“เคน ภูภูมิ” ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 คบ “เอสเธอร์” ยันรักแฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

“เคน ภูภูมิ” ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 คบ “เอสเธอร์” ยันรักแฮปปี้

       พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” มาประเดิมผลงานกับทางช่องวันเป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” เรื่องงานปัง แล้วเรื่องความรักกับแฟนสาว “เอสเธอร์ สุปรีลีลา” เป็นยังไงบ้าง เห็นว่ารักเข้าสู่ปีที่ 7แล้วหวั่นเรื่องอาถรรพ์เลข 7ไหม

เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

          ถามว่าเชื่อไหม ก็ไม่ได้เชื่อนะครับ เลข7 ก็เป็นเลขที่ดีถ้าสำหรับผมนะที่เป็นคริสเตียน เลข7เป็นเลขของพระเจ้าเป็นเลขที่ดี ก็ไม่ได้มีคนทักคนเตือนอะไร เอสเธอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าอายุขึ้นเลข3 จะเริ่มคิดเรื่องแต่งงาน จริงๆ ก็เคยคุยกันบ้าง แต่เอสเพิ่ง 27 เอง อีก 3 ปี ส่วนผมผู้ชายเลข 3 ก็เฉยๆ ไม่ได้รูู้สึกอะไร เดี๋ยวรอดูถ้าทุกอย่างมันโอเคก็โอเค ก็ไม่ได้เรียกว่าเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะแต่งทุกคนก็เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองอยู่แล้ว ทั้งด้านการทำงานธุรกิจต่างๆ มันก็ตามอายุครับ

เคน ภูภูมิ

 

          คือเราอายุเข้า 30 แล้ว เราก็ควรจะมีธุรกิจ เราควรที่จะทำอะไรในสิ่งที่เราชอบ ยิ่งเป็นสิ่งที่เราชอบแล้วมันสามารถต่อยอดได้มันก็ยิ่งดี เป็นการสร้างตัวเองของแต่ละคนไปด้วย ถามว่าเรื่องงานแต่งมันดูไกลตัวหรือยังไง ผมก็รู้สึกว่ายังไกลอยู่นิดๆ นะครับ แต่ก็ไม่ได้ไกลไม่ได้ใกล้แล้วกัน ก็แบบกลางๆ

เคน ภูภูมิ

         มีตัวเลขในใจไหมว่าอายุเท่าไหร่จะแต่งงาน จริงๆ ก็ยังไม่ได้มีตัวเลขที่แน่นอน ก็คิดว่าก็คนนี้แหละแต่ไม่ได้ฟิกซ์เวลา เพราะว่าเราเพิ่งผ่านช่วงโควิดมาแล้วทุกคนเพิ่งกลับมาทำงาน อาจจะไม่ใช่แค่ผมที่แพลนไม่ได้ หลายๆ คนก็อาจจะยังแพลนไม่ได้ด้วยซ้ำไปว่าเราจะต้องทำอะไรต่อไปในอีก 1-3 ปีข้างหน้า มันอาจจะเพิ่งเริ่มต้นใหม่ในการที่จะทำอะไรใหม่ๆ แล้วมีเวลาโฟกัสในการที่เราจะเริ่มต้นทำนู่นนี่นั่นไปก่อนสักพักนึงดีกว่า อ้อนถามความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114143/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114143/read