แซ่บก่อนใกล้ปิดคดี! แอมเบอร์ เคยขอคืนดี จอห์นนี่ เดปป์ หลังหย่า


ให้คะแนน


แชร์

อดีตตัวแทนของ จอห์นนี เดปป์ – แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดแซ่บ ว่าแอมเบอร์ เคยพยายามติดต่อและขอคืนดีเดปป์หลังจากฟ้องหย่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คดีการฟ้องกันระหว่าง จอห์นนี เดปป์ – แอมเบอร์ เฮิร์ด ยังคงดำเนินอยู่ ล่าสุดอดีตตัวแทนของ แอมเบอร์ เฮิร์ด และ จอห์นนี่ เดปป์ ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ระหว่าง แอมเบอร์ กับมหาเศรษฐี อีลอน มัสก์ โดยมีการระบุว่า แอมเบอร์ ไม่ได้รัก อีลอน จริงๆ ที่คบกันก็เพื่อ เติมเต็มจิตใจอันว่างเปล่า เท่านั้น

แอมเบอร์ และ อีลอน

ตัวแทนที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ คือ คริสเตียน คาริโน อดีตคู่หมั้นของเลดี้ กาก้า เขาเล่าว่า เคยจัดหานักบำบัดเรื่องความสัมพันธ์ให้กับทั้งคู่ และเขาไม่เคยเห็นการทำร้ายร่างกายกันของทั้งสองฝ่าย จนกระทั้งในปี 2016 หลังจากฟ้องหย่าแล้ว แอมเบอร์อยากเจออดีตสามี โดยเขาอยู่เป็นพยานด้วย แต่สถานการณ์หลังจากนั้นไม่ดีเท่าไหร่

คริสเตียน คาริโน

ในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างแอมเบอร์ และอีลอน คริสเตียนกล่าวว่า ทั้งสองคบกันและเลิกกันในปี 2017 หลังจากนั้นเธอก็บอกว่าคิดถึงจอห์นนี่ เดปป์ โดยแอมเบอร์ เคยพยายามจะติดต่อและส่งข้อความหาเดปป์ เขาเชื่อว่าเธอพยายามที่จะขอคืนดี แต่ผ่านไป 5 เดือน แอมเบอร์ก็เขียนบทความว่าตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว จนเป็นเหตุแห่งการฟ้องร้องในครั้งแรก

บทสรุปคดีที่ทั่วโลกจับตามองที่จะจบลงแบบใด คงใกล้เวลาได้เปิดเผยกันแล้ว อย่างไรก็ตาม ก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายที่ทำสิ่งที่ถูกต้อง หากใครทำผิดก็ควรได้รับโทษตามกฎหมาย

ที่มา: Yahoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7022667
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7022667