‘มีน-พีรวิชญ์’  หลงกับดักความฟินดินแดน ‘รีลัคคุมะ’


ให้คะแนน


แชร์

 “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร พาชมประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุขของ “รีลัคคุมะ”

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  –   เป็นอีกหนุ่มสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย “บังเอิญรัก” จนทำให้ “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเร็วๆ นี้ก็จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ “พี่นาค 2” และงานแฟนมีทติ้งกับคู่จิ้น “แปลน” รัฐวิทย์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งหนุ่มมีนแอบกระซิบบอกว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับได้ประทับใจและหอบความสุขกลับไปนอนฝันหวานที่บ้านแน่นอน …
 

    โปรเจกท์เยอะ งานแยะขนาดนี้ “บันเทิง คม ชัด ลีก” เลยคว้าตัวหนุ่มมีนมาดับความฮอตด้วยความแบ๊วกัน กับกิจกรรม “พักยก” ด้วยการให้หนุ่มมีนย้อนวัยความน่ารักพาชมเจ้าหมีอย่าง “รีลัคคุมะ (Rilakkuma)” พร้อมผองเพื่อนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุข บริเวณลานพาร์คพารากอนซะหน่อย
ตามเวลานัดหมายช่วงเย็นในบรรยากาศต้อนรับลมหนาว “มีน” พีรวิชญ์ ซักซ้อมกับทีมงานถึงรายละเอียดบริเวณจัดกิจกรรมที่จะต้องพาทัวร์ “Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town” ประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ เมื่อทุกอย่างพร้อม เจ้าตัวก็แจกความสดใสตั้งแต่หน้างาน แอ็กท่าถ่ายรูปพร้อมรอยยิ้มสุดพิฆาตกับเจ้าหมี รีลัคคุมะ ตัวใหญ่ยักษ์ขนาด 4 เมตร ที่คอยต้อนรับทุกคนท่องไปในโลกแห่งความสุข ท่ามกลางผู้คนที่ยืนมามุงดูความหล่อกันไม่หยุด 

 

 

 

 

 

    บริเวณงานด้านใน ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 โซนกิจกรรม เพื่อร่วมเดินทางเข้าสู่โลกของน้องหมีรีลัคคุมะ “มีน” ก็จะต้องเริ่มทำความรู้จักกับประวัติความเป็นมา ด้วยโซน History สาวออฟฟิศที่ชื่อว่า คาโอรุ ที่มีชีวิตสุดน่าเบื่อโดยมีรูมเมทเป็น รีลัคคุมะ โคริลัคคุมะ และ คิอิโระอิโทริ ซึ่งจู่ๆ ก็โผล่มาอยู่อาศัยที่ห้องของเธอ และได้สร้างความประทับใจ ความผูกพัน ความสนุกสนาน และความน่ารักได้อย่างลงตัว เข้ามาในดินแดนรีลัคคุมะแล้ว หนุ่มมีนก็ถามขึ้นมาว่า “รู้ไหมรีลัคคุมะมีนิสัยยังไง” ทีมงานมองหน้ากัน ก่อนที่หนุ่มมีนจะเฉลยว่า รีลัคคุมะ คือเจ้าหมีขี้เกียจ เพราะว่าชอบนอนตลอดเวลา ชอบการพักผ่อน “ผมอยากเป็นอย่างรีลัคคุมะมาก เพราะดูสบายดี นอนอย่างเดียว ไม่ต้องคิดมาก ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย” พูดจบหนุ่มมีนก็เดินตรงเข้าไปกอดรีลัคคุมะที่อยู่ข้างๆ พร้อมทำหน้าแบ๊วใส่ ให้ช่างภาพกดรัวชัตเตอร์แบบไม่ยั้ง เพื่อเก็บโมเม้นต์ความน่ารักนี้ไว้

 

 

 

