ราคาสุดโหด! บัตรคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ ถูกอัพราคาพุ่ง มุ่งทะลุหลักล้าน!


ให้คะแนน


แชร์

เห็นแล้วช็อก! บัตรคอนเสิร์ต “จัสติน บีเบอร์” ถูกอัพราคาพุ่งทะยานถึงหลักล้าน เจอแซวยับ ราคาขนาดนี้ต้องไปนั่งบนเวทีแล้วมั้ย?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกหนึ่งวันที่แฟน ๆ รอคอย สำหรับการกดบัตรคอนเสิร์ต Justice World Tour ของ “จัสติน บีเบอร์” นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่กลับมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยในรอบ 9 ปี

โดยราคาบัตรจะแยกตามโซนที่นั่ง มีตั้งแต่ 2,500 บาท ไปจนถึง 16,500 บาท เปิดให้เริ่มซื้อบัตรในเวลา 10.00 น. พร้อมกันทั้งทางออนไลน์ และหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความคึกคัก แฟน ๆ ร่วมแชร์ประสบการณ์การกดบัตรผ่าน #JusticeTourBangkok จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

หลังจากเปิดให้แฟน ๆ กดบัตรได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีเรื่องชวนช็อก เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์แห่แชร์ภาพของราคาบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกนำมาจำหน่ายต่อ ซึ่งมีราคาสูงตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน

จากข้อมูลบนเว็บไซต์ viagogo ซึ่งเป็นเว็บไซต์ไว้สำหรับปล่อยขายบัตรต่อ ได้เผยให้เห็นบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกอัพราคาตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน โดยบัตรที่มีราคาสูงสุดเป็นบัตรโซน AL4 จากเดิมมีราคาอยู่ที่ 16,500 ถูกอัพราคาพุ่งไปถึง 1,622,283 บาท ทำเอาชาวเน็ตแซวกันสนั่นว่าราคาบัตรขนาดนี้ สงสัยต้องขึ้นไปนั่งบนเวทีเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้ระบุเงื่อนไขไว้ว่า บัตรชมการแสดงไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้ และบัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023946
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7023946