วงแตกจริงมั้ย หม่ำ-เท่ง-โหน่ง เปิดใจฮาซึ้ง โมเมนต์3คนร้องไห้ไม่เคยเห็น


ให้คะแนน


แชร์

ปิดตำนานแก๊ง3ช่าวงแตกจริงมั้ย หม่ำ-เท่ง-โหน่ง เปิดใจ เล่าโมเมนต์ภาพทุกคนไม่เคยเห็นนั่งดูหนัง 3 คนร้องไห้หมด มิตรภาพยิ่งกว่าครอบครัว ทั้งฮาทั้งซึ้ง3พี่น้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เปิดใจแก๊ง3ช่า ทั้งพ่อหม่ำ จ๊กมก ลุงเท่ง เถิดเทิง และ น้าโหน่ง ชะชะช่า เผยคลิป ปิดตำนานแก๊งค์3ช่า!! วงแตกจริงไหม? มุกเมียน้อยอำหรือจริง? ทางช่องยูทูบ M Busarakum

ทั้งฮาทั้งซึ้งมิตรภาพ3พี่น้อง เล่าที่มาแก๊ง3ช่าตั้งแต่ต้น เริ่มจาก หม่ำ ตามมาด้วย เท่ง และ โหน่ง จนถึงวันนี้ สาวเอ็มเปิดใจแยกกันวงแตกจริงหรือไม่ ประสานเสียงตอบเลยว่า ไม่มี โดย เท่ง อธิบายว่า ตากล้องมันถ่ายแล้วสื่อสารผิด เป็นการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ชิงร้อยฯ ข่าวออกมายังงงเลย

เท่ง กับ โหน่ง แซวปมหม่ำทะเลาะเมีย โหน่ง แฉตลกระดับประเทศ หม่ำ จ๊กมก นอนใต้โต๊ะสนุ๊ก เด็กพม่ามากวาดนึกว่าตัวอะไร ด้าน เท่ง ทั้งอำทั้งเม้าธ์ด้วยว่า ครอบครัวมีสามวันดีสี่วันไข้ ครอบครัวนี้หนึ่งวันระหองสองวันระแหง เขาทะเลาะกันบ่อยมาก แต่ทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ถามว่าชอบอำกันบ่อยเรื่องเมียน้อย เรื่องจริงหรือเรื่องอำ เท่ง ตอบว่า ถ้าพูดกันตามจริง เวลาอำกันมันต้องมีมูล แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องในอดีต ที่เราไม่สามารถแก้ได้ แล้วอยู่แบบนี้จะรู้กำพืดกันดี เราเอ่ยมาตั้งแต่ยุคคาเฟ่ ยุคตั้งแต่ยังไม่มีเมีย กูเคลียร์ของกูแล้วนะ

ถามว่ารถตู้มหาสนุกคืออะไร เท่ง เล่าว่า รถตู้ลุงปรับเบาะนอนได้เลย มีเล่นไฮโลเย้วๆในรถ ใครใคร่ดูดบุหรี่ดูด ใครใคร่สูบก็สูบ เมื่อก่อนนะ มันเป็นรถตู้มหาสนุก กดเล่นเชียร์บอลกันสนุกมาก ไปร้านวิดีโอซื้อหนังดีๆ John Q มาดูกัน เป็นภาพที่ทุกคนไม่เคยเห็นเกิดขึ้นในรถตู้ หม่ำ เท่ง โหน่ง นั่งดูหนัง 3 คนร้องไห้หมดเลย เพราะเรื่องนั้นเกี่ยวกับความเป็นพ่อ พี่หม่ำยังรีบโทรหามดซื้อหนังเรื่องนี้มาดูเลย

หม่ำ อำโหน่ง ไปเอาใครมา เอาคนใต้อยู่หลังเบาะ โหน่ง อึกอัก บอกเรื่องสมัยไหนแล้ว หม่ำ ยังอำต่อรีเซฟชั่นกรุงธนที่มึงเอาไปด้วย โหน่ง รีบปัดว่า 20 กว่าปียังจำได้อีก

ถามว่าอำกันไปมามีโกรธจริงๆบ้างไหม โหน่ง ตอบทันทีว่า มันโกรธไม่ได้ มันเป็นเรื่องอำ เรื่องมันไหลไปแล้วถ้าเราสะดุดตายเลย ที่นี้มาปึ้งๆเลย ขยี้ไง
ไม่เคยโดนเมียซักไซ้กับการอำ เท่ง บอกว่า ไม่มี ถ้ามีถือว่าอ่อนแล้ว เหมือนเรานัดมากินข้าว เขามีเมนูใหม่มาตลอด
อยู่ด้วยกันมากๆ มีพูดอะไรแล้วน้อยใจกันบ้างไหม โหน่ง ตอบว่า อายุมันเลยแล้ว ด้าน เท่ง บอกว่า ถ้าเมื่อก่อนอาจจะมี เล็กๆน้อยๆ ถึงวันนี้ โหว… หม่ำ ตบมุกอีกว่า กูไม่น่าเล่าให้มันฟังเลย ผิดที่กูเนี่ย บางทีเท่งมีเรื่องไปเล่าให้โหน่งฟัง โหน่งมาเล่าให้ฟัง ไอ้นี่ก็ไปแหย่เท่ง กูนึกแล้ว

เท่ง กล่าวว่า สรุปทุกวันนี้มีอย่างเดียวมีความห่วงหาเอื้ออาทรกันตลอด ใครเป็นไง ไม่เฉพาะพี่หม่ำ มันไปห่วงหาถึงลูกหลาน เอ็มเป็นไงมั่ง มดเป็นยังไงไม่สบาย จะถามไปถึงครอบครัว ไม่ถาม พี่หม่ำเป็นไง โหน่งเป็นไง อย่างโหน่งก็จะถาม บุหรี่ เดียร์ นก เป็นไง

