มิว นิษฐา ปลื้ม น้องมาริน รับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ไฮโซเซนต์ ลั่นอยากมีลูก 2คน


ให้คะแนน


แชร์

มิว นิษฐา ปลื้ม น้องมาริน รับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ไฮโซเซนต์ ลั่น อยากมีลูก2 คน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิว นิษฐา ปลื้ม น้องมาริน / วันที่ 25 เม.ย. นักแสดงสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ มาร่วมงานเปิดตัวครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “ดีนี่” (D-nee) ฉลองความสำเร็จอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ซึ่งภายในงาน มิว-ไฮโซเซนต์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องน้องมารินรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก เผย อยากได้ลูกสาวอีกคน

น้องมารินรับงานโฆษณาครั้งแรก? มิว : “ตอนถ่ายทำสนุกมากเลย ก่อนถ่ายตื่นเต้นมากเลยว่าตอนถ่ายน้องมารินจะเป็นยังไงเวลาต้องไปเจอคนเยอะๆ ปรากฏว่าไม่ร้องไห้ค่ะ โชคดีมาก ตอนนั้นโฆษณาสบู่ น้องมารินก็แช่อยู่ในน้ำ อาบน้ำกันนานค่ะ”

อยากมีลูกอีกคนไหม? เซนต์ : “อยากมีสักคนนึง รู้สึกมีสัก 2 คนกำลังดี”

มิว : “ในใจตั้งแต่แรกเราคิดไว้แล้วเนอะว่ามี 2”

เซนต์ : “รอให้มิวทำงานให้เสร็จก่อนครับ แล้วเดี๋ยวดูจังหวะอีกที เวลาทำงานเราก็ต้องวางแผน คิดไว้มีช่วงนี้ แล้วก็เว้นงานช่วงนี้ไง”

ตอนนี้ยังรับงานละคร? มิว : “รับๆ เรากำลังจะเล่นหนัง บอกได้แค่นี้แหละ ก็จะมีหนังให้ได้ชมกันในปีนี้ค่ะ ละครอาจจะยังต้องอีกสักพักหนึ่งค่ะ เพราะละครใช้เวลานาน ถ่ายหลายเดือนค่ะ อาจจะเป็นภาพยนตร์ให้ดูไปก่อน”

แบ่งเวลายังไง เมื่อมีลูก? เซนต์ : “พยายามใช้เวลาอยู่กับเขาให้เยอะที่สุด อะไรที่เวิร์กฟรอมโฮมได้ก็ทำออนไลน์ที่บ้าน ให้เวลาอยู่กับเขาแบบที่สุด”

แชร์แมจิกดมเมนต์เมื่อมีน้องมาริน? มิว : “มันเยอะนะ คือน้ำตาจะไหลอ่ะ ตอนแรกเขายิ้ม แล้วอยู่ดีๆ เขาหัวเราะขึ้นมา เราขำกันแทบตาย ขำแบบน้ำตาจะไหลที่เขาหัวเราะได้เป็นเรื่องเป็นราว”

เซนต์ : “แรกๆ ที่เห็นยิ้ม จะรู้สึกใจละลายมากครับ เห็นลูกสาวยิ้ม มีความสุขมาก”

ลูกสาวเรียกป๊า หรือ ม้า ก่อนกัน? เซนต์ : “เรากำลังเดิมพันกันนิดหน่อย”

ตัดสินใจยากไหม งานแรกของน้อง? มิว “ค่ะ เป็นงานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์แรกค่ะ ยากนะคะ ตรงที่ตอนนั้นมันมีโควิด แล้วเราคิดว่าจะต้องถ่ายทำในช่วงนั้น คิดว่ามันจะปลอดภัยไหม ในเรื่องของโควิด จะห่วงตรงนั้น แต่เรื่องแบรนด์ความไว้วางใจ เราไม่ห่วงเลย เขาใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ”

ต้องขออนุญาติสามี อ้อนสามีให้รับ? มิว : “อ้อนวอนค่ะ(ล้อเล่น) เราก็บอกว่าลูกเขาหาเงินได้แล้วอ่ะ”

เบื้องหลังตอนถ่ายเป็นอย่างไร? มิว : “โชคดีที่วันนั้นเขาอารมณ์ดี เขาให้ความร่วมมือดีจริงๆ โดยปกติ เขาจะเป็นเด็กอารมณ์ดีอยู่แล้ว โชคดี ทีมงานก็เก่ง มืออาชีพในการรับมือกับเบบี๋มากเลย”

ค่าตัวยกให้น้อง? มิว : “ใช่ เราตกลงกันแล้วค่ะ เรายกให้มารินหมดเลย มอบให้หมดเลยค่ะ”

พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ? มิว : “มีบ้างค่ะ อย่างที่บอกเราก็จะเลือกสิ่งที่เรามั่นใจในผลิตภัณฑ์นั้น เราถึงกล้ามาบอกกับแม่ๆ”

เรื่องบ้านเป็นยังไงบ้าง? มิว : “ตอนนี้ย้ายเข้าบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ น้องมารินกับมิวก็จะไปบ้าง วันธรรมดาก็จะพาเขาไปเล่น”

เซนต์ : “วันไหนผมทำงาน มิวก็อาจจะไปอยู่กับคุณตา คุณยาย ให้เขาไปเจอน้องหมาด้วย ให้เขาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก”

เห็นตอนนี้ดูทำเล อยากจะสร้างสวนแพลนไปถึงไหนแล้ว? เซนต์ : “ที่เขาใหญ่ใช่ไหม คุณอาเขามีที่อยู่ แล้วเขาจะแบ่งให้เราไปปลูกบ้านอยู่ก็อยากให้มารินมีสนามไปวิ่งเล่นตอนนี้คุยกับพวกสถาปนิกอยู่บ้างครับ”

มีแพลนจะมีคนที่ 2 ? มิว : “มีแพลนค่ะ เดี๋ยวรอดูลาดเลาอีกทีว่าจะเป็นเมื่อไหร่”

เซนต์เดินทางบ่อย ห่วงไหม? เซนต์ : “ห่วงครับ ช่วงนี้โควิดมันก็ยังระบาดพอสมควร เราก็พยายามระวัง ใส่แมสก์ ล้างมือบ่อยๆ ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015608
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7015608