กรรชัย เม้าธ์เมียต่อหน้า แจงพา เมย์ เข้าช่อง3จริงมั้ย ปมเสน่หา จากชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร


ให้คะแนน


แชร์

มายูรู้พ่อแม่ต่างทำงานหนัก กรรชัย เม้าธ์เมียต่อหน้า แจงพา เมย์ เข้าช่อง3จริงมั้ย ปมเสน่หา เอามาจากชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หวนปัดฝุ่นในการเป็นผู้จัดละครอีกครั้ง หลังหยุดไปนาน เมย์ ปทิดา อดีตนักแสดงมากฝีมือ ภรรยา หนุ่ม กรรชัย พาพระนาง เกรท วรินทร และ แพทริเซีย กู๊ด จากละคร ปมเสน่หา ทางช่อง3 มาเปิดใจใน 3แซ่บ ออกอาการตื่นเต้นกับผลงานที่เจ้าตัวทุ่มเทอย่างเต็มกำลัง พระนางเม้าธ์ความทุ่มเท ผู้จัด ต้องสมบูรณ์ทุกฉาก ผู้จัดถึงกับแสดงเป็นตัวอย่างให้เห็นภาพ ตามาเต็ม

ด้าน กรรชัย อดไม่ได้ถามแซวภรรยามีคิ้วกระดกๆไหม เหมือนตอนเล่นเรื่อง รอยไหม กับ แอฟ (ทักษอร) เขาเล่นเป็นโจทย์กันเวลาเข้าฉาก ขณะที่ แอฟ ช่วยคอนเฟิร์ม พี่เมย์พลังมาเต็ม ใช่ไหม แค่หันมามองก็…ค่ะ

เกรท ถึงกับหันไปถามติดตลกกรรชัยว่า เรามีไหมสายตาที่พี่เมย์เขาหันมามองเรา กรรชัย รีบบอกว่าไม่มี เราเฉยๆ เมย์ถึงกับส่งสายตาพิฆาตมาเลย ทำเอา กรรชัย หัวเราะ

ถามว่าช่วงโปรโมตละครได้ปรึกษาเจ้าพ่อกระแสไหม เมย์กล่าวว่า ไม่ได้ปรึกษาเลยเนาะพี่หนุ่มเนาะ พร้อมหันไปถามสามี โดย หนุ่ม กรรชัย ก็บอกเช่นเดียวกันว่า ไม่ได้ปรึกษา เราต่างคนต่างจะไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน พี่ก็มีหน้าที่ต้องหาแขกอะไรไป เขาก็คุยเรื่องบท ตัดต่อ เขาทำทุกอย่าง เขียนบทแก้บทตัดต่อเขาจะทำในมุมของเขาคนเดียว คนแบบนี้เขาจะไม่ค่อยให้ใครเข้าไปอยู่ในห้วงเวลาที่เขาทำงาน (คำว่าคนแบบนี้ทำเอาฮากันทั้งรายการ)

หลายคนมองว่ามาเป็นผู้จัดช่อง3 ครั้งแรก เพราะ หนุ่ม กรรชัย สามี พามาหรือเปล่า กรรชัย ชี้แจงชัดๆ ว่า ไม่ใช่เลย ไม่ได้พามาเลย เชื่อว่าช่อง3 เขาน่าจะดูเมย์มานานแล้ว ว่าเหมาะหรือเปล่า ให้เขาเล่าเอง เพราะเขาเป็นคนคุยเองมากกว่า

เมย์ กล่าวว่า ถ้าใครเคยเห็นผลงานของเมย์มาก่อนด้านการทำละครก็พอจะทราบลายมือของเมย์ประมาณนี้แบบนี้ก็ได้คุยทางช่อง เขาอยากได้แนวผู้จัดใหม่ๆ เข้ามาพอดี ได้คุยกัน เมย์ก็ตัดสินใจเข้ามาทำในบ้านหลังใหม่นี้ด้วย คุยกันลงตัวหลายๆอย่าง

หลายๆฉากในละครบอกว่าเอามาจากชีวิตจริงด้วย ผู้จัดละครสาวคนเก่ง กล่าวว่า ในเรื่องค่อนข้างเกี่ยวกับครอบครัว มีมือที่สามเข้ามา ก็จะตั้งเหตุการณ์หรือกระแสข่าวมาพูดคุยกันให้ทุกคนเก็ต บางคนก็บอกมันทำขนาดนี้เลยเหรอ ก็บอกไม่หรอก ทำคนเราชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ทำสิ ก็จะคุยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

ถามเรื่องในครอบครัวบ้างต่างคนต่างทำงานหนักแบ่งเวลายังไง กรรชัย กล่าวว่า ต่างคนต่างทำงานไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ตื่นมาพี่ก็ไปทำงาน เขาก็ไปส่ง มายู กลับมาตัดต่อทำงานเขา พี่กว่าจะกลับก็ดึก ด้าน ภรรยา ก็บอกว่า พี่หนุ่มยุ่งมาก เหนื่อย เห็นเลยว่าเหนื่อย

เคยเล่นละครมาก่อนคอมเมนต์ละครพี่เมย์บ้างไหม กรรชัย ตอบทันทีว่า ไม่เคยคอมเมนต์อะไรเลย รู้สึกว่าต้องให้เกียรติเขาในการตัดสินใจ ฟีลการทำละครแต่ละคนไม่เหมือนกัน ฟีลพี่อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แล้วแต่เขาจะทำแบบไหน ในแบบของเขาสุดท้ายคนดูจะเป็นคนตัดสินเอง

เมย์ กล่าวว่า พี่หนุ่มไม่รู้เลยว่ายังไง เขาแค่ทำงานอย่างเดียวก็เยอะอยู่แล้ว งานส่วนเมย์เราก็ดึงมาทำเอง
น้องมายูรู้ช่วงนี้คุณแม่ทำงานหนัก เมย์ กล่าวว่า เขารู้อยู่แล้ว เขาก็รู้คุณพ่อเขาทำงานหนัก ทำงานเยอะ คุณแม่ก็มีละคร เขาก็รู้ละครเรื่อง ปมเสน่หา รู้ชื่อตัวละคร พายุ-ปาริฉัตร

เคยชวนลูกสาวมาเล่นละครด้วย เมย์ เผยว่า ชวนเล่นๆ เขาบอกไม่เล่น ชวนไปดูแคสต์ตัวนักแสดงเด็ก ฉากร้องไห้ ถามมายูเห็นแล้วอยากเล่นไหม มายูมองแปลกๆแล้วบอกหนูไม่ชอบเล่นละคร ทำไมต้องร้องไห้แบบนี้

ด้าน กรรชัย เผยติดตลกด้วยว่า เขาคงไม่เล่นละคร เขาเป็นคนที่ไม่รับฟังคำสั่งใคร แม้กระทั่งพ่อเขาเอง เขาเป็นเด็กที่ถ้าเขาทำเดี๋ยวเขาทำให้เอง ต้องมีวิธีการคุยกับเขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014548
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014548