ไปเที่ยวเฉย สาววอนดาราหนุ่ม รับผิดชอบ ต้องแอดมิตรพ. เรื่องถึงตร.


ให้คะแนน


แชร์

ทำเหมือนไม่มีอะไรไปเที่ยวเฉย เปิดใจผู้ช่วยพยาบาลสาว วอนดาราหนุ่ม ขุน ชานนท์ รับผิดชอบ ขับรถชนต้องแอดมิตรพ. ขอจ่าย1หมื่นจบเรื่อง ท้าไปแจ้งความ เรื่องถึงตำรวจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก ‘หมอแล็บแพนด้า’ โพสต์เรื่องราว ดาราชายขับรถชนวัยรุ่น จนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ขอจ่ายค่าทำขวัญ 10,000 บาท จบเรื่อง ท้าผู้เสียหายไปแจ้งความ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 65 ข่าวสดออนไลน์ ได้ติดต่อ น้องติ๊ก อายุ 21 ปี อาชีพ ผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งถูกดาราชายขับรถชน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.45 น. ตอนนั้นเลิกงานที่โรงพยาบาล กำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

จนถึงแยกลำสาลี ใกล้ถึงบ้านแล้ว ตนขี่มาตามปกติเห็นรถเก๋งสีดำขับไปก่อน และก็ขับตัดหน้ามาด้านซ้าย โดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ทำให้ตนเบรกไม่ทัน รถมอเตอร์ไซค์ชนเข้ากับรถเก๋ง ตอนนั้นตนล้มลงไป ตนตกใจมาก และปวดมือด้านซ้าย

พอสักพักคู่กรณีลงมาจากรถ ซึ่งคนขับเป็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาว ตนเห็นว่าหน้าคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นในโทรทัศน์ และผู้หญิงผมสั้นที่นั่งมาด้วยกันเดินมาขอโทษ ตนจึงโทรเรียกกู้ภัยมาที่จุดเกิดเหตุ

ต่อมา ทางคู่กรณีคุยกับกู้ภัยว่า “ประกันรถหมด จะออกค่ารักษาพยาบาลให้” ตนจึงไม่ได้แจ้งความ ซึ่งทางพี่กู้ภัยบอกตนว่า ตอนที่คุยกับคู่กรณีได้กลิ่นแอลกอฮอล์ด้วย และเขาก็ยอมรับว่า “ดื่มมา ไม่คุ้นเส้นทาง”

จากนั้น คู่กรณีขับรถมอเตอร์ไซค์ของตน มาไว้เก็บที่คอนโดให้ก่อน ซึ่งทางกู้ภัยได้ขอถ่ายรูปรถกับบัตรประชาชนไว้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ไม่หนีหรอก เขาเป็นดารา” ตนก็ซ้อนรถกู้ภัยมาที่โรงพยาบาลเพชรเวช ทางหมอให้แอดมิตเลย ตนรอทั้งคืนคู่กรณีก็ไม่ได้ติดต่อมา จนออกจากโรงพยาบาลช่วงเช้าวันที่ 26 เม.ย. คู่กรณีก็ยังไม่ติดต่อมา จนช่วงเย็นตนแอดไลน์ผู้หญิงที่นั่งมากับดารา ทักไปบอกว่า “หมอให้นอนโรงพยาบาล ตอนนี้ออกจากแล้ว” เขาก็ถามและไม่ได้ติดต่ออะไรเลย ซึ่งหมอบอกว่า กระดูกที่แขนไม่เป็นอะไร แต่ต้องใช้ผ้าดามมือเอาไว้ รวมถึงมีแผลถลอกที่แขนและที่หัวเข่า โชคดีที่ตนใส่หมวกกันน็อก ศีรษะไม่ได้กระแทก แต่หมอให้หยุดงาน 7 วัน เพื่อดูอาการ ตอนนี้อาการยังปวดมืออยู่บ้าง

ตอนที่คุยทางแชทกับทางผู้หญิง ตอนแแรกเขาจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล แต่ตอนที่คุยตนก็บอกไปว่า ใช้ พ.ร.บ.รถมอเตอร์ไซค์ คุ้มครอง 30,000 บาท ซึ่งตนใช้รักษาไปแล้ว 25,000 บาท จากนั้นเขาขอเลขบัญชี และจะโอนมาให้ 10,000 บาท แบ่งเป็นค่าหยุดงาน 7,000 บ. ค่าซ่อมรถ 3,000 บ. ตนจึงตัดสินใจบอกแม่ และแม่ได้โทรไปหาผู้หญิงคนนี้ บอกว่า “แม่ขอ 20,000 บ. ได้ไหม แม่จะจบเรื่องให้เลย” แต่เขาไม่ยอม แม่จึงบอกไปว่า “จะไปแจ้งความ” เขาก็ตอบกลับมาว่า “ไปแจ้งความเลย เดี๋ยวจะคุยกับผู้ใหญ่” หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 28 เม.ย. 65 แม่ได้โทรไปหาผู้จัดการดาราชาย เขาบอกว่า “ยังไม่ทราบข่าวเลย ตอนนี้มาเที่ยวกับเพื่อน กำลังดำน้ำอยู่” แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเช่นกัน

เบื้องต้น ตนไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่ สน.หัวหมาก “ตนอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปเที่ยวเฉยเลย” ตนหยุดงาน 7 วัน ต้องเสียรายได้ตรงนี้ไป และตนเป็นบุคลากรทางการแพทย์ด้วย ทำให้ไม่ได้ไปช่วยดูแลผู้ป่วย ถ้าคู่กรณีติดต่อมาแล้วรับผิดชอบ ตนก็ไม่ติดใจเอาความเลย สามารถไกล่เกลี่ยกันได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023413
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023413