8ปี มีแต่กินกับขี้! อ๋อม ลั่นก็แค่ไม่เข้าใจ โดนต่อว่าในการลงพื้นที่ ถามผิดตรงไหน?


ให้คะแนน


แชร์

8ปี มีแต่กินกับขี้ เสื่อมขั้นสุด ไร้ค่า! อ๋อม สกาวใจ โพสต์คลิปวิดีโอ ลั่นก็แค่ไม่เข้าใจ โดนต่อว่าในการลงพื้นที่ ถามผิดตรงไหน?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มักออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องของบ้านเมืองมาโดยตลอด สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ภาพตนเองลงพื้นที่พบ มีสายระโยงระยางห้อยลงมาเกือบถึงทางเดิน ส่งผลกระทบต่อประชาชนที่ต้องสัญจรไปมา และได้ตั้งคำถามถึงการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง

ซึ่งหลังจาก อ๋อม โพสต์ภาพดังกล่าว ผ่านไปไม่ถึง 3 วัน สายระโยงระยางนั้นถูกเก็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนเจ้าตัวโพสต์ภาพสายที่ถูกเก็บเรียบร้อยแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความถามกลับว่า “ทำให้ดีก็ทำได้นิคะคุณ เดี๋ยวแม่ต้องลงทุกพื้นที่ล่ะมั้ง ใครอยากให้แม่ไปที่ไหนบ้างบอกพิกัดมาใครอยากให้แม่ไปที่ไหนบ้าง บอกพิกัดมา” แต่ไม่วายมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาต่อว่าถึงการลงพื้นที่ของ สาวอ๋อม

ล่าสุด (24 เมษายน 2565) อ๋อม สกาวใจ โพสต์คลิปวิดีโอถึงกระแสที่โดนต่อว่าถึงการลงพื้นที่ โดยมีใจความว่า “เดี๋ยวอาทิตย์หน้า แม่จะไปลงพื้นที่เดิมจะดูว่ามีความเปลี่ยนแปลงขึ้นมาไหม แล้วก็ถ้ามีเวลาอาจจะไปดูพื้นที่ใหม่ๆด้วย แต่สำหรับใครที่อยากอยู่แบบเดิมๆ ไม่เห็นการพัฒนาในทางที่ดี อันนี้ก็แล้วแต่เลยนะคะ

แต่เอ๊ะ เราเคยมีผู้ว่าที่อยู่มา 5 ปี กับรัฐที่เกือบจะเป็นชุดเดิมอยู่มา 8 ปี แต่เราเคยรู้สึกเหมือนกันไหมว่า วันนี้ที่เราตื่นขึ้นมากับวันนี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ทำไมคุณภาพชีวิตเหมือนเดิม หรือ มันอาจจะแย่ลงด้วยซ้ำ รู้สึกเหมือนกันไหมค่ะ ฝากไว้ให้คิด”

พร้อมกันนี้ อ๋อม โพสต์ข้อความว่า “ก็แค่ไม่เข้าใจ…เห็นหลายคนต่อว่าแม่ในการลงพื้นที่ ก็แค่แม่อ๋อมอยากเห็นคุณภาพชีวิตของพวกเราดีขึ้น (ผิดตรงไหนอ่ะ?)”

นอกจากนี้ อ๋อม โพสต์ข้อความอีกว่า “ตอนมีอำนาจล้นๆ ปิดเมืองได้ พังไม่เป็นท่า แต่แก้ปัญหาคุณภาพชีวิตสายระโยงระยาง ฟุตบาท ป้ายรถเมล์ น้ำเน่า น้ำท่วมขัง และอื่นๆให้ชาวบ้านไม่ได้ 8ปี มีแต่กินกับขี้ เสื่อมขั้นสุด ไร้ค่า”

ขอบคุณอินสตาแกรม oomsakaojai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014797