กระแสแรง “แพทริเซีย” เลิฟซีนดุ ทัวร์ลงแต่ดีใจคนชมเล่นเก่งฟาดแรง ใน “ปมเสน่หา”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

29 เม.ย. 2565 07:45 น.

เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แพทริเซีย กู๊ด กับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ซึ่งนางเอกสาว แพทริเซีย ถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะกระแสตอบรับแรงจริง

“แพทยอมรับเลยค่ะตั้งแต่เล่นละครมาเรื่องนี้มีฟีดแบ็กแรง สะท้อนกลับมาเยอะที่สุด มีทั้งคนชมว่าเราพัฒนาฝีมือการแสดงเยอะมาก แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านๆมา เล่นได้ลึก เล่นได้มีเสน่ห์ เซ็กซี่ ฟาดได้แรงมาก แซ่บมาก เชือดนิ่มๆเลย ไม่เคยเห็นแพทในลุคนี้มาก่อน แล้วค่อนข้างเชียร์ให้รับรัก คุณพายุ หรือ พี่เกรท เสียที

แต่ตอนที่ผ่านมาก็ทำเอาอึ้งไปเลยค่ะ แพทโดนแกงเลยโดนทัวร์ลงเลยค่ะ เพราะคนดูเห็นภาพเซ็กซี่ เลิฟซีน กับ คุณตฤณ ที่ พี่ท็อป-จรณ แสดง ก็จะวิจารณ์เลยว่าไปยุ่งกับสามีของพิมพ์ผกาแบบนี้ได้ยังไง รับไม่ได้เลย เป็นเมียน้อยไปแล้วเหรอ แต่จริงๆแล้วเป็นภาพฝันของพิมพ์ผกา หรือ พี่แพร์-พิชชาภา แหละ ดอกเตอร์ปาริฉัตรยังไม่ได้มีอะไรกับตฤณนะคะ ย้ำค่ะ คุณฉัตรเค้าไปนั่งดูดาวกับคุณพายุ ไม่ได้ไปนอนกับคุณตฤณสักหน่อย (หัวเราะ)”

“แพทจะบอกเลยว่าตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปเรื่องราวจะพีกมากๆเลยค่ะ เข้มข้นมาก จะเปิดความลับในอดีตของปาริฉัตรว่าที่ผ่านมาเค้าโดนทำร้ายอะไรบ้าง ทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ มีแผนการอะไร ทำเพราะอะไร และเรื่องราวจะเดินต่อไปอย่างไร ความรักกับคุณพายุจะเป็นอย่างไร รักหรือเลิก ส่วนตฤณจะมีแผนการยังไง แพทบอกได้เลยค่ะว่าเรื่องสนุกมาก ลุ้นมากๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2379681
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2379681