“วิว” ตอบชัดพร้อมแต่ง “เจษ” หรือไม่ แย้มได้แหวนเป็นของขวัญ


ให้คะแนน


แชร์

“วิว” ตอบชัดพร้อมแต่ง “เจษ” หรือไม่ แย้มได้แหวนเป็นของขวัญ

         เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดอายุครบ 33 ปี นางเอกสาวสวย “วิว วรรณรท” อีกทั้งยังคบกับแฟนหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” มาได้ 3 ปีแล้วเรียกว่า รักสุดแฮปปี้ว่าว่าแต่ พร้อมแต่งหรือยังไปฟัง “วิว” เปิดใจกันเลยดีกว่า  

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

         แต่ว่าเขาเด็กไงเรามาเกิดก่อนซะเยอะเลย มันเป็นเรื่องของอายุที่ต่างกัน ผู้หญิงก็จะรู้สึกว่าเราแก่ขึ้นไปทุกวัน แต่เราเองก็อยากทำงานเลี้ยงครอบครัวไปก่อน อยากหาเงิน อยากเก็บเงินให้ตัวเองพร้อม เราไม่ได้ว่าจะต้องแต่งวันนี้ พรุ่งนี้ เขาก็พูดเอง เขาก็รู้อยู่แล้ว เขาโตแล้ว เขาเพิ่งขึ้นเลข3 เขาเพิ่งจะเริ่มใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่จริงจัง ให้เขาได้มีเวลาคิดไปก่อน เวลาคุยก็คุยกันบางๆ เป็นความรู้สึกของคนทั่วๆ ไป เวลารักใครสุดท้ายก็อยู่ด้วยกัน แต่งงานกัน มันเป็นออฟฟิเชียลว่าเป็นคนที่คบกันเท่านั้นเอง แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องของการอยู่ดูแลกันมากกว่า ไม่ใช่ว่าแต่งงานแล้วทุกอย่างจะจบ แฮปปี้เอนดิ้ง ก็เลยต้องคิดยาวๆ ก่อน

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

           เมื่อถามได้ของขวัญอะไรจากแฟนหนุ่ม เราก็ชี้เลย ติดตามอินสตาแกรม เขาก็ให้แหวน ไม่ได้มีอะไรนะคะ เป็นแหวนที่สั่งเอง ใส่นิ้วชี้ ไม่ได้สื่อถึงข่าวดีใช่ไหม ยัง ถ้าอันนั้นให้เขาเป็นเซอร์ไพรส์ ยังไม่ถึงจุดนั้นเลย คือมองๆ ไว้ น่าจะยังไม่ใกล้ๆ นี้ มองแค่ว่าเราคบกันจริงจังนะ ไม่ได้เล่นๆ เราก็มองไปถึงอนาคตข้างหน้า ยังไม่สรุปว่ายังไง ก็อยู่ดูแลกันไป

วิว วรรณรท

          แล้วมีของขวัญอะไรให้ตัวเอง น่าจะเป็นอะไรที่สบายใจมากขึ้น ทำงานไม่เครียด พยายามจะให้อะไรที่เป็นความสุขมากขึ้น มองสิ่งเล็กๆ ไม่กดดันกับชีวิตตัวเอง ยิ่งโตอะไรที่ไม่ต้องคิดไปไกล ไม่ต้องคิดไปก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าจะสถานการณ์อะไรก็พยายามจะให้ตัวเองชิลชิล สบายใจมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114142/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114142/read