ชาย อานันท์ทวีป ย้ำ อย่าด้อยค่าพลังโซเชียล จากคดี แตงโม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 เม.ย. 2565 15:50 น.

หลายคนยังคงเกาะติดตลอด กับคดีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อีกคนที่ตามติดไม่หยุดก็คือ ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ที่เคยรู้จักกับแตงโมมานานมากกว่า 10 ปี

หลังจากมีการขู่ๆ หลายคนไปแล้ว และมีทนายบางคนแจ้งชัดๆ เอาไว้ว่า จะมีการฟ้องร้องชาวเน็ตและอีกหลายคน หลังจากคดีจบแล้ว ชาย อานันท์ทวีป ได้ออกมาโพสต์ไอจี chai_anandadvip ชัดๆ ดังนี้

อย่าคิดด้อยค่าพลังโซเชียล หรือคุณค่าของใคร แต่ละคนมีคุณค่าในตัวของตนเอง แต่ละคนมีความสามารถ ความถนัด ความคิดในแต่ละด้านที่ไม่เหมือนกัน การที่จะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ที่ช่วยกันหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริง จะผิดจะถูกแต่ทุกคนมุ่งไปสู่จุดหมายเดียวกัน นั่นคือ..ความยุติธรรมที่จะเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นที่รักของประชาชนทั้งประเทศ

จะปิดหูปิดตา ให้คิดว่าคุณคิดถูกอยู่ฝ่ายเดียว แล้วคนอื่นผิดหมดนั้นไม่ได้ จุดเล็กๆ ที่มองผ่าน อาจจะเป็นชนวนไปสู่คำตอบที่แท้จริงก็เป็นได้ พอถามว่าความจริงคืออะไร…คำตอบที่ได้มาบอกว่าคือ ความลับ

ในเมื่อมันจะยังลับต่อไป…เราก็จะหาความจริงจนกว่าทุกอย่างเปิดเผย…หรือถ้าเปิดเผยแล้วค้านสายตาคนทั้งประเทศ..พวกเราชาวโซเชียลนี่และที่จะลุกขึ้นมาสู้ เราไม่ท้อ..เราไม่ถอย..แล้วเรามาเดินหน้าหาความจริงไปด้วยกัน

ความยุติธรรมเพื่อเธอเท่านั้นที่เราต้องการ..แตงโม @melonp.official #เพื่อภัทรธิดา #เพื่อสังคมที่ดีกว่านี้ #เพื่อความเท่าเทียมและเสมอภาค #เพื่อความยุติธรรม #รูปนี้มี10ปีขึ้น

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376595
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376595