นิวนิว เอวเด้ง ซื้อรถหรูด้วยเงินสด โชว์ช่อดอกไม้ ผู้ชายให้ครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 เม.ย. 2565 13:05 น.

เรียกว่าสวยและรวยมากจ้า สำหรับ นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง ที่ล่าสุดจัดเต็มให้รางวัลกับตัวเองด้วยการถอยรถหรูป้ายแดง Audi TT MTM สีเหลืองสวยสดใส ราคาหลักล้าน แถมยังซื้อด้วยเงินสดอีกต่างหาก

โดย นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ภาพตัวเองคู่กับรถหรูสีเหลืองที่ซื้อเองด้วยเงินสด ในมือถือช่อดอกไม้ เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “Welcome Daisy #ก็ซื้อสิคะสดไปเลยสิคะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี บ้างก็บอกว่าโสด สวย รวยด้วย ทำไรก็ได้ อีกทั้งยังชื่นชมในความสวยและเก่งของเจ้าตัว

และเมื่อเข้าไปดูไอจีสตอรี่ นิวนิวก็ได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศตอนไปรับรถด้วยตัวเอง และมีชอตหนึ่งที่หนุ่มคนหนึ่งของโชว์รูมรถได้มอบดอกไม้กับนิวนิว ทำเอานิวนิวปลื้มที่ได้รับดอกไม้ บอกว่าผู้ชายซื้อดอกไม้ให้ แต่เพื่อนก็รีบดึงสติบอกว่าเขาไม่ได้ให้นิวนิว เขาให้กับ Daisy (รถ) นิวนิวบอกว่าปกติไม่เคยได้ดอกไม้จากผู้ชายเลย เพื่อนแซวว่าปกติเป็นยังไง นิวนิวบอกว่า “ซื้อให้ตัวเอง อันนี้เขาซื้อดอกไม้ให้นะคะ แต่รถซื้อเอง”

และในอีกคลิป นิวนิวก็บอกว่า “ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนให้ดอกไม้เลยนะ อันนี้เรื่องจริง ไม่ได้โกหก ตั้งแต่เกิดมาให้แต่เงิน” เพื่อนแซวว่าเขาให้เงินมาก็ไปซื้อดอกไม้ซะ นิวนิวรีบบอกว่าไม่ เอาไปใช้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2375765
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2375765