ข่าวสดมิวสิค – ‘ทรมาน’ซิงเกิลเศร้า‘แว่นใหญ่’


ให้คะแนน


แชร์

ตัวแทนคนที่ยังเจ็บจากแผลเก่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข่าวสดมิวสิค

ศิลปิน ‘WANYAi’(แว่นใหญ่) จากค่าย Holy Fox ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ทรมาน” (Suffering) เพลงที่เป็นตัวแทนของความรู้สึกเจ็บปวด ทรมาน ด้วยเนื้อหาที่เศร้ากินใจ บวกกับเสียงร้อง ‘แว่นใหญ่’ ที่ทำให้เชื่อว่าหลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้คงจะไม่ลืมแผลที่ยังคงเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้น

“ทรมาน”(Suffering) ยังคงความเป็นเพลงเศร้าในแบบฉบับของ ‘แว่นใหญ่’ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ‘แว่นใหญ่’ เขียนเพลงนี้ในช่วงที่ตนเองได้พักฟื้นจากการผ่าตัดเส้นเอ็นหัวไหล่ขาด และอยู่ในช่วงของการทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาของการพักฟื้นและพยายามทำให้ร่างกายกลับมาปกตินั่นคือความยากลำบาก ต้องใช้เวลากับความทุกข์อย่างยาวนานแต่เชื่อเสมอว่าความเจ็บใดๆ ล้วนหายบรรเทาลงตามวันเวลา

จนวันหนึ่งได้ฟังบทสัมภาษณ์ของครอบครัวของศิลปินที่ชื่นชอบท่านเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ผ่านมาหลายปีคนใกล้ชิดในครอบครัวยังคงเสียใจและเจ็บปวดกับการจากไป มีคำกล่าวของคุณพ่อของศิลปินท่านนี้ในบทสัมภาษณ์ว่า “หลายคนบอกว่าวันเวลาจะทำให้ความเสียใจและเจ็บปวดนี้หายไป แต่ไม่เลย ทุกๆ วันที่ผ่านมายาวนาน ความเจ็บปวดและความเสียใจยังคงอยู่ เราแค่คุ้นเคยและเข้าใจความรู้สึกเหล่านั้นได้มากขึ้น ความเจ็บปวดทรมานยังคงมีอยู่เสมอไม่หายไปไหน”

“แผลบางแผลไม่มีวันหายไป และยังเป็นเครื่องเตือนที่ทำให้เรารู้สึกเจ็บภายในใจได้อยู่เสมอ” แว่นใหญ่กล่าว

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ทรมาน”(Suffering) ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : HolyFox Records

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7022703
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7022703