ตัดทิ้งห้ามออก ใบเฟิร์น หลุดความลับกับกรรชัย เผยเหตุนั่งร้องไห้ในร้าน


ให้คะแนน


แชร์

เละเลยนะ ตัดทิ้งห้ามออกเด็ดขาด ใบเฟิร์น หลุดความลับกลางรายการ กรรชัย ฝันอยากแต่งงานมีลูก-ชีวิตไม่ติดหรู เผยเหตุนั่งร้องไห้ในร้านลูกไก่ทอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย เผยคลิป วันกรรชัยทอล์ค แขกพิเศษหมายเลข 8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ชีวิตไม่ติดหรู หนูฝันอยากแต่งงานมีลูก ถามถึงเรื่องความรักเป็นคนไม่มีสเป๊ก ชอบเขาทำอะไรเห็นแล้วตกหลุมรักเลย แต่แค่ชอบน่ารักจังเลย ถ้าเขามาจีบอาจจะเป็นแฟนหรืออาจจะไม่ชอบไปเลย ชอบวินาทีนั้นแต่เขามาจีบจะคิดว่าจะเสียใจไหม จะคุยกันรู้เรื่องไหม ทำให้ไม่ได้คุยต่อ ทุกวันนี้ไม่มีใครมาจีบเลย ผู้จัดการไม่ได้กีดกัน ก็อยู่กับนางตลอด มันบอกว่าใครเขาจะเอามึง มึงน่ารำคาญ เขาบอกหนูน่ารำคาญ

ครั้งล่าสุดครั้งนั้นเสียใจถึงขั้นไหน ใบเฟิร์น ตอบเลยว่า ที่สุดในชีวิตที่เคยเสียใจมาเลย แต่พอเลิกแล้ว วันที่ร้องไห้คือวันเดียวเอาให้เสร็จ
แสดงว่าเรารู้วันหนึ่งมันต้องเลิกกันแน่ๆแต่เหมือนเรายังไม่ยอมรับความจริง ใบเฟิร์น ยอมรับว่า ใช่อยากแต่งงาน อยากแต่งงานกับทุกคน เป็นเหมือนความฝัน โตขึ้น35 ฉันจะแต่งงานแล้วเดี๋ยวฉันจะท้อง แค่ตกหลุมรักใครก็คืออยากแต่งงานกับคนนั้น ท้องแล้วจะเป็นแม่ที่ดีเลี้ยงลูกเลย

ถามว่ามีแฟนมากี่คน นางเอกสาว บอกว่า ไม่กี่คน คนสองคน ไปแอบชอบใครก็อยากแต่งงานกับเขา ลึกๆแล้ว คิดเป็นเด็กๆ เด็กๆ อาจจะดูการ์ตูนเยอะ คิดว่าชีวิตปลายทางคือต้องได้แต่งงาน ยอมรับชอบกงยู ไดเร็กต์ไปชื่นชม บอกหนูเลิกงานแล้วนะตะโอปป้า พิมพ์ไทยไปเขาไม่อ่าน ไม่ตอบ

กล้องวงจรปิดร้านลูกไก่ทองเห็นนั่งร้องไห้เกิดอะไรขึ้น ใบเฟิร์น เล่าว่า เพื่อนๆหนูจะเป็นคนพูดตรงมาก สมมติหนูเริ่มเป็นบ้าจากตัวละครไหน เริ่มด่าหนูแล้ว นี่ไม่ใช่มึงแล้ว มึงท่าทีแปลก ไปหาจิตแพทย์ เดี๋ยวนี้ จะโดนอะไรแบบนี้ตลอด ที่ลูกไก่ทองเป็นอีกวันที่เครียดสะสมหลายๆอย่าง ทำอะไรก็กังวลไปหมด ขาดความมั่นใจ หน้านิ่วคิ้วขมวด

ถามว่ามาจากอะไร ใบเฟิร์น เผยว่า ทำงานเยอะ ทำแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกัน บางที่เขาทำคนละแบบกับเรา ไม่เหมือนที่คิดไว้ ไม่ได้อย่างที่คิดไว้ งานจะออกมาดีไหม จะมีความคลั่งนิดหนึ่ง เพื่อนก็จะเรียกมา หลอกไปกินน้ำแข็งใส ปกติหนูเลิกกองจะกลับบ้านเลย ไม่ชอบไปนั่งกินข้าวที่ไหน เพราะจะกลับไปอ่านบท นั่งกินน้ำแข็งใส อีใบวันนี้ท่าทีมึงไม่ดีเลยนะ มึงหน้าตาคร่ำเครียดตลอดเวลา รู้ไหมทำคนอื่นเขาเสียหรือเปล่าก็ไม่รู้ ทีมงานต้องมานั่งเกร็งกัน

ร้องไห้หนักสะอื้นเป็นเรกเก้เลยกูไม่ได้ตั้งใจ เสียใจ และเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นด้วย ทำไปไม่รู้ ทำไมต้องเครียดกดดัน ถามว่าอันนี้คือที่เล่นสองเรื่องควบกันไหม ใบเฟิร์น ตอบว่า ช่วงนี้แหละค่ะ
เป็นที่มาต่อไปนี้เราจะเล่นเรื่องเดียว นางเอกสุดฮอต บอกว่า ด้วยค่ะ ถ่ายละครสองเรื่อง ยังไม่รวมโฆษณาอื่นที่คิวแทรกให้ได้ กลับมาบ้านฟิตติ้งอีกงานหนึ่ง ยังไม่ได้นอน นอกจากยังไม่ได้อ่านบทอยากที่อยากอ่านแล้ว ยังฟิตติ้งทำโน่นนี่ทำทุกอย่าง จะมีความเครียดพรุ่งนี้ต้องทำไร กลางวันต้องทำไรตลอดช่วงนั้น