    มาถึงห้องของ โคริ ก็คิือลูกหมีสีขาวน่ารักที่หน้าอกจะมีกระดุมสีแดงติดอยู่ แต่ตัวเล็กกว่า รีลัคคุมะ จึงได้ชื่อว่า Korilakkuma (โคริลัคคุมะ) โคริ มีนิสัยซุกซนชอบแกล้งคนอื่น ผู้จัดการหนุ่มมีนถึงกับพูดขึ้นว่า “มีนไม่น่าจะเป็นรีลัคคุมะแหละ มีนต้องเป็นโคริลัคคุมะแล้วล่ะแบบนี้” ทำเอาหนุ่มมีนทำหน้าบู้ แสดงอาการไม่ยอมรับสักเท่าไร “จริงๆ ผมเป็นรีลัคคุมะ เพราะผมมีคนที่เป็นโคริลัคคุมะแล้ว” ทีมงานมองหน้ากันว่าหนุ่มมีนหมายถึงใคร ซึ่งเจ้าตัวได้แต่ยิ้มเจ้าเล่ห์ แต่ไม่ได้ตอบอะไร จากนั้นก็เดินไปจนไปเจออีกหนึ่งตัวการ์ตูน นั่นคือ “Kiiroitori (คิอิโระอิโทริ)” นกสีเหลืองที่คาโอรุเลี้ยง มีนิสัยขยัน รักความสะอาดและคอยเก็บกวาดเวลาที่รีลัคคุมะทำห้องรกเสมอ ทีมงานบอกว่าแล้วมีนมี “คิอิโระอิโทริ“ ของตัวเองไหม มีนทำท่าคิด ก่อนจะบอกว่า ”ผมให้พี่สนุ๊ก ผู้จัดการผมเป็นคิอิโระอิโทริของผมแล้วกัน เพราะว่าเวลาผมทำอะไรรก ก็มีพี่สนุ๊กคอยจัดการเก็บกวาดให้ แต่เขาไม่ใช่คนขยัน และรักความสะอาดอะดิ แต่ก็หยวนๆ ไป” พูดจบหนุ่มมีนก็หันไปหัวเราะใส่ผู้จัดการของตัวเองอย่างสะใจ

 

 

 

    ต่อที่ดินแดนของ “Chairoikoguma” (ไชอิโระอิ โคกุมะ) เพื่อนใหม่ที่อาศัยอยู่ในป่าน้ำผึ้งซึ่งเป็นเพื่อนกับโคริลัคคุมะมีขนนุ่มนิ่มที่อก อุ้งเท้ารูปหมี และมักจะมีกลิ่นน้ำผึ้งติดตัวเสมอ ซึ่งหนุ่มมีนดูให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะถูกอกถูกใจในความน่ารักและสดใสหลายรูปแบบให้ได้เก็บความประทับใจไว้โพสต์ลงโซเชียล ถัดมาอีกหนึ่งที่เอาใจสายแชะแล้วแชร์ในโซน Exhibition ร่วมเก็บภาพสุดน่ารักด้วยโฟโต้เฟรมสุดคาวาอี้ในมุมต่างๆของน้องหมีรีลัคคุมะที่มีเฉพาะในรีลัคคุมะทาวน์เท่านั้น ซึ่งเจ้าพ่อท่าเยอะอย่างหนุ่มมีนมีหรือจะพลาด แอ็กท่ามาซะเยอะให้ช่างภาพได้ถ่ายภาพกัน ซึ่งท่าแต่ละท่าล้วนเป็นท่าใสๆ แบ๊วๆ ที่ทำเอาช่างภาพถึงออกปากว่ายอมใจในความแบ๊วของหนุ่มมีนกันเลย 

 

 

 

 

