แคนดี้ รากแก่น” ของขึ้น หลังเห็นข่าวแม่แตงโม บงการชีวิต เบิร์ด


ให้คะแนน


แชร์

แคนดี้ รากแก่น” ของขึ้น หลังเห็นข่าวแม่แตงโม บงการชีวิต เบิร์ด-ได้รับการยืนยันจากแม่ภนิดาแล้วว่าข่าวไม่จริง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กรณีในโซเชียลมีการแชร์ข่าวจากเพจข่าวแห่งหนึ่ง ว่านาง ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้ออกมาพูดถึงเบิร์ด โดยมีใจความว่า “แม่แตงโมชี้แจง บอกให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้ว ตรงส่วนนี้ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดสิทธิ์ผู้ตาย”

“วันที่23 แม่ดาราสาวแตงโมนิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม “เบิร์ด” ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน ได้บอกกล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง

และแม่ยังเล่าอีกว่าเบิร์ดเกาะกินเเตงโมมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร ปัจจุบันเบิร์ดขายเสื้อผ้าไม่ออก เลยเกาะกระเเสเเตงโมเพื่อให้มีคนมาสนใจสินค้าตัวเอง”

ทำเอาหลายคนที่เห็นข่าวนี้ต่างรู้สึกงงกับความคิดของคุณแม่ และหนึ่งในนั้นคือนักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ที่ออกมาโพสต์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “แม๊ ไม่มีสิทธิ์บงการชีวิตใคร ตอนนี้ที่คนสนใจแม๊ เพราะเป็นแม่แตงโมที่ทุกคนรัก..ไม่ใช่เพราะแม๊เป็นแม่..อย่าหลง ขอยาดพูดหน่อยเถอะ เห็นข่าวนี้แล้วโมโหว่ะ..

แม๊จะ Move onเร็ว ก็ไปก่อนเลย. พอดีคนเค้ารักแตงโมจริง เลยเดินหน้าต่อ ตามนี้นะ ที่สำคัญ จบงานคนที่จะไม่มีอนาคตคือใคร? ไม่ใช่เบิร์ดแน่ เพราะเบิร์ดคือคนที่ถูกเลือก รอพบกับ stonerBKK X กับ…. แล้วแม๊จะเลิกพูดว่าเบิร์ดเกาะ บอกเลย..ข่าวนี้ทำขึ้นจริงๆ อ่านดู”

ซึ่งข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากแม่ภนิดาแล้วว่า ไม่จริง แม่ไม่เคยพูด พร้อมจ่อฟ้อง คนที่เอาชื่อแม่ไปอ้าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015059
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015059