วิว จูบจริงไม่บอกแฟน รู้ตัวแก่ขึ้นทุกวัน คบ เจษ 3 ปีฝ่ายชายเพิ่ง 30 ขอเก็บเงินก่อน


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกสาว วิว วรรณรท เผยจูบจริงในละครไม่บอกแฟน รู้ตัวแก่ขึ้นทุกวัน 33ปีเลขสวย คบ เจษ 3 ปี ฝ่ายชายเพิ่ง 30 ขอเก็บเงินก่อนแต่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดอายุครบ 33 ปี นางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย บอกเป็นตัวเลขที่ดี อีกทั้งยังคบกับแฟนหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ มาได้ 3 ปีแล้ว ยิ่งมองว่าเป็นเลขเบิ้ลสวย แถมยังได้ของขวัญเป็นแหวนสุดพิเศษจากหวานใจหนุ่ม โดย สาววิว ที่มาร่วมบวงสรวงละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี ได้เผยถึงฉากจูบจริงในละคร ที่ไม่บอกแฟนหนุ่ม และเผยถึงความรักสุดแฮปปี้แม้หนุ่มเจษจะอายุน้อยกว่า เพิ่งเข้าวัย 30 ไม่กดดันอีกฝ่าย ขอเก็บเงินสร้างตัวให้พร้อมก่อนค่อยแต่งงาน

เรื่องนี้เลิฟซีนเยอะ ต้องบอกเจษไหม?เลิฟซีนก็มีจูบจริงอยู่แล้วขึ้นอยู่ว่าเลเวลไหน เราไม่บอก เขายังไม่บอกเลย มันก็เป็นเรื่องของการทำงานของเราอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ไม่ปรึกษา เห็นแว้บๆ ก็มีแอบไปถามนะ จริงๆ เขาไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรเลย เขาบอกว่ามันก็เป็นงาน เราทำงานเราก็ต้องเข้าใจสิ ก็ต้องเข้าใจเหมือนกัน เพียงแค่ถ้าไม่ชอบก็ไม่ดูค่ะ เขาไม่เป็นอะไรอย่างนี้เลยนะ เราโตแล้ว แล้วมันก็เป็นงาน ต้องขอบคุณที่เขาเชื่อใจ แค่ทำงานเท่านั้น แล้วเขาก็ช่วยโปรโมตจริงจังมากเลย คือเราไม่ต้องบอกเขาเลยว่าต้องถ่ายฉากนี้ๆ อันนั้นน่าจะเป็นความผู้หญิงของเรามากกว่า ที่มีอะไรเปล่าเนี่ย เราจะฟีลอยากรู้ ก็อยากรู้เป็นคนแรกอะไรแบบนี้ ซึ่งไม่ได้ซีเรียสกัน ทางเจษเขาจะสบายมากๆ ไม่มีอะไร”

เพิ่งผ่านวันเกิดมา? “โตขึ้นค่ะ พอมันผ่านเลข 3 มา นี่ปีที่3 เราก็33 เราคิดเองว่ามันเป็นเลขเบิ้ล ก็สวยดี ชอบเลข3 ขอให้มันดีๆ แล้วกัน ละครเรื่องใหม่อะไรที่เราไม่เคยทำก็หวังให้มันมีการคลิ๊กอะไรเกิดขึ้น”

มีของขวัญอะไรให้ตัวเอง? “น่าจะเป็นอะไรที่สบายใจมากขึ้น ทำงานไม่เครียด พยายามจะให้อะไรที่เป็นความสุขมากขึ้น มองสิ่งเล็กๆ ไม่กดดันกับชีวิตตัวเอง ยิ่งโตอะไรที่ไม่ต้องคิดไปไกล ไม่ต้องคิดไปก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าจะสถานการณ์อะไรก็พยายามจะให้ตัวเองชิลชิล สบายใจมากขึ้น”

ได้ของขวัญอะไรจากเจษ? “เราก็ชี้เลยค่ะ ติดตามอินสตาแกรม เขาก็ให้แหวน ไม่ได้มีอะไรนะคะ เป็นแหวนที่สั่งเอง ใส่นิ้วชี้ (ไม่ได้สื่อถึงข่าวดีใช่ไหม?) ยัง ถ้าอันนั้นให้เขาเป็นเซอร์ไพรส์ ยังไม่ถึงจุดนั้นเลย คือมองๆ ไว้ น่าจะยังไม่ใกล้ๆ นี้ มองแค่ว่าเราคบกันจริงจังนะ ไม่ได้เล่นๆ เราก็มองไปถึงอนาคตข้างหน้า ยังไม่สรุปว่ายังไง ก็อยู่ดูแลกันไป”

เรา 33 ปีแล้วนะ?แต่ว่าเขาเด็กไง เรามาเกิดก่อนซะเยอะเลย มันเป็นเรื่องของอายุที่ต่างกัน ผู้หญิงก็จะรู้สึกว่าเราแก่ขึ้นไปทุกวัน แต่เราเองก็อยากทำงานเลี้ยงครอบครัวไปก่อน อยากหาเงิน อยากเก็บเงินให้ตัวเองพร้อม เราไม่ได้ว่าจะต้องแต่งวันนี้ พรุ่งนี้ เขาก็พูดเอง เขาก็รู้อยู่แล้ว เขาโตแล้ว เขาเพิ่งขึ้นเลข3 เขาเพิ่งจะเริ่มใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่จริงจัง ให้เขาได้มีเวลาคิดไปก่อน เวลาคุยก็คุยกันบางๆ เป็นความรู้สึกของคนทั่วๆ ไป เวลารักใครสุดท้ายก็อยู่ด้วยกัน แต่งงานกัน มันเป็นออฟฟิเชียลว่าเป็นคนที่คบกันเท่านั้นเอง แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องของการอยู่ดูแลกันมากกว่า ไม่ใช่ว่าแต่งงานแล้วทุกอย่างจะจบ แฮปปี้เอนดิ้ง ก็เลยต้องคิดยาวๆ ก่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7024729
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7024729