“โอม Cocktail” อัพเดทอาการ หลังรถตู้วงประสบอุบัติเหตุ | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“โอม Cocktail” อัพเดทอาการ หลังรถตู้วงประสบอุบัติเหตุ

     หลังจากออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าวง Cocktail เกิดอุบัติเหตุรถตู้แหกโค้ง ในขณะที่กำลังเดินทางไปเล่นดนตรีที่จังหวัดเชียงราย ล่าสุดมีโอกาสเจอกับนักร้องหนุ่ม “โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ” หรือ “โอม Cocktail” ทางทีมงานของเราเลยต้องรีบคว้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย ว่าอาการของสมาชิกในวงเป็นยังไงกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดประวัติ “หน้ากากหอยนางรม” หรือ “โอม Cocktail” จาก “The Mask Singer”

โอม Cocktail อุบัติเหตุ รถตู้

      สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นอุบัติเหตุทั่วไป แต่วันนั้นเราก็รีบสอบถามไปยังทีมงานเลยว่าเกิดอะไรขึ้น เหนื่อยหรืออ่อนเพลียไหม พอเขายืนยันว่าไม่เป็นอะไรมากเราก็สบายใจ เพราะทางคนขับรถก็ถือว่าใช้ความเร็วมาปกติขับ 60 มาตลอด และก็ไม่ได้ประมาท อาจจะเป็นเพราะสภาพอากาศฝนตกด้วยทำให้ถนนลื่นมากเกินไป รวมไปถึงสภาพรถขอบยางที่อาจจะไม่ครอบคลุม ทำให้รถมันเสียหลัก ซึ่งสิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดก็คือชีวิตของสมาชิกคนในวงเรา เพราะเงินเสียไปเราก็หาใหม่ได้ ถึงอุปกรณ์เครื่องดนตรีเราจะเสียหายไป แต่เราห่วงชีวิตคนในวงเราเป็นหลัก เนื่องจากชีวิตคนทดแทนกันไม่ได้

โอม Cocktail อุบัติเหตุ รถตู้

โอม Cocktail อุบัติเหตุ รถตู้

       ส่วนอาการของสมาชิกในวงตอนนี้ทุกคนถือว่าโอเคปกติดีแล้ว แต่คนขับอาจจะเสียขวัญกำลังใจไปบ้าง เพราะมันอยู่ในความรับผิดชอบของเขา และเขาก็เป็นห่วงเรา เพราะเขามาดูแลอุปกรณ์วงดนตรีเรา และเราก็ให้กำลังใจเขาต่อไป เชื่อว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และตอนที่เราโพสต์ลงโซเชียลไม่ได้ต้องการให้เป็นประเด็นอะไร แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับใครอีกหลายคน ว่าเราไม่ได้ประมาทหรือขับรถเร็ว เพราะตรวจสอบสภาพรถมาแล้ว ซึ่งอุบัติเหตุยังเกิดขึ้นได้เลยทั้งๆ ที่เราไม่ได้ประมาท แต่อาจจะต้องเตรียมความพร้อมให้ดีกว่านี้ก่อนออกเดินทาง

โอม Cocktail อุบัติเหตุ รถตู้

โอม Cocktail อุบัติเหตุ รถตู้

โอม Cocktail อุบัติเหตุ รถตู้

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily