“หนิง” ให้กำลังใจ “แซน” บาปกรรมทราบดี เพราะที่บ้านเข้าวัด!


ให้คะแนน


แชร์

“หนิง” ให้กำลังใจ “แซน” บาปกรรมทราบดี เพราะที่บ้านเข้าวัด!

วันที่ 27 เม.ย. 2565 เวลา 10:19 น.

“หนิง” ให้กำลังใจ “แซน-กระติก” ลั่นกฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ?! เจ้าตัวบอกบาปกรรมทราบดี

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 26 เมษายน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ว่ามีคนประมาททำให้เสียชีวิต รวมถึงอัยการได้มีการปล่อยตัวชั่วคราว 6 ผู้ต้องหา และนัดฟังคำสั่งอีกที่ 27 พ.ค.

ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา”แซน วิศาพัช” หลังได้ฟังสรุปสำนวนคดีจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ถูกปล่อยตัวชั่วคราว ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ “กระติก” อดีตผู้จัดการ “แตงโม” เป็นภาพขณะที่ทั้งคู่อยู่ภายในรถ พร้อมข้อความ ‘เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ปลใ ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ“

งานนี้ทางผู้จัดคนเก่ง อย่าง “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์ภาพ “แซน-กระติก” ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

ซึ่งทางสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Xตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนXตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ X 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

หลังจากนั้นด้าน “แซน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง” พร้อมกับอิโมจิรูปยกมือไหว้และหน้ายิ้ม ทาง “หนิง” ได้กลับมาคอมเมนต์ตอบในข้อความของ “แซน” ที่ขอบคุณอีกครั้งว่า “ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม “กรรมย่อมตามธรรม” ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอย่างไร จะดีก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่วก็ด้วยการทำคชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา”

ทำให้ทาง “แซน” ได้กลับมาตอบความคิดเห็น “หนิง” อีกครั้งว่า “เรื่องบาปกรรมแซนทราบดีค่ะ เพราะที่บ้านเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้าง เมื่อมีเวลาว่างตรงกัน แต่วจีกรรมที่พวกคุณสร้างก็ย่อมส่งผลเช่นกัน แซนคงได้แต่รอเวลา ให้ความจริงปรากฎ สำหรับทุกคนที่ว่าแซน แซนขออโหสิกรรมให้นะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/681592
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/681592