ด้าน กรรชัย เล่าว่าตัวเองก็เป็นปรึกษาจิตแพทย์แนะนำให้มีคนคอยรับฟัง ใบเฟิร์น มีไหม นางเอกสาว กล่าวว่า มีผู้จัดการจะรับฟังให้ นางจะบอกว่าเฟิร์นเป็นแล้วนะ เป็นบ้า นี่โรคจิต เป็นบ้า เวลาเล่นเป็น นิรา เขาเป็นโรคจิต หลังๆ กูเป็นนิราหรือเปล่า กูสบายมากเลย ผู้จัดการก็บอกสบายไม่ได้เพราะตัวนี้ไม่ปกติ รู้สึกสบายในอาการเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวเริ่มแกะไม่ออกแล้ว แต่หนูก็จะคิดว่าตัวเองเก่งเหมือนกัน ไม่เป็นไร เลิกงานยังหัวเราะกับเพื่อน สักพักตาขวางก็มี

ทำไมถึงไม่ชอบแบรนด์เนมไม่รู้จักเลย ใบเฟิร์น กล่าวว่า รู้จักขึ้นตามกาลเวลา ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบหรืออะไร ชอบเป็นอย่างไปดีกว่า รู้สึกชอบใบนี้เพราะถือเข้ากับเรา จำเป็นต้องแอร์เสม ชาแนล ไหม ไม่จำเป็น แค่อันนี้เหมาะกับเราเข้ากับชุดได้โอเค ก็ซื้อบ้าง
แอร์เมสซื้อไหม ใบเฟิร์น ตอบเลยว่า ไม่ค่ะ อาจจะไม่ได้เข้าไปเดินดูชัดๆ เลยไม่ได้อยากได้ แทบไม่ค่อยเดินห้างเลย

แพงสุดกระเป๋าซื้อใบเท่าไหร่ ใบเฟิร์น กล่าวว่า ไม่ได้ซื้อกระเป๋ามานานมากแล้ว หลักแสนก็มีแต่นานมากแล้ว เอาจริงๆแทบไม่ได้ใช้ตังค์ ทำบ้าน ตามฝัน

ถามว่าทำไมไม่มีแฟน ใบเฟิร์น ตอบว่า พี่หนุ่มดูสภาพสิค่ะ
พี่เชื่อว่ามีผู้ชายอยากจะเป็นแฟนกับใบเฟิร์นนะ ผู้ชายต้องคลั่งไคล้มาก ใบเฟิร์น ถึงกับตอบกลับทันทีว่า พี่หนุ่มคิดผิด มันไม่มีจริงๆค่ะพี่หนุ่ม
ไม่มีคนมาจีบเลยเหรอ ใบเฟิร์น ยืนยัน ไม่มีเลยค่ะ มีฝากเพื่อนมาบอกชอบๆนะ จีบจริงจังไม่มี ไม่มีค่ะ
ผู้ชายจีนเขาแอบชอบไม่ใช่เหรอ อวี๋ปิน ใบเฟิร์น กล่าวว่า ที่เป็นข่าว ไม่รู้เรื่องเลย เขาน่าจะดูสิ่งเล็กๆฯ เขาโพสต์รูปเฟิร์น

ก่อนจัดหนักเข้าสู่รายการโหนกระแส กรรชัยถามใบเฟิร์นเรื่องในอดีต ซึ่งทางรายการได้ตัดส่วนนั้นออกไป สาวใบเฟิร์น กำชับหนักหนาว่า นี่ออนไม่ได้เลยนะ ตายเลยหนะ รู้ยังหนะ
ใบเฟิร์นเหมือนมีน้ำตาไหล เช็ดน้ำตาเบาๆ บอกคือคลับฟรายเดย์ ออนไม่ได้เลยหนะ หนูออกอีเวนต์เลยหนะ ตายแล้ว

กรรชัย กล่าวขออภัยน้องเขาพูดมาหมดแล้ว เอาเป็นว่าผมได้ยินคนเดียวก็แล้วกัน เรื่องนี้ขอไม่ออกอากาศ เป็นความลับใบเฟิร์นกับผมเท่านั้น ถึงบอกว่ารายการแบบนี้ถามไม่ได้ ทุกคนที่มานั่งในวันกรรชัยพี่รู้หมดว่าต้องถามอะไรแต่ถามไม่ได้

ใบเฟิร์น รีบบอกเลยว่า ดีแล้วพี่ก็พักบ้างไปขยี้ในรายการอื่น พี่พักผ่อนบ้าง โดย กรรชัย กำชับทีมงาน เมื่อกี้ตัดทิ้งให้หมด ห้ามออกอากาศ ไม่ได้เลย (สาว ใบเฟิร์น ย้ำอีกทีว่า เละเลยหละ) แต่เก็บไว้แบล็กเมล์ได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014725
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014725