แฟนเก่า ขุน ชานนท์ โพสต์แล้ว แจงชัด-ฟาดสนั่น กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ


ให้คะแนน


แชร์

คนที่มันทำไม่ดีกับเราสมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน แฟนเก่า ขุน ชานนท์ โพสต์แล้ว แจงชัด ฟาดสนั่น กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก จากกรณี ขุน ชานนท์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังขับรถชนหญิงสาวขี่มอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวยืนยันกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลโดยไหวจะจ่ายให้แค่ 1 หมื่น แต่ก็เงียบหายไป ถามไปทางแฟนสาวก็พูดไม่ค่อยดี ท้าให้ไปแจ้งความ จนผู้เสียหายออกมาร้องขอความรับผิดชอบผ่านสื่อ

โดยในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เชิญสาวผู้เสียหายพร้อมมารดาและได้โฟนอินติดต่อ ขุน ชานนท์ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน โดยขอให้ช่วยรับผิดชอบเยียวยาค่ารักษาประมาณ 30,000 บาท

แต่ปรากฏว่าดาราหนุ่มกลับขอต่อรองค่ารักษาทั้งหมด 30,000 บาท ว่าขอจ่าย 20,000 บาท ทำเอา หนุ่ม กรรชัย เห็นใจผู้เสียหายจึงขอช่วยเหลืออีก 10,000 บาท ที่เหลือนั้น โดยกรรชุยจ่ายเงินสดให้เลย ขณะที่ ขุน บอกว่าจะโอนเงินให้ผู้เสียหาย แต่ยังไม่โอนบอกไม่สะดวกโอน พร้อมทั้งบอกว่าจะขอนัดมอบเงินสดให้ด้วยตัวเองนั้น

ทำเอาทัวร์ไปถล่มดาราหนุ่มผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว ทั้งยังลามไปถล่มคนใกล้ชิดด้วย รวมถึง ตันหยง สาวคนดังในโซเชียลที่เคยคบหากับ ขุน โดยฝ่ายชายเคยลงรูปคู่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ในวันเกิดจนเพื่อนๆ แซว กลายเป็นข่าวว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่

ล่าสุด สาวตันหยง ออกมาโพสต์ภาพไอจีสตอรี่ด้วยว่า กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว ก่อนจะโพสต์ชี้แจงอีกด้วยว่า โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว

มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา

ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึงฮะ คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025589
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025589