ขุน ชานนท์ ยอมรับผิดพร้อมรับผิดชอบ แต่ขอต่อค่าชดเชยเหลือ 2 หมื่น


ให้คะแนน


แชร์

จากนั้นในโลกออนไลน์ ก็ได้มีการบอกใบ้ชื่อดาราคนดังกล่าว ปรากฏว่าเป็น ขุน ชานนท์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ล่าสุดในรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ก็ได้ต่อสายตรงไปยัง ขุน ชานนท์ ซึ่ง เจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ติดถ่ายรายการอยู่ที่แก่งกระจาน และที่นั่นไม่ค่อยมีสัญญาณโทรศัพท์ เพราะอยู่ในป่าเขา โดย ขุน บอกว่า

“เพิ่งทราบเรื่อง มาถ่ายรายการอยู่แก่งกระจาน ไม่ค่อยมีสัญญาณ วันนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 26 เม.ย. คือวันนั้นขุนจะไปเอารถอีกคันเพื่อขึ้นเขา อยู่ตรงลำสาลี พอดีข้างหน้าเป็นทางแยกที่เขาทำทาง เป็นทางเบี่ยง ผมก็เลี้ยวซ้ายทางเบี่ยงเพื่อจะเข้าทางหลัก ทีนี้น้องเขามาชนประตูผมทางด้านซ้าย แล้วเขาก็ล้ม ทีนี้ผมเลยจอดไฟกะพริบไว้ ผมก็ไปแบกมอเตอร์ไซค์เขาขึ้นมา แล้วให้แฟนผมคุยกับเขา แล้วรอแฟนเขามารับ เสร็จผมก็ขับมอเตอร์ไซค์ตามเขาไปส่งที่คอนโด”

“ในวันนั้นยังไม่มีการตกลงค่าเสียหาย ผมได้ให้เบอร์ติดต่อแฟนผมไป และได้ให้เขาถ่ายบัตรประชาชนของแฟนผมไป”

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้บอกว่า ทางผู้เสียหายเขาต้องการเรียกร้องค่าเสียหายตามข้อเท็จจริง และมีบิลมาเก็บ สามารถดูแลเขาได้มั้ย ขุน บอกว่า “ได้ครับพี่ ถ้าผมผิดจริง ผมก็พร้อมที่จะดูแลรับผิดชอบครับ” จากนั้นก็ได้เปิดคลิปจุดเกิดเหตุ

ซึ่งทางด้านผู้เสียหายโอเคในการเข้ามาช่วยเหลือ เพราะทางฝ่าย ขุน เองก็ไม่ได้ชนแล้วหนี แต่ติดใจเรื่องอยากให้ช่วยชดใช้ค่าเสียหายให้ อีกทั้งยังบอกว่า อยากให้น้องผู้หญิงที่รับสายช่วยพูดดีๆ หน่อย ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพื่อรอให้ ขุน ติดต่อกลับมา แต่ยังไม่ดำเนินคดีใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งทางผู้เสียหายเองก็ขอแค่ 20,000 บาทแล้วให้เรื่องจบเลย แม้ค่าใช้จ่ายจะมากเกินกว่านั้นก็ไม่เป็นไร แต่ทางด้านฝั่งของน้องผู้หญิงบอกว่าไหวแค่ 10,000 เมื่อถามว่า ขุน จะเอาอย่างไรต่อ เจ้าตัวบอกว่า ถ้าผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ เพราะเพิ่งเห็นคลิปเหมือนกัน

ทางด้านคุณแม่ของผู้เสียหาย ก็บอกว่าไม่อยากเป็นเรื่องเป็นราว ขึ้นโรงขึ้นศาล ในเมื่อขุนออกมาคุยแล้ว ก็อยากให้จบลงด้วยดี ก็อยากให้ตกลงว่าจะสะดวกมาที่ สน.หัวหมาก ได้ตอนไหน เอาที่ขุนสะดวก ซึ่งขุนเองก็รับปากว่าจะมาไกล่เกลี่ย 

ส่วนค่าเสียหายรวมแล้วประมาณ 30,000 บาท ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ถามว่า จะสามารถช่วยทั้งหมด 30,000 เลยได้มั้ย ด้าน ขุน บอกว่า ขอ 20,000 แล้วกัน 

คุณแม่ของผู้เสียหายได้โอเค เพราะนักแสดงหนุ่มได้ออกมาคุยกันแล้ว มีคนเป็นพยานและอยากให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากให้คนเข้าไปกล่าวเสียๆ หายๆ กับ ขุน อีก ส่วนอีก 10,000 แม่ก็จะหาเอง จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดออกมาว่า “ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ จะได้จบๆ ตรงนี้ไปเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380372
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380372