‘นิว’ ตั้งเป้าอีก 2 ปีไม่มีลูกขออยู่กับสามี 2 คน


ให้คะแนน


แชร์

“นิว” นภัสสร ภูธรใจ เลิกนับวันไข่ตก เชื่อลูกไม่มาเพราะตั้งใจเกินไป ตั้งเป้าอีก 2 ปีไม่มีลูก ขออยู่กับสามีสองคน

          บันเทิง คมชัดลึก – แต่งงานกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว แต่ “นิว” นภัสสร ภูธรใจ และ “เป๊ก” เปรมณัช สุวรรณานนท์ ก็ยังไม่มีทายาทกันสักที ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งผ่านวันครบรอบแต่งงาน 2 ปีกันไปหมาดๆ ได้สอบถามถึงโมเมนต์หวานๆ ในวันนั้น ได้ถามในงานแถลงข่าว Super Giant Alliance โดย โมโน กรุ๊ป และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันในการผลิตและเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ ที่  ที่ โมโนสตูดิโอ สนามจีเอสบีสเตเดียม 29 ถ.ชัยพฤกษ์ ได้ความว่า

 

 

          “เป็นวันที่กลับไปนึกถึง 2 ปีที่แล้ว จริงๆ เมื่อคืนทำงานแล้วลืมไปเลย แต่ว่ามีข้อความเด้งขึ้นมาว่าครบรอบพอดี เที่ยงคืนเราก็ส่งไปบอกคุณสามี เขาก็บอกว่ากำลังจะส่งพอดี เรากลับไปดูภาพบรรยากาศ 2 ปีที่แล้วยังรู้สึกสนุก มันดีจังเลยกับการที่เราเลือกที่จะแต่งงานกลางนา เป็นภาพที่ประทับใจแล้วยังไม่มีใครทำ 2 ปีผ่านมาก็ยังไม่มีใครทำ ยังได้รับการชื่นชมจากเพื่อนๆทุกคนว่าคิดถึงบรรยากาศแบบนั้นเหมือนกัน คือมันไวมาก เหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง เราก็มาเช็คดูว่า 2 ปีผ่านไปมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แก่ลงมั้ย ไม่ อ้วนมั้ย ไม่รู้ (ยิ้ม) มีแต่ความรักเพิ่มขึ้น งานเยอะขึ้นด้วย

 

(บรรยากาศงานแต่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว)

 

           (เห็นว่าทำงานเยอะทั้งคู่ ถึงขั้นต้องแตะมือกันที่สนามบินแล้วแยกย้ายไปทำงาน) ใช่ วันนี้เป็นวันครบรอบ แต่ว่าเขาอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนเราก็อยู่ที่นี่ (จัดสรรเวลาให้กันยังไง) ทำงานด้วย เช็คคิวด้วย ถ้าว่าง 2-3 วันก็จะพาไปเที่ยว ก็อาศัยช่วงไปเที่ยวนี่แหละเติมความหวาน บอกตรงๆเลยว่าทั้งทำงาน ทั้งเที่ยวและอะไรหลายๆอย่าง บางทีก็จะรู้สึกเครียด พอเครียดปุ๊บเราก็ต้องจับมือกันแน่นๆ เราเครียดแล้ว เราต้องผ่อนบ้างนะ บางทีเรามองหาอนาคตเพื่อที่จะสร้างอนาคตมากเกินไปจนลืมว่าตอนนี้เราทำเพื่อความสุขวันนี้หรือยัง ถามว่ามีน้อยใจบ้างไหม ก็มี ก็สลับกันไป จริงๆ เป๊กเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องวันว่างมาก เพราะว่าเขาอยากให้เราว่างแล้วเราเคลียร์คิวให้กัน บางทีเราลืมบอก เขาก็จะว่า ไม่บอกนะ ถ้าบอกเดี๋ยวจะพาไปโน่นไปนี่ แต่เขาทำงานหนักมาก สมองเขาไม่ว่างเลย เราก็รู้สึกว่าแต่งงานไปแล้วมันหนักเนาะ ไหนจะเป็นภาระการเป็นครอบครัวด้วย การที่จะสร้างครอบครัวอีก บางคนเขาแต่งงานแล้วมันสบาย แต่เราดันไปรู้สึกว่าต้องทำให้สมบูรณ์แบบ”

 

        เมื่อถามต่อว่า 2 ปีที่แต่งงานกันมา เห็นอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงหรืออะไรที่ยังเหมือนเดิม นักร้องสาวกล่าวว่า

          “อะไรที่เปลี่ยนไปก็คือเรื่องงาน เรื่องความรับผิดชอบทั้งชีวิตของตัวเองและชีวิตของสามีด้วย ส่วนเรื่องลูกนั้น ตั้งแต่วันแรกที่เราตกลงเป็นสามีภรรยา แต่งงานปุ๊บอยากมีลูกปั๊บเลย แต่ด้วยเวลาผ่านไปไวจังเลย 2 ปีแล้วยังไม่มาเลย หนึ่งปีที่ผ่านมาเราก็พยายาม ปรึกษาหมอ พยายามทำทุกอย่างแต่ไม่กดดันจนทุกวันนี้รู้สึกว่า เอ๊ะ หรือว่าอันนั้นเรียกว่ากดดัน ก็เลยปล่อยทุกอย่างเลย ไม่นับ ไม่อะไรสักอย่าง เราทำให้ชีวิตมีความสุข อาจจะเพราะตั้งใจเกินไปด้วยมั้ง

 

 

         (ที่ไปปรึกษาหมอ คือนับวันไข่ตกหรือฝากไข่เลย) นับวันด้วย แต่ยังไม่ฝากไข่ คุณหมอบอกว่าสุขภาพร่างกายทั้งสองคนแข็งแรง วิ่งปรู๊ดปร๊าด (หัวเราะ) แต่ว่าเขายังไม่มา (ด้วยความที่เป๊กทำงานหนัก กลัวอาการเก่า(โรคเก๊าต์)จะกำเริบไหม) ก็ด้วย เพิ่งคุยกันว่าภายในสองปีข้างหน้านี้ ถ้าไม่มีลูก เราก็จะอยู่ด้วยกันสองคน ส่วนเรื่องทำกิ๊ฟต์นั้น ด้วยอายุเราถ้าเกิดจะทำจริงๆ จะมีน้องตอน 40 ก็ไม่ไหว แต่ยังไม่ถึงขั้นฉีดฮอร์โมน เป๊กก็บอกว่าปรึกษาหมอฝากไข่เลยมั้ย แต่นิวเองแหละที่บอกว่ายัง เรารู้สึกว่ายังเฟรชอยู่ (หัวเราะ) ก็อยากได้วิธีธรรมชาติ แค่ไม่ต้องไปนับวันตกไข่ มันกดดันตัวเอง แล้วสุขภาพนิวมันไม่ได้ตกตามวันที่เขาคำนวณไว้ (เห็นเป๊กบอกถึงขั้นพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว) เราก็พึ่งมาโดยตลอด ที่พึ่งทางใจ เพื่อนมาชนท้องให้บ้าง แปะมือบ้างก็ยังไม่มา เพื่อนๆคนรอบตัวก็ลุ้นกันหนักมากอยากให้เรามีลูกแล้ว” นิวกล่าวขำๆ 

 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์