แอนนา แจง แม่แตงโม เพิ่งชม เบิร์ด งงตื่นมาเจอข่าวอีกแบบ น่าจะเข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 เม.ย. 2565 18:25 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อชาวโซเชียลแห่แชร์ข่าวจากเพจข่าวหนึ่งที่อ้างว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาพูดถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม โดยมีเนื้อหาว่า “แม่แตงโมชี้แจง บอกให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้ว ตรงส่วนนี้ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดสิทธิ์ผู้ตาย

วันที่ 23 แม่ดาราสาวแตงโมนิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม “เบิร์ด” ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน ได้บอกกล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง และแม่ยังเล่าอีกว่าเบิร์ดเกาะเเตงโมกินมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ปัจจุบันเบิร์ดขายเสื้อผ้าไม่ออก เลยเกาะกระแสแตงโมเพื่อให้มีคนมาสนใจสินค้าตัวเอง”

ซึ่งหลังจากนั้น คุณแม่ของแตงโมก็ออกมายืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ไม่เคยพูด อีกทั้งบอกว่าจะจ่อฟ้องคนที่เอาชื่อแม่ไปอ้าง

ด้านคนสนิทของแตงโมอย่าง แอนนา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยโพสต์ข้อความลงในแฟนเพจว่า “เมื่อวานโทรคุยกับแม่ แม่เพิ่งชมเบิร์ดเองว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่โมมีแฟนมาคือเบิร์ด ที่ไม่หาผลประโยชน์จากโม ตื่นมาเจอหัวข่าวอีกแบบ แอนนาว่าน่าจะเข้าใจผิดนะคะ เพราะเบิร์ดนี่คนดีมากๆ เลยนะ แอนนาการันตีเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีมาก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376821
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376821