มาริโอ้ เบาใจ แฟนคลับเปิดรับ จันจิ เปรยรอชมคอนเทนต์คู่


ให้คะแนน


แชร์

มาริโอ้ เบาใจ แฟนคลับเปิดรับ จันจิ เปรยรอชมคอนเทนต์คู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นานๆ ทีจะได้เจอพระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยจ่อไมค์ขอสัมภาษณ์อัปเดตทั้งผลงานแสดง และเรื่องความรักกับหวานใจสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ที่ช่วงนี้ดูหวานขึ้น เปิดตัวลงรูปคู่กันแล้ว

ละคร คือเธอ ใกล้เสร็จแล้วใช่ไหม? “เสร็จแล้วครับ ปีนี้คงจะได้ชมกันครับ ตื่นเต้นครับ เพราะว่าเราก็ถ่ายกันมานานเกือบ 2 ปี และเป็นครั้งแรกของโอ้กับญาญ่าด้วย น้องญ่าเป็นนักแสดงมืออาชีพ และเป็นน้องที่น่ารักมากๆ ทำงานด้วยกันแล้วสนุกมากครับ และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับค่ายพี่แอน ทองประสม ด้วยครับ”

กดดันไหมเพราะค่ายแอนจะถูกจับตามองตลอดว่าละครต้องปัง? “ไม่กดดันนะครับ เพราะเราเต็มที่ และเชื่อว่าทีมงาน ทีมนักแสดงก็เต็มที่ น่าจะเป็นอะไรที่แฟนๆ รอดู และน่าจะถูกใจแฟนๆ ช่อง3 ครับ”

ต้องโทรขออนุญาต ณเดชน์ ไหม? “ไม่ได้โทรครับ แต่เราก็เกรงใจ แต่เราก็ต้องทำงาน เราก็นักแสดงเหมือนกัน”

ซีนโรแมนติกเยอะขนาดไหน? “ค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ”

แล้วเรื่อง “หมอหลวง” ใกล้ถ่ายจบหรือยัง? “หมอหลวงกำลังถ่ายทำอยู่ครับ ตอนนี้น่าจะ 28 เปอร์เซ็นต์ครับ(หัวเราะ) เพราะเพิ่งเริ่มครับ ถามว่าการถ่ายทำมีปัญหาไหม มันก็มีบ้าง บางทีก็มีคนเสี่ยงบ้าง บางทีก็มีคนที่ 2 ขีดบ้าง(ยิ้ม)”

ได้เจอว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ หรือยัง? “อ่อครับ ข้าวใหม่เลย(ยิ้ม) เจอคิมตลอดครับ น้องก็น่ารักเหมือนเดิม ก็แซวกันบ้างนิดหน่อย แซวกันทั้งกอง แสดงความยินดีเรียบร้อยครับ ช่วงนี้เขาก็จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ อยู่ที่กองก็จะหัวเราะเสียงดัง (ยิ้ม)”

ถึงคิวเราหรือยัง?คิวเรายังครับ (เราก็หวานขึ้นเรื่อยๆ ผ่านมาหลายปี ไม่มีคนแอนตี้แล้ว?) ก็ดีใจ เราก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ก็โล่งใจ ดีใจกับน้อง ไม่ได้มีคนคอมเมนต์ในทางไม่ดี”

การจะโพสต์รูปคู่ตัดสินใจนานไหม? “ก็หลายปีแล้วครับ ผมว่ามันนานแล้วก็ลงซะหน่อย”

ที่ผ่านมาเขาเครียดขนาดไหนกับสภาวะที่ต้องเจอ? “ก็มีบ้างครับ ปกติ ให้กำลังใจด้วยการพาไปกินข้าวครับ”

จันจิเขาเป็นดาวติ๊กต็อกแล้ว เขาชวนเราทำคอนเทนต์บ้างไหม? “ก็มีบ้างครับ เดี๋ยวคงมีบ้าง เอวผมดีด้วยไง (ยิ้ม) แต่เขาก็ไม่ได้ตื๊ออะไรครับ”

วันเกิดจันจิที่ผ่านมาเขาบอกว่าเราให้ของขวัญถูกใจด้วย? “ใช่ครับ เป็นรองเท้าครับ เขาชอบอยู่แล้ว เขาเล็งอยู่”

บางคนเชื่อว่าให้รองเท้ามันจะมีเหตุให้เดินจากกันไป? “ผมว่าไม่น่าเกี่ยวนะสำหรับผม เราไม่ได้ถือครับ (พาเขาไปเลือกเองไหม?) “สืบจากเพื่อนๆ พี่ๆ เขามาครับ ทำการบ้านมาแล้ว (ยิ้ม)”

ขอบคุณรูปจากไอจี : mario_mm38

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023712
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023712