คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี เมย์กี้ พลอยพิชชา คนรักที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง


ให้คะแนน


แชร์

คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี เมย์กี้ พลอยพิชชา คนรักที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี / ครบรอบ 1 ปี ของการจากไปของ เมย์กี้ พลอยพิชชา พิภพวรไชย ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 คนรักของ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม
คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี

คุณชายอดัม ได้โพสต์ข้อความรำลึกถึงผ่านไอจี adamy ว่า “ไม่รู้จะเลือกรูปไหนดี ฮาๆๆๆๆ วันนี้ครบรอบ 1 ปีแล้วนะที่เธอหนีไป ….เลยอาศัยช่วงเวลานี้มานอนทะเลเล่นๆ เพราะเธอก็ชอบทะเลเหมือนฉัน

เวลาผ่านไปเร็วเหมือนกันนะ แป๊ปๆก็ 1 ปีแล้ว บวกกับที่เราอยู่กับเธอมา 15 ปี นี่จากเด็กๆ ก็โตหัวหงอกกันแล้ว
คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี

….ปีหนึ่งที่ไม่มีเธออยู่ อะไรก็เปลี่ยนไปไม่น้อยเลย งานก็ไปได้ลุ่มๆ ดอนๆ เหมือนเดิม ขาดแค่ไม่มีเธอมาช่วยฉันโวยวาย เด็กๆ ก็ไปได้ดี เก่งกันหมดละ ไม่ต้องมีเราก็อยู่กันได้สบายๆ ฉันเลยหนีเที่ยวได้แบบนี้ไง

ส่วนทีมก็ไม่ต้องห่วง เพื่อนก็ไม่ต้องห่วงอะไรมาก ทุกคนในหนึ่งปีก็ค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ แม้จะไม่ปกติมากก็ตาม เว้นแต่ป๊าที่เพิ่งตามเธอไป กับม๊าที่ยังคิดถึงเธออยู่ตลอด
คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี

ทุกคนก็ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าแหละ ….เธอตกลงอะไรกับฉันไว้ 1 ปีที่ผ่านมาก็ทำตามนั้นทั้งหมดนะ แล้วก็ใจเย็นขึ้นแล้วจริงๆ นะ….ถามคนรอบข้างได้ ฉันเชื่อเธอจริงๆๆๆๆๆ
คุณชายอดัม รำลึก 1 ปี

ไว้กลับถึงกรุงเทพทำบุญให้ตอนวันเกิดเธอทีเดียวแล้วกัน เธอก็รู้ว่าฉันเข้าวัดแล้วจะร้อนตัว ….เป็นพวกบาปหนาก็แบบนี้แหละ ไว้เจอกันตอนต้องเจอกัน….

ขอบคุณไอจี adamy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7021831
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7021831