ์ๆ สนุกเกินคาดไปแล้ว หล่อแน่นกล้ามฟิต แบงค์ เดอะ เฟซ เมน The Face Men อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล บินไปร่วมงานถึงที่ งานใหญ่ระดับโลก โคเชลลา Coachella Valley Music and Arts Festival ที่สหรัฐอเมริกา ไปเห็นชัดๆ กับตา จะมีอะไรน่าสนใจ ต้องไปคุยกับแบงค์กันเลย 

ผมบินไปราว 2 อาทิตย์ ไปนิวยอร์กก่อน แล้วไปต่อที่แอลเอ หลังจากนั้นถึงไปงาน ไปดู 3 วันเต็ม ผมจองบัตรตั้งแต่ปีที่แล้ว จองตั๋วตั้งแต่ยังไม่รู้เลย ว่าจะมีนักร้องคนไหนมาเล่นคอนเสิร์ต ช่วงที่จองบัตรเป็นช่วงโควิดที่ไทย เราไม่อยากอยู่ไทยแล้ว รู้สึกอึดอึดมาก และคิดว่าถ้าไปจริงๆ สถานการณ์โควิดตอนนั้น ก็น่าจะดีขึ้นแล้ว 

บัตรที่ผมซื้อราคาปกติ 450 ดอลลาร์ บัตรพรีเซล ก็ลดไปอีกเหลือ 200 ดอลลาร์ ส่วนที่หน้างานเห็นขายที่ 180 ดอลลาร์ก็มีครับ ปีนี้บัตรไม่ได้พุ่งขึ้นสูงมาก อาจจะคนบางส่วนก็ลังเลว่าจะไม่หรือไม่ไป เพราะยังมีโควิดอยู่บ้าง 

เซอร์ไพรส์สุดคือ น้องมิลลิได้เล่นที่โคเชลลา พอทางค่าย 88rising ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่ามีมิลลิไปร่วมร้องด้วย ก็เลยทักไปหามิลลิ ผมไปรอดูอยู่หน้าเวทีเลย ดีใจมากที่ได้ไปดูเต็มๆ ได้ดู แจ็คสัน ฯลฯ เฮ้ย ได้ดูนักร้องอีกหลายคนที่เราชอบ 

การกินข้าวเหนียวมะม่วงของน้องมิลลิ เป็นกิมมิก เป็นโมเมนต์ที่ดีเลย หลังน้องมิลลิโชว์จบ ฝรั่งอินกัน ฝรั่งหันมาถามผมเลย รู้จักเหรอ!!! ใช่ๆ รู้จัก มาจากไทยแลนด์ ฝรั่งอเมซิ่งกันเยอะ แถวๆ ที่ผมอยู่นะครับ หลายคนถามหาไอจีน้อง ผมว่าค่าย 88rising เก่งที่นำนักร้องจากเอเชียมาทำให้คนรู้จักเยอะขึ้น ทำให้ภาษาไม่มีกำแพง 

ในงานมี 6 เวทีกระจายกันไป รวมๆ ในงานเกินแสนคนอยู่แล้ว คนก็จะเดินไปเดินมาในแต่ละเวที พอนึกออกมั้ยครับ เวทีที่มิลลิแสดงเป็นเมนสเตจ main stage เวทีใหญ่สุด นักร้องดังๆ จะมาขึ้นเวทีนี้กันหมด อย่างปีที่แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) ขึ้นโชว์ไม่ใช่เมนสเตจ แต่ก็เวทีใหญ่อยู่

หลังคอนเสิร์ตจบผมกลับไปอยู่แอลเออีกวันครึ่ง ก็มีคนพูดถึงข้าวเหนียวมะม่วงกันเยอะขึ้น เออ อยากกินข้าวเหนียวมะม่วง ปีหน้าจะไปอีกครับ รู้สึกคุ้มมาก ผมชอบดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ปีหน้าจะวางแผนให้ดีกว่านี้ จะพุ่งตรงไปที่งานก่อนเลย ตั้งใจจะเอาชุดไทยไปใส่ด้วย

ในงานไม่มีการตรวจหาโควิดอะไร เหมือนไม่มีโควิดแล้ว เขาชิลกันแล้ว มีคนใส่หน้ากากแค่ 5% ผมเพิ่งกลับถึงไทยได้ 4 วัน ก็ไม่น่ามีอะไร ผมเคยติดโควิดมาแล้ว และตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไร เดี๋ยวครบกำหนดจะไปตรวจให้ละเอียดอีกครั้งครับ. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2375772
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2375772