เอ๋ พรทิพย์ สวยขึ้นจน ป๋อ หวง กลัวสามีหวั่นไหวเลยต้องหันมาดูแลตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด เอ๋ ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บShow เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงสาเหตุที่ พี่ป๋อ หวงมากขนาดนี้ให้ฟังว่า

ทุกวันนี้พี่ป๋อหึงเอ๋มาก?

“นั่นนะสิ โลกอะไรเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ กินยาผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือเอ๋ว่าเป็นเพราะเราดูแลตัวเอง เพราะว่าเมื่อก่อนเอ๋อ้วน ใส่เสื้อผ้าไซส์ L ถึง XL เอ๋น้ำหนักขึ้นตอนท้อง 22 โล เรารู้สึกว่ามันไม่ได้แล้ว เพราะสามีออกนอกบ้านไปเห็นแต่นางเอกสวยๆ ตัวร้ายสวยๆ แล้วกลับมาบ้าน อุ้ย…ตายแล้วเจอแม่บ้านคนนี้อีก เรารู้สึกแบบเราเห็นใจเขา เราเลยคิดว่าต้องดูแลตัวเองแล้ว ต้องกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้”

ตอนนี้เขามีกฎว่าจะถ่ายรูปอะไรก็แล้วแต่ต้องขออนุญาตก่อน?

“ใช่ แต่ไม่ถึงขนาดขออนุญาต แต่เขาจะขอดูถึงความเหมาะสมนิดนึงก่อนจะลง เขาต้องดูก่อนว่ามีลูกแล้วมันได้ขนาดไหน มันได้แค่ไหน อันนี้มันเยอะไปไหม มันเกินงามไหม เขาจะค่อนข้างหัวโบราณ”

เวลาพี่เอ๋ออกนอกบ้าน ทุก 5 นาทีเขาต้องวิดีโอคอลจริงไหม?

“ปกติเอ๋เป็นคนแข็งๆ สำหรับเขา เอ๋ไม่ใช่ผู้หญิงออดอ้อน เอาใจอะไรอย่างนี้ แล้วเอ๋จะไม่รายงานเขาด้วยว่าวันนี้เอ๋ทำอะไร อยู่ที่ไหน จนเขาแบบไม่โทรมาด้วย หายไปนานมากแล้ว เขาก็บอกอยู่ไหน เอ๋บอกอยู่กับเพื่อน เขาบอกอย่าบอกเพื่อนนะ เปิดกล้องเดี๋ยวนี้ ให้เห็นเพื่อนแค่นี้”

แล้วเวลาเอ๋อยู่บ้าน เขาไปถ่ายละคร พักจากถ่ายเขาโทรมาอย่างนี้เหรอ?

“เขาดูกล้องวงจรปิดจ้า ออกไปไหนเขารู้หมดเลยนะ แต่มันดูน่ากลัวเหมือนกันนะ ดูกล้องวงจรปิดแบบเอ๋นั่งแหกสบายๆ นางถ่ายรูปมาให้ดูด้วย”

พี่ป๋อเป็นคนคลั่งรักขนาดนี้ มุมผู้หญิงเราต้องปรับตัวยังไง ให้ทุกอย่างไปกันได้ แล้วกลับมาเติมความหวานได้ขนาดนี้?

“ข้อดีของพี่ป๋อไม่ว่าจะทะเลาะกันขนาดไหนเขาจะหายเร็ว แล้วเขาจะเป็นคนเดินเข้ามาขอโทษเอ๋ทุกครั้ง เขาจะขอโทษ แล้วบอกว่าพี่จะพยายามไม่ทำแบบนี้แล้ว พี่ขอโทษจริงๆ แล้วก็กอดทุกครั้ง ไม่ว่าทะเลาะขนาดไหน ไม่คุยกัน 3-4 วัน

สุดท้ายแล้วเขาจะเป็นคนยอม แต่เอ๋จะเป็นคนแข็ง เอ๋เลยรู้สึกว่าในเมื่อเขาลดทิฐิของเขาลงมาแล้ว เราก็ต้องลดทิฐิของเราลงมาด้วย เพราะว่าการอยู่ด้วยกัน มันเจอกันอยู่แค่นี้ ไม่รู้จะทิฐิไปเพื่ออะไร แต่บางทีเรามีความไม่เข้าใจในตัวเขาเยอะเหมือนกัน บางทีเราก็ต้องตัดมันออกไป”

พี่ป๋อเกือบมีกิ๊ก จริงเหรอ?

“จริงเหรอ มีตอนไหน ไม่มี”

ช่วงที่เราอ้วนๆ?

“อ่อ ไม่ใช่ว่ามีกิ๊ก แต่เป็นความไม่มั่นใจในตัวเรา เราก็เลยคิดไปเอง เขาบอกว่าเขารักเรา เขาไม่ได้พูดสิ่งที่เราเป็นอยู่ แต่เราคิดไปเองว่าหรือเขาไปมีคนอื่น เขาถึงรู้สึกว่าไม่ขาด อะไรอย่างนี้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380206
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380206