เท่ง ยังได้เล่าเรื่องฮา โหน่ง มีครั้งหนึ่งจะไม่เข้าบ้านเลย ทางครอบครัวปรึกษากันว่าต้องพาไปอาบน้ำมนต์ พี่หม่ำบอกไอ้เท่งต้องมึงแล้วไอ้โหน่งมันฟังมึง มึงต้องจัดการ ก็พามันไปอาบน้ำมนต์ตี5 ต้องตื่นตี4ครึ่ง ทำเพื่อน้องว่ะ ส่วนตัวเป็นคนขี้หนาว แต่เราไม่เกี่ยวพาไปอาบน้ำมนต์ ทำพิธีเสร็จตี5 ไม่อาบ ถ้าจะอาบพี่เท่งอาบด้วย

กูไม่ได้เป็นไรกูจะอาบทำไม มันก็ไม่อาบ สุดท้ายเราก็ต้องไปนั่งกับพื้นใส่ผ้าขาวม้าถอดเสื้อ น้ำมนต์ก็รดหนาวๆ กูเป็นเหี้….อะไรของกูว่ะเนี่ย อาบกับมันเป็นเดือน ไอ้เหี้….ทรมาน อาบน้ำมนต์ทุกวันเกือบ 2 เดือนจนราศีผ่องมาก

หม่ำ ขำใหญ่บอกตอนนั้นธันวา มกรา ด้วย ก่อนหันไปถามโหน่ง ตอนนั้นของใครเข้า ไอ้ปูใช่ไหม กี่ปีนะที่อาบน้ำมนต์ เวลาพูดคิดถึงไหม ด้าน โหน่ง บอก 20 ปีแล้ว คิดถึง กบ น้องที่เสียชีวิต คิดถึงแต่พี่น้อง หม่ำถึงกับแซวมึงพูดตะกุกตะกัก

ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแบบเพื่อนพี่น้องหรือเพื่อนร่วมงาน ทั้งสามคนแทบตอบพร้อมกันว่ารวมหมด โดย โหน่ง บอกว่า เป็นแม่ด้วย ขณะที่ เท่ง อธิบาย หมายถึงแม่บ้านแม่เรือนคอยทำกับข้าว ทุกสถานะเป็นได้หมด เพื่อนพี่น้อง พ่อ ส่วน หม่ำ แซวอีกว่า เป็นไม่ได้แค่ ก่อน เท่ง และ หม่ำ จะพูดพร้อมกันทั้งหัวเราะว่า ผู้ใหญ่

มีแอบคิดไหมว่าแต่ละคนไม่เหมือนเดิมเลยตั้งแต่เข้าวงการมา เท่ง กล่าวว่า มันเปลี่ยนไปโดยธรรมชาติ หม่ำ บอกว่า เรื่องเล่นเปลี่ยนไปเรื่อย แต่เรื่องที่เราจะมานั่งคิดเรื่องที่มันไม่ใช่มันไม่มี

อยู่วงการมานานมีแว้บแอบคิดหลงตัวลืมตัว หม่ำ ตอบว่า มันมีอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าลืมเพื่อน ลืมครอบครัว แต่เรื่องครอบครัวมีบ้าง เป็นช็อต แค่ช็อตๆ เท่านั้นไม่มีอะไร

โหน่ง กล่าวว่า เป็นยังไงมันก็ยังเป็นเหมือนเดิม แต่เป็นคนชอบรถเท่านั้นเอง ชอบขับรถสปอร์ตก็จะติดฟิล์มดำ เพราะมันอาย แต่ไม่ได้เวอร์นะ เป็นคนชอบ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เสื้อยืดตัวหนึ่งก็ออกจากบ้านได้แล้ว ไปหาอะไรกินข้างนอก

ด้าน เท่ง บอกว่า ไม่มีหรอก แต่ภาพลักษณ์ส่วนตัวเป็นภาพที่เป็นคนไม่อยากสุงสิงกับใคร เงียบๆ ถ้าเจอแบบแว้บๆ จะหาว่าหยิ่ง ทำไมกูไม่ตลกเหมือนหน้าเวทีก็ยังมองตัวเองนะ ไม่รู้จะตลกกับใครไง อยากอยู่กับตัวเอง ด้าน หม่ำ แซวโหน่งอีกว่า นี่อยู่กับตัวเองมา 2ปีได้แล้วไหม โหน่ง ตอบว่า 3 ปีแล้ว กอดตัวเองไป

ถ้าวันหนึ่งแก๊ง3ช่าไม่มีแล้ว แล้วต้องส่งต่อให้รุ่นต่อไป ใครจะมาแทนคาแรกเตอร์แต่ละคนเหมาะจะเป็นแก๊ง3ช่า หม่ำ ตอบเลยว่ายาก ( เอ็มถามว่าพี่แจ๊สไง ) คนละแบบ เขาเก่งคนละสไตล์ ที่จะมาแทนกันได้

ด้าน เท่ง มองเช่นเดียวกันว่า มันคนละคน ไม่ใช่เพราะพวกเราเก่งหรอก กำลังมองว่า ใครที่คิดแบบเรา 3 คนก็คิดไม่ได้ ส่วนโหน่ง ก็บอกเช่นกันว่า เราเล่นมุกของแจ๊สก็ไม่ได้ เล่นแบบแจ๊สก็ไม่ได้ ใครจะมาแทนได้ไหม มันตัวใครตัวมันมากกว่า ใครก็เล่นแบบพี่หม่ำ พี่เท่ง แบบโหน่งไม่ได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014634
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7014634