“ตูมตาม ยุทธนา” ฟุ้งงานแน่นจริงแต่ไม่ได้ร้อนเงิน สินสอดขอ “อาหลี” มีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

30 เม.ย. 2565 07:30 น.

ตั้งแต่มีแฟนและเพิ่งขอ “อาหลี” แต่งงาน พระเอกหนุ่มสายคลั่งรัก “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ขยันทำงานเมกมันนี่จนถูกทักทำเหมือนร้อนเงิน ล่าสุดมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” ของค่าย M39 เลยต้องอัปเดตกันก่อนเริ่มจาก…ช่วงนี้แน่นมั้ย

“ก็เรียกว่าแน่น เราเป็นนักแสดงก็มีงานถ่ายทำเป็นหลักๆอยู่แล้ว หนังยังรอคิวฉายอีก 2 เรื่อง แล้วก็มีเรื่อง ฮักเจ้าอีหลี ที่ถ่ายใหม่รวมเป็น 3 เรื่อง เรื่องนี้เป็นสัญญาใจกับทาง พี่นก (ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์-ผู้บริหาร M39) โดยที่ว่าเราเคยร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่อีหล่าเอ๋ย จนมาถึงเรื่องนี้ ก็เหมือนฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานถ้ามีงานก็เรียกมาทำงานกัน แล้วก็มีละครทางช่องวัน, เวิร์คพอยท์”

หนังเรื่องนี้มีเสน่ห์ตรงไหน “เราเป็นนักแสดงก็อยากทำงานแสดงทุกแขนงแหละ แต่ช่วงนี้หนังอีสานจะติดต่อมาเยอะ”

เรียกว่าต้องฝึกภาษากันเยอะ “ไม่จริง!! ผมเป็นคนอีสาน (หัวเราะ) เรื่องฮักเจ้าอีหลี ผมรู้สึกว่าเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่สำหรับหมอลำที่มาอยู่บนจอเงินเต็มรูปแบบ ตัวผมไม่ได้มาในบทบาทคนร้องเพลง แต่เป็นผู้จัดการวง เรื่องนี้คาแรกเตอร์ค่อนข้างเนี้ยบ ได้ร่วมงานกับน้องๆวงหมอลำที่ฮอตที่สุดในยุคนี้ “ระเบียบวาทะศิลป์” และ “เสียงอิสาน” เรื่องนี้จะอยู่ที่เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน มีคอนฟลิกต์กัน มีเรื่องขัดแย้งกัน แล้วก็มีปัญหาอะไรกันอย่างนี้ ผมก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทุกคนน่าจะหมั่นไส้พอดู (หัวเราะ)”

ทำงานเยอะๆนี่เก็บเงินเป็นสินสอดไหม “ช่วงนี้ไม่ถึงขั้นร้อนเงิน แต่ว่าหน้าที่ของนักแสดงเราก็คือทำผลงานไปเรื่อยๆเพื่อพัฒนาตัวเอง จริงๆสินสอดพอแล้ว ผมทำงานเยอะเป็นปกติอยู่แล้ว”

หลังๆจะลงแต่รูปแฟน รูปคู่ไม่ค่อยมี นานๆโพสต์รูปคู่หวานๆทีนึง “ผมเป็นคนถ่าย แล้วการที่ผมจะถ่ายคู่กันเนี่ยมันเป็นเรื่องยากมากเลยมันต้องตั้งกล้องอะไรแบบเนี้ย ผมว่ามันเป็นเรื่องยาก ฉะนั้นสลับแล้วกัน ให้ผมถ่ายเค้า เค้าถ่ายผม อย่างนั้นมากกว่า แต่ก็ลงในโพสต์เดียวกัน คนรักกันไม่ต้องโชว์ขนาดนั้นหรอก มันไม่จำเป็น ถ้าอยากได้รูปคู่ขอผมสิ ขอผู้จัดการก็ได้ เขามีเยอะ (หัวเราะ) ผมไม่ได้อะไรกับ ig อยู่แล้ว ที่ลงรูปก็เพราะไปเที่ยว เราทำงานถ่ายยูทูบตามสถานที่ท่องเที่ยวเราก็ถ่ายรูปอยู่แล้ว และรูปมีเยอะ ก็เอามาลงแบ่งปันให้ดูเป็นพรีเวดดิ้ง (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380746
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380746