ไหนบอกเป็นคนรักทำไมไม่ออกมาสู้ เปิ้ล ถอดรหัสลับ เบิร์ด หลังฟาดเดือด


ให้คะแนน


แชร์

เขาเป็นคนดีจริงๆนะ ไหนบอกเป็นคนรักทำไมไม่ออกมาสู้ เปิ้ล นาคร ถอดรหัสลับ เบิร์ด แฟนแตงโม หลังออกมาโพสต์ฟาดเดือด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ด้าน เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ่งเงียบมาตลอดก็ยังออกมาเคลื่อนไหวแบบฟาดสนั่นด้วยเป็นครั้งแรก

ด้าน เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ถึงหนุ่มเบิร์ดซึ่งรู้จักกันมาเป็นสิบปีด้วยว่า เรื่องจะจบยังงัยไม่รู้..รู้แต่ว่าเบิร์ด คือ คนดี…ที่พี่รู้จัก พร้อมทั้งเปิดใจว่า รู้จักเบิร์ดมาหลายปี อยากให้กำลังใจเบิร์ด เขาเป็นคนแบบนี้เขาไม่ต้องการแสง ไม่ต้องการออกมาพูดให้สัมภาษณ์

คนจะมองว่าเบิร์ดทำไมไม่สู้เพื่อแตงโมเลย มีแต่คนอื่นๆออกมาพูดแทน เปิ้ล บอกว่า นิสัยเบิร์ดเป็นคนแบบนี้ เขาไม่ได้ออกมาพูดแต่รู้ว่าเขาตามคดีนี้อยู่ ข้อความล่าสุดที่เบิร์ดลงก็แสดงว่าเบิร์ดเขามีความรู้สึก หรือมีมุมมองกับสิ่งที่ตำรวจพูด

สังคมจะมองว่าคนอื่นเขาอุตส่าห์ออกมาสู้เพื่อแตงโม ไหนบอกเป็นคนรักทำไมไม่ออกมาสู้ว่ะ เราแค่อยากจะบอกว่าเชื่อเถอะ ว่าผู้ชายที่ชื่อเบิร์ด เขาเป็นคนดีจริงๆนะ

แต่แทนที่เขาจะออกมาลุยเหมือนคนอื่น การแสดงความรักอยู่ตลอดเวลา มุมบวกอยู่ตลอดเวลาอาจจะเป็นการต่อสู้ในเชิงสร้างสรรค์ เป็นการต่อสู้ที่เขารู้สึกมีความสุขเหลือเกิน แค่ได้บอกรัก อยู่ใช้ชีวิตอยู่อย่างเกรงใจคนที่เสียชีวิตไปแล้ว นั่นคือผู้ชายที่เบิร์ด

ขอบคุณที่มาอมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023374
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023374