หนุ่ม “มาร์ค-บุ๋น-ทะเล” ชวนสาวเข้าห้องแบบฟินๆ ในเพลง “In My Room” (อิน มาย รูม)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

28 เม.ย. 2565 06:27 น.

สานต่อความฮอต 3 หนุ่ม มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ ทะเล สงวนดีกุล ชวนสาวเข้าห้องแบบฟินๆ ในเพลง “In My Room” (อิน มาย รูม) ซิงเกิลที่ 2 กับเพลงแนวใหม่ สนุกสนาน และสื่อความหมายชวนสยิว แบบหล่อๆ เซ็กซี่ๆ ขยี้ใจสาวๆ ที่ทั้ง 3 หนุ่มได้ออกนอกกรอบเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ก่อนที่กำลังจะมีซีรีส์ และคอนเสิร์ตใหญ่ของทั้ง 6 หนุ่มออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเร็วๆนี้

งานนี้ หนุ่มมาร์คเป็นตัวแทนเผยถึงเพลงนี้ว่า…“รู้สึกตื่นเต้นครับ หลังจากที่พวกเรา 6 คนได้ชิมลางเพลงช็อกโกแลตเป็นซิงเกิลแรกไปแล้ว เพลงที่ 2 นี้เป็นเพลงที่แยกออกมาร้องกัน 3 คน มีผม มีพี่บุ๋น พี่ทะเล ชื่อเพลงว่า “In My Room” (อิน มาย รูม) ซึ่งก็อยู่ในโปรเจกต์ บี มาย บอยเฟรนด์ส 2 ในครั้งนี้ด้วยครับ เป็นเพลงอีกแนวหนึ่งที่ผมยังไม่เคยร้องมาก่อน พอได้ร้องจริงๆก็รู้สึกประทับใจ เนื้อหาของเพลงประมาณว่า อยากจะเชิญชวนแฟนๆคนฟังเข้ามาในห้องผมได้ไหม คุณรู้ใช่ไหมว่าผมแอบคิดอยู่ ถ้าคุณไม่ได้อยู่กับใคร มาอยู่กับผมก่อนไหม จะแอบมีความเซ็กซี่ๆนิดหนึ่ง เป็นเพลงแรกที่ผมได้ออกนอกกรอบ รู้สึกชอบ ส่วนเอ็มวีมันดูสนุกสนานมาก มู้ด แอนด์ โทน ตามเนื้อหาเพลงเช่นกัน แอบเซ็กซี่ๆ มีแช่สระว่ายน้ำด้วยนะ ซึ่งภาพรวมๆก็จะออกแนวสนุกสนาน ขอฝากเพลงอิน มาย รูม เพลงนี้กันด้วยนะครับ”

ติดตามซิงเกิล“In My Room”(อิน มาย รูม) ได้ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลตฟอร์มมิวสิกสตรีมมิงต่างๆ และรับชม Music Video ได้ที่ Youtube: The DND

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2378712
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2378712