จ๊อบ ธัชพล เห็นด้วยควรให้มี สมรสเท่าเทียม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 เม.ย. 2565 20:14 น.

หล่อเด่นไม่แพ้ใครนะจ๊ะ จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต พระเอกหล่อแรงจากละครเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ The Miracle of Teddy Bear แรงๆ ได้อีกๆ เพราะมีละครใหม่รอออนแอร์อีก 1 เรื่อง และเตรียมถ่ายทำละครอีกอย่างน้อย 2 เรื่อง เรียกว่าทางผู้ใหญ่เอ็นดูมากๆ พร้อมจะผลักดันอย่างเต็มที่แล้ว

จ๊อบเปิดใจถึงการทำงานละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ ให้ฟังด้วยน้ำเสียงสดใสดังนี้ “แรกๆ ที่ถ่าย ผมไม่เข้าใจ ไม่มั่นใจ รู้สึกเหมือนมีตราบาปติดตัว เรื่องร้องไห้ไม่ได้ เล่นดราม่าไม่ได้ ผมก็ชอบการแสดง ถึงผมจะเล่นละครมาแล้ว 3 เรื่อง แต่ที่ผ่านมา เฮ้ย เรายังรู้สึกว่า เราทำได้ไม่ดี เรายังไม่ได้รู้สึกภูมิใจ

ป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผู้กำกับ) ที่เราเคยได้ยินมาน่าจะดุแน่ๆ แต่พอเจอจริงๆ แล้ว ดุไม่เหมือนที่เราคิดไว้ คือดุแต่พูดตรงพูดแรง แต่เอาไปใช้ได้เลย ทำให้เราแก้ได้ในทันที แก้แล้วได้ไปต่อไป ป้าแจ๋วปล่อยให้เราเล่น ทำงานให้สนุก ตรงไหนไม่ใช่ก็คอยมาบอกเรา”  

ส่วนอีกประเด็นใหญ่ของสังคมไทย เรื่องสมรสเท่าเทียม Same Sex Marriage ที่หลายๆ ประเทศอนุญาตให้มีได้แแล้วนั้น แต่ที่ไทยยังไม่ให้ผ่าน ประเด็นนี้จ๊อบบอกดังๆ เลยว่า

“ผมก็ไม่เห็นข้อเสียนะ ว่าจะทำอะไรให้สังคมเสียหาย ชีวิตจริงๆ มันมีค่อยๆ เปลี่ยนแปลงได้ อะไรที่เป็นพื้นฐานการใช้ชีวิต อะไรที่ไม่ได้ทำให้เดือดร้อน ควรปรับเปลี่ยนได้แล้วครับ เพราะมันไม่ใช่แค่การใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน แบบถูกต้องตามกฎหมาย แต่ยังมีเรื่องของเอกสารต่างๆ เช่น ถ้าคนหนึ่งป่วยเกิดอุบัติเหตุ แล้วต้องเซ็นผ่าตัด อย่างในละครก็มีประเด็นนี้อยู่ด้วยครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2367037
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2367037