มิ้นท์ พรทิวา แปลงโฉมสวยแซ่บเป็นเด็กเจ๊ต่าย ชัชฎาภรณ์ ตามสืบคดี ใน "สายเปล"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 เม.ย. 2565 16:01 น.

รับบทเป็น “ตำรวจ” ทั้งที ผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น เลยต้องจัดหนัก จัดเต็มให้นางเอกของเรื่องอย่าง มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ ผู้รับบทเป็น “หมวดเอม” หรือ “อารยา” ในละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง สายเปล ที่กำลังเข้มข้นและน่าติดตาม

งานนี้ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ และทีมงานใช้ผับย่านพุทธมณฑล สาย 2 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซตเป็นผับที่ ประภา (ต่าย ชัชฎาภรณ์) ทำงานอยู่ และเป็นสถานที่ที่ ป๊าจ๊อด (นักแสดงรับเชิญ) ลูกค้ารายใหญ่ของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) มาเที่ยว และนัดเจรจาเรื่องการส่งของกับ แคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) โดยมี หมวดเอม ขอแปลงโฉมเป็น เด็กในคอนโทรลของ ประภา มาหาหลักฐานที่ผับแห่งนี้ด้วย

กบ ปภัสรา ผู้จัดฯ สั่งทีมเสื้อผ้าหน้าผม แปลงโฉมให้ สาวมิ้นท์ แบบจัดหนัก โดยซีนแรกแปลงโฉมเป็น สาวผมทอง เหมือนนางเอกในหนังฮอลลีวูดเลยทีเดียว โดยเป็นฉากที่ หมวดเอม เดินมาที่เคาน์เตอร์เพื่อสั่งเครื่องดื่ม และมองหาเป้าหมาย ฉากนี้ทีมกล้องต้องเก็บภาพในระยะใกล้ และภาพกว้าง ทีมงานจึงต้องเคลียร์พื้นที่ทั้งร้าน จากนั้นก็ถึงคิวที่ ป๋าจ๊อด ควงสาวเข้าห้องวีไอพี โดยมีการ์ดตามไปด้วย เมื่อ หมวดเอม เจอเป้าหมาย จึงปรี่เข้าห้องวีไอพี และถูกการ์ดจับได้

ฉากนี้ทีมงานใช้เวลาถ่ายทำอยู่ 2-3 เทค เพื่อเก็บรายละเอียด ซีนถัดไปก็ถึงคิวของ สาวต่าย ในบท ประภา เมื่อเห็น หมวดเอม แม้ว่าจะปลอมตัวอย่างไร คนเป็นแม่ย่อมจำลูกของตัวเองได้เสมอ ประภา เข้าช่วย หมวดเอม ในช่วงเวลาที่คับขันพอดี

พอจบซีนนี้ ผู้กำกับฯ ขอถ่ายทำซีนถัดไป ซึ่งเป็นซีนที่ ประภา แปลงโฉมให้ หมวดเอม เป็นเด็กเจ๊ประภา ซึ่ง สาวมิ้นท์ สวยมากในชุดนี้ เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะปังมาก หลังจากซักซ้อมคิวเรียบร้อย ทีมกล้องก็ย้ายเข้าห้องวีไอพี เพื่อเก็บภาพด้านใน ที่มี หนุ่มเอ็กซ์ ร่วมเฟรมด้วย เสร็จจากฉากนี้ ผู้กำกับฯ ก็สั่งทีมงานย้ายไปถ่ายทำด้านนอก

ฉากนี้เป็นฉากที่ หมวดเอม กำลังจะถ่ายคลิป ป๊าจ๊อด แต่ แคล้ว เดินมาเห็น จึงจับตัว หมวดเอม ไว้ ฉากนี้มีคิวบู๊เล็กน้อยระหว่าง พ่อกับลูก แต่จะบู๊แค่ไหน และ หมวดเอม จะรอดพ้นเงื้อมมือของ แคล้ว ไปได้หรือเปล่า และ ภาวิน (โหน ธนากร) จะเข้าร่วมฉากนี้อย่างไร

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สายเปล” วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2380252
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2380252