“มายด์” เข้าใจผิด “เหม” ทำสาวท้อง ถูกวางยานอนหลับหมดสติ ใน “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

30 เม.ย. 2565 07:15 น.

ชวนลุ้นต่อสุดสนุกในละคร “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” เมื่อลูกน้องของ ธัญเทพ (เหม–ภูมิภาฑิต) ไปขอเงินเพิ่มกับ เถ้าแก่เส็ง แต่ถูกไล่ออกมา ธัญเทพ จึงมาหาที่โรงพยาบาลและเสนอจะช่วย ด้าน ไภยทัต มาหา ณกรกานดา (มายด์–วรัทยา) ที่บ้านซึ่งตอนนี้ ณกรกานดา กำลังสับสนเรื่องที่ เขียวเสวย มาบอกว่าท้องกับ ธัญเทพ เลยระบายกับ ไภยทัต ว่าต้องการจะขายที่ที่บ้านทุ่งสวรรค์ ธัญเทพ ได้ยินเข้าก็รู้สึกเสียใจ

ธัญเทพ มาที่โรงพยาบาลเป็นธุระจัดการให้แม่ของลูกน้องไปรักษาที่กรุงเทพฯ ลูกน้องรับปากว่าจะกลับมาเป็นพยานให้ ธัญเทพ ณกรกานดา พา เขียวเสวย มาตรวจครรภ์ แต่ก็คลาดกับ ธัญเทพ ที่กำลังจะออกรถเห็น ไภยทัต ขับรถเข้ามาจึงสงสัยเลยยังไม่ออกรถ เขียวเสวย แอบเปลี่ยนแก้วใส่ปัสสาวะกับคนท้องจึงทำให้ผลตรวจออกมาว่าเธอท้อง

ณกรกานดา เสียใจมาก ไภยทัต ที่รออยู่ได้จังหวะเข้ามาปลอบและพาเธอไป ธัญเทพ เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งมาแต่ไม่ทัน ชมพูนุช พา เขียวเสวย มาสารภาพความจริงกับ ธัญเทพ จากนั้นเขาจึงรีบขับรถตามไป

ขณะที่ ณกรกานดา ถูก ไภยทัต วางยานอนหลับ ไภยทัต เห็น ธัญเทพ ตามมาจึงรีบขับหนีจนทำให้รถของเขากับ ธัญเทพ ชนกัน ธัญเทพ หัวกระแทกกระจกหมดสติ บุญตรง กับ ชมพูนุช รีบพาไปโรงพยาบาล ติดตามเรื่องราวที่กำลังเข้มข้น ได้ในละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าด บ้านทุ่ง” ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 21.30– 22.30 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2380745
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2380745