    “มีน” พาไปเพลิดเพลินไปกับ รีลัคคุมะ และ โคริลัคคุมะ อย่างใกล้ชิดกับโซน Meet&Greet ที่จัดเต็มแอ็กติ้งทั้งนั่ง ยืน จับมือถ่ายรูปกับ 2 หมีสุดน่ารัก ที่ใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน แม้กระทั่งหนุ่มมีนที่ยืนโพสต์รีลัคคุมะและโคริลัคคุมะยังออกปากว่า “ทำไมน่ารักจัง” เข้าสู่โซนสุดท้าย เจ้าตัวเลยขอไปเข้า Shop ซึ่งจำหน่ายของที่ระลึกและสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษถูกต้องตามลิขสิทธิ์ของญี่ปุ่นที่มีมาให้แฟนคลับเลือกช็อปหิ้วกลับบ้านอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีรีลัคคุมะ, กระเป๋า, เสื้อผ้า และสินค้ากิฟท์ช็อป 

 

 

แอ็กท่าถ่ายรูปกันอยู่นาน หนุ่มมีน เลยขอพักผ่อนที่โซน Café  เพราะมีหลากหลายเมนูสุดโปรดของเจ้าหมีรีลัคคุมะทั้งพุดดิ้งหลากรสชาติได้ลิ้มลอง ทั้ง ชีสทาร์ต, ฟัดจ์ บราวนี่, ซอฟต์เสิร์ฟและเครื่องดื่มเมนูพิเศษมาในธีมของเจ้าหมีจอมขี้เกียจ รีลัคคุมะ แทบทั้งสิ้น รังสรรค์โดยร้าน Bake A Wish มีหลายอย่างให้เลือกสรรขนาดนี้ เจ้าตัวเลยขอเลือกเมนูสุดชิก สตรอเบอร์รี่โซดา แค่ได้ชิมรสชาติ หนุ่มมีนถึงทำหน้าละมุนพร้อมกับเอ่ยปากว่า อร่อยฝุด…ฝุด บอกเลยว่าสาวกเจ้าหมีห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

    ก่อนจะจากลา “มีน” ได้พูดถึงความประทับใจที่ได้มาชมเจ้าหมีรีลัคคุมะครั้งนี้ว่า “ต้องบอกก่อนเลยผมโตมาพร้อมกับเจ้าหมีรีลัคคุมะ จริงๆ ในยุคที่ผมกำลังก้าวข้ามผ่านความเป็นเด็ก ก็คือเจอกับ รีลัคคุมะ ฉุดรั้งเอาไว้เหมือนเรากำลังจะโตแล้วนะ แต่ความน่ารักของมันก็อย่าเพิ่งสิอยู่ด้วยกันก่อน เจ้าหมีสีน้ำตาลอย่าง รีลัคคุมะ ก็อยู่กับคนไทย ทั้งการ์ตูน รวมทั้งเด็กและผู้ใหญ่มานาน ยิ่งได้มารู้จักประวัติความเป็นมาของเจ้าหมีตัวนี้ ได้เจอความหลากหลายสนุกๆ สนานมากๆ เลย เพราะเห็นหลายคนก็ชื่นชอบกันไม่น้อย เจ้าหมีตัวนี้มันทำให้เราน่ารักขึ้น ดูเด็กลง 10 ปีได้เลย ผมซื้อเจ้าหมีรีลัคคุมะอย่างเช่นตุ๊กตา เชื่อเลยว่าทุกบ้านต้องมี มาร่วมสนุกและมาร่วมย้อนวัยกันได้ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ลานพาร์คพารากอน ส่วนใครที่อยากเจอผม ก็มาเจอกันได้ในงานแฟนมีทติ้งของผมกับพี่แปลน ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ อยากให้มากันเยอะ อย่าให้ผมกับพี่แปลนเหงากันสองคนนะ (ยิ้ม)” 
    หนุ่มมีนหยอดความน่ารักมาแบบนี้ ใครจะทนไหวล่ะเนี่ย
เรื่อง : เมธาวี ดีมี
ภาพ : อนันต์ จันทรสูตร์

 

 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์