แอนนา เผยแม่แตงโมเพิ่งชม เบิร์ด ตื่นมาเจอพาดหัวข่าวอีกแบบ


ให้คะแนน


แชร์

แอนนา เผยแม่แตงโมเพิ่งชม เบิร์ด ตื่นมาเจอพาดหัวข่าวอีกแบบ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด การันตี ผู้ชายคนนี้ดีมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กรณีในโซเชียลมีการแชร์ข่าวจากเพจข่าวแห่งหนึ่ง ว่านาง ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้ออกมาพูดถึงเบิร์ด โดยมีใจความว่า “แม่แตงโมชี้แจง บอกให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้ว ตรงส่วนนี้ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดสิทธิ์ผู้ตาย”
“วันที่23 แม่ดาราสาวแตงโมนิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม “เบิร์ด” ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน ได้บอกกล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง
และแม่ยังเล่าอีกว่าเบิร์ดเกาะกินเเตงโมมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร ปัจจุบันเบิร์ดขายเสื้อผ้าไม่ออก เลยเกาะกระเเสเเตงโมเพื่อให้มีคนมาสนใจสินค้าตัวเอง” ซึ่งข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากแม่ภนิดาแล้วว่า ไม่จริง แม่ไม่เคยพูด พร้อมจ่อฟ้อง คนที่เอาชื่อแม่ไปอ้าง

ล่าสุด แอนนา ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเผยว่า เมื่อวานโทรคุยกับแม่ แม่เพิ่งชมเบิร์ดเองว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่โมมีแฟนมาคือเบิร์ด ที่ไม่หาผลประโยชน์จากโม ตื่นมาเจอหัวข่าวอีกแบบ แอนนาว่าน่าจะเข้าใจผิดนะคะ เพราะเบิร์ดนี่คนดีมากๆเลยนะ แอนนาการันตีเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015625
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015625