เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยข้อความคุย เจย์ ศุภกาญจน์ บอกรัก ก่อนพบเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดข้อความคุยกับ เจย์ ศุภกาญจน์ บอกรัก ก่อนพบเสียชีวิตภายในบ้านพักช่วงกลางดึก เผย เดินทางดี ๆ อย่าห่วงใด ๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีพบศพ นายศุภกาญจน์ หรือ เจย์ ปลอดภัย ลูกชายของ นางกาญจนาพร หรือ เจี๊ยบ ปลอดภัย อายุ 63 ปี นักแสดง อดีตนางแบบและผู้จัดละคร เสียชีวิตภายในพักย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : เจี๊ยบ กาญจนาพร เศร้ารับศพ เจย์ ศุภกาญจน์ เชื่อเพราะโรค ลูกไม่มีเจตนา

ล่าสุดวันที่ 25 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกาญจนาพร หรือ เจี๊ยบ ปลอดภัย อายุ 63 ปี แม่ของ นายศุภกาญจน์ หรือ เจย์ ปลอดภัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Kanjanaporn Plodpai” พร้อมภาพข้อความที่ได้มีการพูดคุยกับลูกชายผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ พร้อมแคปชั่นว่า “ข้อความในไลน์เราคุยกัน แม่กับเจย์

วันที่ 14 เจย์จบการเข้าฝึกความสงบครบ 7 วัน ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน เช้าวันนั้นแม่นำผ้าไตรและถังสังฆทานไปให้เจย์ถวายหลวงพ่อ และกราบนมัสการลาออกจากวัด รับเจย์กลับเรือนที่บ้านโป่ง ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อยังคงก้องอยู่ ผ้าไตรนี้จะเก็บไว้เป็นของเค้านะ เค้าจะได้บวช แม่ยกมือสาธุ เจ้าค่ะ

วันที่ 15 เจย์ออกจากบ้านโป่ง ตามตั้งจิตไว้ว่า จะไปเป็นเด็กวัดเดินตามพระบิณฑบาตร ก่อนเข้าบ้านที่พัฒนาการ เพราะบอกแม่ว่า ไม่ชอบคนเยอะๆ ในบางจุดแม่ต้องผ่อนให้เจย์ เชื่อในเจย์ เจย์ได้ทำตามตั้งใจ แม่ลูกคุยกัน สาธุบุญที่เจย์สะสมเป็นแสงสว่างนำทางได้ อ่านข่าว : ช็อก! ‘เจย์ ศุภกาญจน์’ ลูกชาย ‘เจี๊ยบ กาญจนาพร’ ดับในบ้านพัก หลังมีอาการป่วย

แม่บุญมีเท่านี้ทำให้เจย์ได้เท่านี้ แม่ยังมีร่างมีเลือดเนื้อจิตใจอยู่แม่ก็ต้องเติมของแม่ยิ่ง ๆ ๆ ขึ้น แม่หมั่นทำเสริมนะลูก เดินทางดีดี อย่าห่วงใดใด ขอพลังกระแสจิตอันนิ่งสงบเป็นสมาธิของทุกดวงจิตที่เจริญ ๆ ๆ และรักเจย์มาก ๆ กรุณา แผ่ส่งให้ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ให้มีแสงสว่างนำทางยิ่ง ๆ ๆ ขึ้น”

เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดข้อความคุยกับ เจย์ ศุภกาญจน์ บอกรัก ก่อนพบเสียชีวิตภายในบ้านพักช่วงกลางดึก

เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดข้อความคุยกับ เจย์ ศุภกาญจน์ บอกรัก ก่อนพบเสียชีวิตภายในบ้านพักช่วงกลางดึก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015416
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015416