แห่ชี้ใคร ดาราชาย ขับรถชนสาวสาหัส ติดต่อขอเยียวยาบอกดำน้ำอยู่-ท้าแจ้งความ


ให้คะแนน


แชร์

ท้าแจ้งความจะให้ผู้ใหญ่มาคุยลั่นไหวแค่หมื่นเดียว แห่ชี้เบาะแส ดาราชาย ขับรถชนสาวสาหัส ติดต่อขอเยียวยาบอกดำน้ำอยู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพจเจ๊มอย108 แชร์โพสต์ของหมอแล็บแพนด้า ออกมาให้ข้อมูลว่า ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมีพรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน”

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน(ดาราชาย)ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย

หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย

โดย เจ๊มอย แชร์โพสต์ พร้อมแคปชั่นว่า แหม.. อิหมอมีการบ้านเลียนแบบกูเหรอ? ข้อนี้กูสอบตก รบกวนพี่หมอบอกกูที 5555 ไหว้สา!! ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชี้เบาะแสดาราชายดังกล่าวกันสนั่น อาทิ คำใบ้ ดำน้ำอยู่ หาแป้บบบ , แฟนเก่าแก้มบุ๋มหรือเปล่าน๊ะ..ข , อะเครู้ละ ขชน. นี่เอง , ท.น. รึป่าววววว , พอจะรู้ละ , ฉันว่าฉันรู้ เป็นต้น งานนี้ต้องรอดาราชายออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023365
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023365